เปิดตัวหัวไม้รุ่นล่าสุดจาก Mizuno รุ่น ST190 และ ST190G

เปิดตัวหัวไม้รุ่นล่าสุดจาก Mizuno รุ่น ST190 และ ST190G




 


บริษัทไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนลจำกัด(มหาชน) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์Mizuno Golf ประจำประเทศไทยนำโดยคุณอภิพัฒน์อันประเสริฐพรตำแหน่งBrand Manager Mizuno Golf และคุณกิจติพนธ์ศาสตร์ทรัพย์ตำแหน่งผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาดจัดงานSoft Opening เปิดตัวหัวไม้รุ่นใหม่ล่าสุดMizuno ST190 และST190G อย่างเป็นทางการในประเทศไทยที่สนามไดร์ฟออลสตาร์กอล์ฟคอมเพล็กซ์เมื่อวันที่25 เมษายนที่ผ่านมาโดยมีคุณธนยศทับทิมผู้บริหารจากสปอร์ตมอลล์และคุณธรรมนูญตระกูลยุทธชัยผู้บริหารสนามไดร์ฟออลสตาร์กอล์ฟคอมเพล็กซ์ให้เกียรติร่วมงาน

พร้อมเปิดให้นักกอล์ฟที่สนใจได้เข้าร่วมทดสอบและร่วมกิจกรรมแข่งตีไกลในวันงานรวมถึงเตรียมจัดRoadshow เดินสายให้นักกอล์ฟทั่วกรุงเทพฯและปริมณฑลได้ทดสอบหัวไม้รุ่นใหม่เร็วๆนี้

คุณกิจติพนธ์กล่าวแนะนำหัวไม้ST190 และST190G ซึ่งมีจุดเด่นอยู่ที่เป็นหัวไม้ที่ตีง่ายปรับแต่งได้และช่วยเพิ่มระยะให้กับนักกอล์ฟอย่างแท้จริงด้วยเทคโนโลยีAMPLIFIED WAVE SOLE ที่ออกแบบฐานของหัวไม้ให้เป็นรูปคลื่นซึ่งคล้ายกับการทำงานของสปริงที่จะช่วยเสริมการเด้งของหน้าไม้ให้ดียิ่งขึ้นไม่ว่าจะตีโดนกลางหน้าไม้หรือไม่ก็ตาม

โดยทั้งสองรุ่นได้ออกแบบกระดองให้มีความเบาด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ทำให้กระดองมีน้ำหนักเบาเพียง7 กรัมช่วยให้น้ำหนักของหัวไม้ส่วนใหญ่ลงไปอยู่ที่ฐานของหัวไม้จึงช่วยให้ได้ความเร็วลูกเพิ่มขึ้นและช่วยให้อัตราสปินของลูกต่ำลง

ในรุ่นST190 สามารถปรับองศาได้ตั้งแต่8.50 - 12.5 องศา

ส่วนST190G สามารถปรับองศาได้ถึง5 แบบตั้งแต่7 - 11 องศาพร้อมทั้งยังสามารถปรับหมุดน้ำหนักเพื่อช่วยให้วิถีของลูกต่ำหรือโด่งและปรับทิศทางซ้ายขวาได้ตามต้องการและตามวงสวิงของนักกอล์ฟแต่ละคนโดยคุณกิจติพนธ์กล่าวทิ้งท้ายว่า“อยากให้นักกอล์ฟทุกคนได้ลองไม่ว่าจะเป็นแฟนคลับมิซูโน่กอล์ฟหรือไม่ก็ตามเพราะหัวไม้รุ่นST190 / ST1910G นี้ตีได้ตรงและไกลจริงๆโดยกระแสตอบรับจากต่างประเทศดีมากๆและมั่นใจว่านักกอล์ฟทุกท่านจะชอบหัวไม้ทั้งสองรุ่นนี้เป็นอย่างยิ่งหลังจากได้ทดสอบ”

นักกอล์ฟที่สนใจสามารถเข้าร่วมทดสอบกับทีมโปรMizuno Expert สามารถติดตามรายละเอียดได้ทางFB : Mizuno Golf Thailand โดยทุกท่านสามารถนำไดรเวอร์ของตัวเองมาตีเพื่อเปรียบเทียบกับหัวไม้ST190 และST190G ที่ทางทีมโปรของมิซูโน่กอล์ฟไทยแลนด์ปรับแต่งให้เหมาะกับวงสวิงของท่านวัดข้อมูลด้วยเครื่องFlight Scope xi+ สามารถติดตามข่าวสารของมิซูโน่กอล์ฟไทยแลนด์ได้ทางFB : Mizuno Golf Thailand และสามารถทดสอบสินค้าได้แล้วที่สนามไดร์ฟกอล์ฟออลสตาร์ชั้น2, สาขาธนิยะพลาซ่าชั้น4, J-Park ศรีราชา, Siam Paragon, Emporium, Sports world เมกะบางนา, Supersports แอคทีฟเมกะบางนาและOUTLET-ชลบุรี



























No comments yet
ความคิดเห็น

คุณอาจชอบ

^