TOUR360 XT TWIN BOA รองเท้ากอล์ฟระดับทัวร์รุ่นแรกที่เพิ่มความกระชับเท้าทวีคูณ ด้วยการวางระบบ Boa® แบบคู่



TOUR360 XT TWIN BOA

รองเท้ากอล์ฟระดับทัวร์รุ่นแรกที่เพิ่มความกระชับเท้าทวีคูณ

ด้วยการวางระบบ Boa® แบบคู่

 
 

TOUR360 XT TWIN BOA นับเป็นรองเท้ารุ่นพรีเมี่ยม ใหม่เอี่ยมที่เพิ่งวางตลาด และสร้างความประหลาดใจให้กับนักกอล์ฟด้วยการวาง Boa® มาถึง 2 จุด ในรองเท้าระดับไฮเพอร์ฟอมานซ์

 

หัวใจหลักของรองเท้ารุ่นนี้อยู่ที่ความต้องการเพิ่มประสิทธิภาพการกระชับเท้า ให้มากขึ้น ง่ายขึ้น และรวดเร็วขึ้น โดย Boa® จุดแรกยึดกับการวางสายรัดไว้บริเวณหน้าเท้าส่วนบน สลิงโอบรัดรอบไปจนถึงข้อเท้าด้านหลัง เพื่อล้อคข้อเท้าให้แนบกับรองเท้าจนเสมือนเป็นอวัยวะส่วนหนึ่งของร่างกาย

 

Boa® จุดที่ 2 ยึดกับ Forged 360 Wrap บริเวณหน้าเท้าส่วนล่าง ทำหน้าที่โอบพยุงเท้าโดยรวมให้แน่นกระชับขึ้นอีก สร้างความมั่นคงให้กับวงสวิงของนักกอล์ฟได้มากขึ้น และยังไม่รู้สึกถึงแรงกดจากเชือกอีกด้วย

 

TOUR360 XT TWIN BOA เลือกใช้ Boa® รุ่น L6 ที่อยู่ในตระกูล L-SERIES สามารถรองรับการใช้งานได้ง่าย ทนทาน ส่วนสายรัดเป็นรุ่น CS1 ผลิตจาก stainless steel 49 เส้น เคลือบด้วยไนลอน ทนทานต่อแรงดึงและกันน้ำเข้าอีกด้วย ซึ่งการวาง Boa® แบบคู่เช่นนี้ทำให้รองเท้าในระบบ Boa® สามารถตอบสนองนักกอล์ฟในระดับแข่งขันได้เป็นอย่างดี ทั้งยังดูแลง่าย อายุการใช้งานยาวนานอีกด้วย

 

TOUR360 XT TWIN BOA มาพร้อมส่วนอับเปอร์เป็นหนังสังเคราะห์ ทนทาน น้ำหนักเบา ป้องกันน้ำเข้า 100% แผ่นรองเท้าด้านใน Insite นุ่ม และปรับไปตามรูปเท้าของผู้สวมใส่

 

พื้นชั้นกลาง BOOST midsole นุ่ม เบา รองรับการบิดเกลียวของรูปเท้า ให้การส่งถ่ายพลังงานระหว่างสวิงเป็นไปอย่างลื่นไหล

 

พื้นชั้นนอก Puremotion ผสานเทคโนโลยี THINTECH ให้รองเท้าแนบสนิทชิดพื้นผิว แนวปุ่มยึดพื้นมีการวาง X-TRAXION เพิ่มประสิทธิภาพในการยึดเกาะพื้นผิวได้หลากหลาย ทรงรองเท้าแบบหน้ากว้าง Wide Last สวมใส่สบาย

 

TOUR360 XT TWIN BOA ราคา 9,900 บาท 2 แบบสีคือ CORE BLACK / SILVER METALLIC / CORE BLACK และ CLOUD WHITE / SOLAR SLIME / COLLEGIATE NAVY รับประกันน้ำเข้า 1 ปี

 

วางจำหน่ายเฉพาะสาขา ดังนี้

SuperSports : สาขาเซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลลาดพร้าว , Go Sports เมกาบางนา , เซ็นทรัลเฟสติวัลพัทยา และ โรบินสันศรีราชา

Sportsmall : สาขา Paragon, Emporium

ร้าน Only Golf : สาขาธนิยะพลาซ่า , กอล์ฟทาวน์ และ All Star Driving Range

 

นอกจากนี้นักกอล์ฟสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของอาดิดาส กอล์ฟ แบบเป็นทางการได้บน Facebook Fanpage : adidas Golf หรือในเวอร์ชั่นภาษาไทยได้บน Facebook Fanpage : adidas Golf fan club สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่อาดิดาส กอล์ฟ โทร.02-660-3900

 
=====================================













No comments yet
ความคิดเห็น

คุณอาจชอบ

^