กฎแห่งแรงดึงดูด Law of Attraction

usericon weerin 17 พ.ย. 2558 4,406 0



กฎแห่งแรงดึงดูด Law of Attraction

      เรื่องกฎแห่งแรงดึงดูดนี้ จริงๆ แล้วก็เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับชีวิตประจำวันกับท่านนักกอล์ฟอยู่แล้ว ครับ ยกตัวอย่างอย่างง่ายที่สุด เช่น เมื่อผมบอกตัวผมเองว่าจะไปนั่งที่เก้าอี้ตัวนั้น สิ่งที่เกิดขึ้นก็คือ ร่างกายของผมไปอยู่ตรงที่เก้าอี้ที่ผมต้องการที่จะนั่ง เป็นต้น ในความหมายทางกีฬาที่เห็นได้ชัดก็คือ การที่นักกอล์ฟคนหนึ่ง ตั้งเป้าหมายชีวิตในการเล่นกอล์ฟว่าจะต้องไปอยู่ในจุดที่เขาต้องการ เช่นการไปอยู่ใน เอเชียน ทัวร์ (ซึ่งกำลังมีการ Qualified school ในสัปดาห์นี้ ที่ หัวหิน) นักกอล์ฟอาชีพ ท่านนั้นก็จะทำการฝึกซ้อมและกระตือรือร้นกับตัวเอง ในการที่จะทำให้ตัวเขาได้เข้าไปเล่นหรือแข่งขันให้ได้ใน เอเชียน ทัวร์ เป็นต้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งการได้มา ซึ่ง “ทัวร์การ์ด” ซึ่งจะทำให้นักกอล์ฟอาชีพท่านนั้นมีสิทธิ์ในการเล่นในทัวร์ที่ต้องการได้ ตลอดทั้งปี

      หรือแม้แต่ในกรณี ที่ความไม่อยากในเรื่องหนึ่งกำลังทำให้ท่านนักกอล์ฟกำลังตั้งจิตจดจ่ออยู่ใน สิ่งนั้น สภาพของจิตมีพลังงานมหาศาลครับ เป็นกระแสไฟฟ้าและเมื่อเป็นกระแสไฟฟ้าก็ต้องมีพลังงาน เช่นเดียวกันกับ ที่ท่านอาจจะกำลังคิดถึงเพื่อนหรือคนรัก หลังจากนั้นไม่นานเขาติดต่อกลับมาหาท่าน อะไรทำนองนี้ครับ

      การทำความเข้าใจกับกฎของธรรมชาติข้อนี้ ทำให้เราไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ครับว่า สิ่งที่กำลังเกิดขึ้นอยู่กับท่านมีสาเหตุอันใดถึงทำให้ท่านนักกอล์ฟมีการ พัฒนาศักยภาพทางกอล์ฟไปในทิศทางที่กำลังเป็นอยู่ หรือความหมายอย่างง่ายก็ คือ สิ่งที่ท่านนักกอล์ฟกำลังฝึกซ้อมอยู่นั้นจะบอกอนาคตของท่านได้ ในขณะที่ความเป็นอยู่หรือทรงกอล์ฟที่ท่านมีอยู่ในปัจจุบันนั้น ได้บอกอดีตว่าท่านนักกอล์ฟ ฝึกซ้อมมาเช่นใด สิ่งที่เกิดขึ้นก็น่าจะมาจากเหตุผลของทฤษฎี Law of Attraction
 

     
      โดยส่วนตัวผมเชื่อว่านักกีฬาทุกคนต้องมีความฝัน ซึ่งความใฝ่ฝันตัวนี้ที่เป็นที่นำพาตัวของท่านให้ไปถึงเป้าหมายของท่านนัก กอล์ฟในแต่ละคน ถ้าไม่มีก็เปะปะ ไร้จุดหมาย คำพูดที่ว่า ฝันให้ไกลแล้วไปให้ถึง ก็น่าจะอยู่ใน “กฎของแรงดึงดูด” นี้ครับ ดังนั้นเมื่อท่านนักกอล์ฟได้ทำความเข้าใจเกี่ยวกับกฎของแรงดึงดูดแล้ว การที่ตัวของเราจะทำการตั้งมั่นในเป้าหมายของเราแล้วพยายามทำให้ได้ ก็น่าที่จะเป็นเรื่องที่ดีและก็น่าที่จะเกิดขึ้นได้ ขอเพียงเชื่อมั่นในตัวเอง การเดินทางอาจไกลแต่ท้ายสุด ทุกท่านจะสามารถเดินทางถึงเป้าหมายของท่านนักกอล์ฟอย่างแน่นอนครับ ขอเป็นกำลังใจให้
No comments yet
ความคิดเห็น

คุณอาจชอบ

^