The Growth ผลงานแก้วเทคนิค Glass Blowing งานศิลปะแก้วจาก BGC Glass Studio สตูดิโอศิลปะแก้วแห่งแรกของประเทศไทย



The Growth ผลงานแก้วเทคนิค Glass Blowing งานศิลปะแก้วจาก BGC Glass Studio สตูดิโอศิลปะแก้วแห่งแรกของประเทศไทย

The Growth งานศิลปะแก้วซึ่งถ่ายทอดรูปทรงของพืชพันธุ์ที่สื่อถึงการเจริญเติบโตอย่างช้า ๆ แต่ผลิดอกออกผลอย่างงดงาม เปรียบเสมือนกับเส้นทางการเดินทาง เติบโตและค้นหาตัวตนของชีวิตเพื่อเป็นไม้ใหญ่ที่งดงามและแข็งแกร่ง

ทั้งนี้สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพสตรี ร่วมกับ การกีฬาแห่งประเทศไทย และบริษัท สิงห์คอร์เปอเรชั่น จำกัด  จะจัดการแข่งขันกอล์ฟอาชีพสตรีปีที่ 12 รายการที่ 3 ประจำปี 2563  “สิงห์-เอสเอที ไทยแอลพีจีเอ แชมเปี้ยนชิพ 2020” ชิงเงินรางวัล รวม 1 ล้านบาท  นอกจากนี้ยังมีรางวัลโฮลอินวัน 1 แสนบาท สนับสนุนโดยบีจีซี (บีจี คอนเทนเนอร์) ที่หลุม 8 พาร์ 3 ระยะ 158 หลา สำหรับผู้ที่ทำได้คนแรก และรางวัลตีดีประจำวันที่นักกอล์ฟอาชีพและนักกอล์ฟสมัครเล่นทำได้ เป็นบัตรของขวัญมูลค่า 15,000 บาท จากผลิตภัณฑ์ลีโอเนี่ยน  ระหว่างวันที่ 22-24กรกฎาคม 2563  ณ สนามกอล์ฟกบินทร์บุรี  สปอร์ตคลับ พาร์ 72 ระยะ 6,439 หลา จ.ปราจีนบุรี

รายการนี้จะมีนักกอล์ฟสตรีร่วมแข่งขันทั้งหมด 116 คน แบ่งเป็นนักกอล์ฟอาชีพสมาชิกไทยแอลพีจีเอทัวร์  90 คน นักกอล์ฟทีมชาติไทยจากสมาคมกีฬากอล์ฟแห่งประเทศไทย 4คน นักกอล์ฟสตรีที่ได้รับเชิญจากผู้สนับสนุน 10 คน และนักกอล์ฟสตรีจากรอบคัดเลือก 12 คน โดยยังคงเป็นศึกกอล์ฟอาชีพที่ต้องอยู่ในเงื่อนไขคงไว้ซึ่งมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 อาทิ มีการตรวจวัดอุณหภูมิก่อนแข่ง  มีเจลหรือแอลกอฮอล์ล้างมือไว้ตามจุดต่างๆ แข่งขันโดยไม่มีผู้ชม เพิ่มแคดดี้ให้เป็นผู้ช่วยเกลี่ยทรายข้างกรีน และจับธงในแต่ละหลุม ส่งสกอร์โดยสแกนคิวอาร์โค้ด เป็นต้น

และในวันอังคารที่  21 กรกฎาคม 2563 จะเป็นการแข่งขันในรอบคัดเลือก เพื่อนำนักกอล์ฟคะแนนดีที่สุดอีก 12 คนเข้าร่วมการแข่งขันในรอบทัวร์นาเม้นต์  ซึ่งมีนักกอล์ฟสตรีให้ความสนใจร่วมแข่งขันถึง 34 คนเริ่มกลุ่มแรกเวลา 07.00 น.

สำหรับในรอบทัวร์นาเม้นท์ มีนักกอล์ฟสตรีที่น่าสนใจ อาทิ ช่อผกา แจ้งกิจ ผู้คว้าเงินรางวัลชนะเลิศประเภทนักกอล์ฟอาชีพไปเมื่อสนามที่ 2 และขึ้นนำเป็นนักกอล์ฟทำเงินอันดับ 1 อยู่ในเวลานี้ ,ปรินดา โพธิ์กัณฑ์ แชมป์สนามที่ 1  ส่วนทัพโปรสาวในแอลพีจีเอ ทัวร์ ก็มา อาทิ ปัณณรัตน์ ธนพลบุญยรัศมิ์,วิชาณี มีชัย ,กานต์พนิตนันท์ เมืองคำสกุล และปาจารีย์ อนันต์นฤการ  ในซีเมตร้า ทัวร์ เช่น เฌอมาลย์ สันติวิวัฒนพงศ์,ปวริศา ยกทวน,พริมา ธรรมมารักษ์ ส่วนในเจแปนแอลพีจีเอ ทัวร์ ได้แก่บุษบากร สุขพันธ์ ในเจแปนสเต็ปอัพทัวร์  อาทิ สุภมาศ แสงจันทร์,อรนรินทร์ สัตยาบรรพต, และ ภาณีย์ ชุติชัย เป็นต้น

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thailpga.com และเฟซบุ๊คTHAILPGA.com

 

สำหรับสื่อมวลชนสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม:  

นายพงษศักดิ์ วอทอง (บอย) 063-029-8988
No comments yet
ความคิดเห็น

คุณอาจชอบ

บทความล่าสุด

อ่านต่อ >>>

^