ธนาคารกรุงเทพ นำคณะผู้โชคดีเดินทางเชียร์กอล์ฟ THE OPEN 2019, NORTHERN IRELAND



ธนาคารกรุงเทพ นำคณะผู้โชคดีเดินทางเชียร์กอล์ฟ THE OPEN 2019, NORTHERN IRELAND


    คุณโชค ณ ระนอง (ที่ 6 จากซ้าย) ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ผู้จัดการสายบัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพ จำกัด(มหาชน)และคุณวรนุช ศิรธรานนท์ (ที่ 3 จากซ้าย) VP.ฝ่ายการตลาดบัตรเครดิต นำคณะผู้โชคดีจากการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต และ บัตรเดบิต บีเฟิสต์ ธนาคารกรุงเทพ ที่สนามกอล์ฟทั่วประเทศไทย ในแคมเปญ “Golf Privilege ลุ้นเชียร์ ดิ โอเพ่น 2019” บินลัดฟ้าสู่เมืองเบลฟาสต์ ไอร์แลนด์เหนือ โดยสายการบินไทย (TG) เพื่อร่วมเชียร์กอล์ฟรายการใหญ่ THE OPEN 2019 ณ. ROYAL PORTRUSH GOLF CLUB, NORTHERN IRELAND ระหว่างวันที่ 18 – 24 ก.ค.62 ที่ผ่านมา เพื่อชมการแข่งขันกอล์ฟระดับโลก รายการ THE OPEN 2019 จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 148th  โดยมีนักกอล์ฟที่มีชื่อเสียงจากประเทศไทยและประเทศต่างๆร่วมแข่งขันจำนวนมาก นอกจากนี้ลูกค้ายังได้ออกรอบตีกอล์ฟบนสนามกอล์ฟสุดคลาสสิคของเมืองเบลฟาสต์ 2 สนาม คือ ROYAL BELFAST GOLF CLUB  และ FORT WILLIAM GOLF CLUB  พร้อมเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆของเมืองเบลฟาสต์ อาทิ THE BIG FISH เป็นรูปปั้นปลาที่ปิดด้วย Ceramic Mosaic ที่นักท่องเที่ยวทั่วทุกมุมโลกนิยมมาถ่ายรูปกันมากมาย ใครที่มาประเทศนี้แล้วไม่ได้ถ่ายรูปกับ THE BIG FISH ถือว่ามาไม่ถึง รวมถึงพิพิธภัณฑ์ TITANIC ที่แสดงประวัติศาสตร์เชิงเศรษฐกิจของประเทศอังกฤษในยุค 1910 และประวัติเรือไททานิคที่ประกอบขึ้นที่เมืองเบลฟาสต์นี้เอง สร้างความประทับใจให้ลูกค้าของธนาคารเป็นอย่างมากตลอด 7 วัน 4 คืน โดยผู้ถือบัตรธนาคารกรุงเทพที่ได้รับรางวัลที่ 1 ได้แก่ Mr.Kiyokazu Toi, Mr.Chen Fu, คุณณัฐพงษ์ ประดับพงษา, คุณปรีชา ธิมามนตรี และคุณคเชนทร์ บุญญะการกุล พร้อมด้วยผู้ติดตามอีก 5 ท่าน  
    สิทธิพิเศษดังกล่าวธนาคารจัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 สำหรับผู้ถือบัตรธนาคารกรุงเทพที่มียอดใช้จ่ายที่สนามกอล์ฟในประเทศไทย ครบทุก 1,000 บาท / เซลล์สลิป รับ 1 สิทธิ์ หรือรับเพิ่มเป็น 3 สิทธิ์ เมื่อใช้จ่ายที่สนามกอล์ฟที่ร่วมโครงการและส่ง SMS ลงทะเบียน จะได้รับสิทธิ์ลุ้นเดินทางออกรอบตีกอล์ฟและเชียร์กอล์ฟต่างประเทศ จำนวน 5 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง และรางวัลแพ็คเกจตีกอล์ฟในประเทศ ณ สนาม ชาเที่ยม กอล์ฟ รีสอร์ท สอยดาว  อีก 10 รางวัล รวมมูลค่ารางวัลในโครงการกว่า 1,950,000 บาท

รางวัลที่ 1  : แพ็คเกจตีกอล์ฟและเชียร์กอล์ฟ รายการ THE OPEN 2019 
                   จำนวน 5 รางวัล รางวัละ 2 ที่นั่ง มูลค่ารางวัลละ 350,000 บาท                        
รางวัลที่ 2 : แพ็คเกจตีกอล์ฟ ณ สนาม ชาเที่ยม กอล์ฟ รีสอร์ท สอยดาว จังหวัดจันทบุรี 
                   จำนวน 10 รางวัล รางวัลละ 4 ท่าน  มูลค่ารางวัลละ 20,000 บาท

    และนี้คือสิทธิพิเศษจากบัตรเครดิต และ บัตรเดบิต บีเฟิสต์ ธนาคารกรุงเทพ ที่มอบให้ลูกค้าคนสำคัญของธนาคาร ท่านสามารถดูรายละเอียดสิทธิพิเศษ/ส่วนลด ด้านกีฬากอล์ฟที่  www.bangkokbank.com/credicard   





No comments yet
ความคิดเห็น

คุณอาจชอบ

บทความล่าสุด

อ่านต่อ >>>

^