“ภันกร” มอบรางวัลโฮลอินวัลจากศึก “ธงชัย ใจดี ฟาวน์เดชั่น” ให้เป็นของขวัญวันพ่อ



5 ธันวาคม 2559 : โปรฮาย-ภันกร อุทัยพัฒน์ นักกอล์ฟทีมฟีนิกซ์ รับรถยนต์มาสด้ารุ่น NEW CX-5 XD มูลค่า 1,530,000 บาท จากนายอุทัย เรืองศักดิ์ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด จากการทำโฮลอินวันได้ที่หลุม 14 พาร์ 3 ในรอบแรกของการแข่งขันกอล์ฟอาชีพ "ธงชัย ใจดี ฟาวน์เดชั่น 2016” ณ สนามแบล็คเมาน์เท่น กอล์ฟ คลับ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เมื่อวันก่อน

ทั้งนี้ ภันกร อุทัยพัฒน์ โปรวัย 26 ปี ใช้เหล็ก 6 หวดโฮลอินวันได้ที่หลุม 14 พาร์ 3 ระยะ 193 หลา ในรอบแรกของการแข่งขัน “ธงชัย ใจดี ฟาวน์เดชัน 2016” ที่สนามแบลคเมาน์เทน กอล์ฟ คลับ หัวหิน เมื่อวันที่ 1 ธันวาคมที่ผ่านมา นับเป็นโฮลอินวันครั้งที่ 4ในชีวิต  และจบรายการนี้ที่อันดับ 4 ร่วมด้วยสกอร์รวม 4 อันเดอร์พาร์ 284



ภันกร รองแชมป์เอดีทีทัวร์ รายการ ไท่ฟง โอเพ่น ที่ไต้หวัน เมื่อปี 2014 กล่าวถึงรางวัลโฮลอินวันครั้งนี้ว่า “ในการแข่งขันรอบแรกวันนั้น ที่หลุม 14 ตีทวนลม ผมใช้หล็ก 6 ตีไปตรงธง ตอนแรกไม่คิดว่าจะลง แต่พอตกหน้าหลุมลูกก็วิ่งลงไป ก็ดีใจ ตอนแรกยังไม่รู้ว่าได้รางวัล พอตอนหลังมีกรรมการมาบอกก็ยิ่งดีใจกว่าเดิม เป็นโฮลอินวันครั้งที่ 4 แต่เป็นโฮลอินวันแรกที่ได้รางวัล และตั้งใจจะมอบรางวัลนี้ให้เป็นของขวัญสำหรับคุณพ่อเนื่องในวันพ่อครับ”
No comments yet
ความคิดเห็น

คุณอาจชอบ

บทความล่าสุด

อ่านต่อ >>>

^