เด็กไทยพร้อมป้องกันแชมป์ ยช.นานาชาติ "ทรูอินเตอร์ฯ" ครั้งที่ 16

เด็กไทยพร้อมป้องกันแชมป์ ยช.นานาชาติ "ทรูอินเตอร์ฯ" ครั้งที่ 16


    ทรูวิชั่นส์ ร่วมกับสมาพันธ์นักกอล์ฟเยาวชนไทย โดยการสนับสนุนจากน้ำดื่มตราสิงห์ และสนามสุวรรณภูมิกอล์ฟ แอนด์ คันทรี่คลับ จัดการแข่งขันกอล์ฟเยาวชนนานาชาติ “16th  TrueVisions International Junior Golf Championships 2017” ระหว่างวันที่ 4-7 เมษายน 2560 ณ สนามสุวรรณภูมิกอล์ฟ แอนด์ คันทรี่คลับ มีนักกอล์ฟเยาวชน 5 รุ่นอายุรวม 160 คนจาก 19 ชาติ ร่วมดวลสวิง
    เมื่อวันที่ 3 เมษายนที่ผ่านมา ณ สนามสุวรรณภูมิกอล์ฟ แอนด์ คันทรี่คลับ ดร.กันทิมา กุญชร ณ อยุธยา หัวหน้าคณะผู้บริหาร (ร่วม) ด้านนวัตกรรมและความยั่งยืน กลุ่มบริษัท ทรู ,รศ.อิราวัณณ์ ผาณิตวงศ์ เลขานุการและกรรมการสมาพันธ์นักกอล์ฟเยาวชนไทย ,คุณชนินทร์ พันตาวงษ์ ผู้จัดการทั่วไป สนามสุวรรณภูมิกอล์ฟ แอนด์ คันทรี่คลับ  และกิรเดช อภิบาลรัตน์ อดีตนักกอล์ฟเยาวชนของสมาพันธ์นักกอล์ฟเยาวชนไทย โปรอันดับ 84 ของโลก ร่วมในพิธีเปิดการแข่งขันกอล์ฟเยาวชนนานาชาติ“ทรูวิชั่นส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จูเนียร์ กอล์ฟ แชมเปี้ยนชิพ ครั้งที่ 16” 
    ในปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 16 มีนักกอล์ฟเยาวชน 5 รุ่นอายุ จาก 19 ชาติได้แก่ แคนาดา สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนจีน ไชนีสไทเป ฟินแลนด์ ฟิลิปปินส์ เขตปกครองพิเศษฮ่องกง อินเดีย อินโดนีเซีย ไอร์แลนด์ ญี่ปุ่น มาเลเซีย เมียนมาร์ สิงคโปร์ สวีเดน เกาหลีใต้ สหราชอาณาจักร สหรัฐอเมริกา เวียดนาม และประเทศไทย เข้าร่วมการแข่งขันระหว่างวันที่ 4 - 7 เมษายน 2560 ณ สนามสุวรรณภูมิกอล์ฟ แอนด์คันทรี่คลับ
      ในส่วนของการแข่งขันจะมีรางวัลอาทิ ประเภททีม 4 วัน (คลาสเอ-บี) ทีม 3 วัน (คลาสซี-ดี) รางวัลโอเวอร์ออล แชมเปี้ยน 4 วัน และ 3 วัน รางวัลแชมเปี้ยนชิพ ไฟล์ท ประจำคลาสต่างๆและรางวัลคอนโซเลชั่น ไฟล์ท ประจำคลาสต่างๆ
สำหรับตัวแทนนักกอล์ฟเยาวชนไทยที่จะลงแข่งขันประเภททีม 4 วันได้แก่ นพรัฐ พานิชผล วัย 18 ปีจากร.ร.วังน้ำเย็นวิทยาคม จ.สระแก้ว วีรวิชญ์ นาคประชา วัย 13 ปีจากลอเรล สปริงส์ สคูล สหรัฐอเมริกา  ธเกล้า จีระวิวิธพร วัย 17 ปี จากร.ร.บดินทร์เดชา(สิงห์ สิงหเสนี ) 4 และวณิพันธ์ มีสมอรรถ วัย 15  ปีจากร.ร.ธัมมสิริศึกษา สัตหีบ ส่วนตัวแทนทีม 3 วัน ได้แก่ พงศภัค เหล่าภักดี วัย 12 ปีจากร.ร.นานาชาติเซนต์แอนดรูว์ ระยอง  ชนชน โชคประจักษ์ชัด วัย 12 ปีจากร.ร.นานาชาติเอเอสบี  พรรณรายณ์ มีสมอรรถ วัย 12 ปีจากร.ร.นานาชาติการ์เด้น ระยอง และปาริยา สันพนวัฒน์ วัย 11 ปีจากร.ร.นานาชาติกีรพัฒน์
      นพรัฐ พานิชผล ตัวแทนทีม 4 วันกล่าวว่า “ประเภทบุคคลผมเล่นมาเป็นปีที่ 2 แล้วครับครั้งที่แล้วเข้าที่มาเป็นที่ 4 และเป็นครั้งแรกที่ผมได้เล่นประเภททีม ความหวังของผมต้องแชมป์เท่านั้นครับ ดูจากเพื่อนร่วมทีม และการซ้อมที่ผ่านมา มั่นใจมาก ไม่กดดันเลยครับ จะทำเต็มที่เพื่อประเทศไทย และมหาวิทยาลัยศรีปทุมที่รับผมเข้าเรียนด้วยครับ”
      พรรณรายณ์ มีสมอรรถ ตัวแทนทีม 3 วันกล่าวว่า”หนูได้เล่นเป็นครั้งที่4 แล้วค่ะเคยได้แชมป์มาแล้ว 2 ครั้ง ปีนี้หนูมั่นใจมากๆว่าจะคว้าแชมป์ได้ทั้งโอเวอร์ออล 3 วัน และประเภททีม  และปีนี้มีพี่ชายเล่นประเภททีม 4 วันด้วยยิ่งภูมิใจมากเลยค่ะอยากให้แฟนกอล์ฟชาวไทยเข้ามาเชียร์ และเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ”
      โดยทรูวิชั่นส์ จะทำการบันทึกเทปการแข่งขันทั้ง 4 วัน ผลิตเป็นไฮไลท์ความยาว 1 ชั่วโมง เพื่อให้ทุกท่านได้มีโอกาสรับชมฝีมือของนักกอล์ฟเยาวชนไทยกันอย่างเต็มที่ทางช่อง TURE SPORT 3 (ทรูวิชั่นส์ช่อง 683 ระบบ SD ทรูวิชั่นส์ช่อง 668 ระบบ HD) ออกอากาศในวันเสาร์ที่ 29เมษายน 2560 เวลา 19.00 น. และออกอากาศซ้ำในวันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน 2556 เวลา 10.00 น. และ 16.00 น. และทำสปอตสรุปผลการแข่งขันความยาว 120 วินาที ออกอากาศทางช่องต่าง ๆ ของ ทรูวิชั่นส์ จำนวน 22 ช่อง พร้อมทั้งรายงานข่าวการแข่งขันทุกวันทางช่อง TNN 24 True4U และทางรายการ SPORT TODAY ทางช่อง TURESPORT 2 (ทรูวิชั่นส์ช่อง 682 ระบบ SD ช่อง 667 ระบบ HD)






ดร.กันทิมา กุญชร ณ อยุธยา หัวหน้าคณะผู้บริหาร (ร่วม) ด้านนวัตกรรมและความยั่งยืน กลุ่มบริษัท ทรู ,รศ.อิราวัณณ์ ผาณิตวงศ์ เลขานุการและกรรมการสมาพันธ์นักกอล์ฟเยาวชนไทย ,คุณชนินทร์ พันตาวงษ์ ผู้จัดการทั่วไป สนามสุวรรณภูมิกอล์ฟ แอนด์ คันทรี่คลับ  และกิรเดช อภิบาลรัตน์ อดีตนักกอล์ฟเยาวชนของสมาพันธ์นักกอล์ฟเยาวชนไทย โปรอันดับ 84 ของโลก ร่วมในพิธีเปิดการแข่งขันกอล์ฟเยาวชนนานาชาติ“ทรูวิชั่นส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จูเนียร์ กอล์ฟ แชมเปี้ยนชิพ ครั้งที่ 16”



ทีม 4 วัน (จากซ้าย) นพรัฐ พานิชผล,วณิพันธ์ มีสมอรรถ,ธเกล้า จีระวิวิธพร และวีรวิชญ์ นาคประชา



ทีม 3 วัน(จากซ้าย)ปาริยา สันพนวัฒน์,ชนชน โชคประจักษ์ชัด และพรรณรายณ์ มีสมอรรถ





กิรเดช อภิบาลรัตน์ อดีตเด็กปั้นของสมาพันธ์นักกอล์ฟเยาวชนไทย โปรอันดับ 84 ของโลก ขวัญใจน้องๆนักกอล์ฟเยาวชน



รวมเด็กไทยที่ร่วมการแข่งขันในครั้งนี้



No comments yet
ความคิดเห็น

คุณอาจชอบ

^