แค้ดดี้ คู่ใจในสนาม




แค้ดดี้ คู่ใจในสนาม

 
        หากจะมองกันโดยผิวเผินแล้วอาชีพแค้ดดี้ที่หลายๆ คนรู้จักกันอาจจะมองว่าเป็นคนที่คอยช่วยท่านแบกถุงกอล์ฟ ให้คำปรึกษา หรือแม้กระทั่งช่วยเดินหาลูกกอล์ฟที่ท่านอาจตีไปผิดทิศผิดทาง ท่านนักกอล์ฟหลายๆ ท่านอาจจะมีแค้ดดี้ประจำตัวแต่ละสนาม เมื่อยามออกรอบเวลาก็ได้พูดคุยกันประจำและ แน่นอนว่าต้องเกิดความสนิทสนมและความคุ้นเคยเหมือนเป็นเพื่อนที่เข้าใจและรู้ใจกัน


 
แค้ดดี้ คู่ใจในสนาม

        หรือแม้แต่นักกอล์ฟระดับอาชีพกับแค้ดดี้คู่ใจที่ต้องทำงานร่วมกันตลอดเวลา เดินทางไปด้วยกัน กินและนอนหรือเวลาซ้อม ทุกอย่างล้วนแต่ต้องใช้เวลาอยู่ร่วมกันทั้งสิ้น เพราะฉะนั้นเรื่องความสัมพันธ์ก็อาจจะลึกซึ้งกว่าแค้ดดี้ของพวกเราๆ ท่านๆ อยู่แล้ว แต่ต่อให้เป็นการสนิทสนมอย่างไรก็ถือว่าเป็นการทำงานฉันท์เจ้านายกับลูกน้องอยู่ดี แต่อยากจะบอกเหลือเกินว่าลูกน้องเหล่านี้นี่แหละที่ทำให้เจ้านายประสบชัยมานักต่อนักแล้ว


 
แค้ดดี้ คู่ใจในสนาม

 
        อย่างแค้ดดี้นักกอล์ฟที่มีชื่อเสียงหลายท่านไม่ว่าจะเป็น สตีฟ วิลเลี่ยมส์ อดีตแค้ดดี้คนดังของ ไทเกอร์ วูดส์ หรือแค้ดดี้ท่านอื่นๆ ก็ตามล้วนแต่มีความสามารถและประสบการณ์ที่เก่งเกินคำว่าแค้ดดี้ด้วยซ้ำ พวกเขาเหล่านั้นล้วนแต่เป็นแรงผลักดันและผู้ช่วยที่ดีที่ทำให้นักกอล์ฟมืออาชีพได้ชัยชนะที่พวกเขาต้องการ แค้ดดี้ในสมัยนี้ไม่ใช่แคดดี้ที่เดินหิ้วถุงกอล์ฟ แต่เป็นทั้งเพื่อน ที่ปรึกษา คนช่วยหาลูกกอล์ฟหรือแม้กระทั้งคนที่ช่วยนวดท่านเวลาที่ท่านเมื่อยค่ะ
 
No comments yet
ความคิดเห็น

คุณอาจชอบ

^