UST Mamiya ATTAS CoooL และ AUGA g Press Release



      บริษัท พีวายพี อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ UST Mamiya อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย นำโดยคุณ สิริลักษณ์ จักรไพศาล กรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วยคุณ Mamoru Hiraishi, Tour Support Manager จาก UST Mamiya ประเทศญี่ปุ่น จัดแถลงข่าวเปิดตัวก้านไม้กอล์ฟระดับพรีเมี่ยม UST Mamiya ATTAS CoooL และ AUGA g ณ 2ndgolf Superstore เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม 2560  ซึ่งมีการจัดแสดงและแนะนำสินค้าต่อสื่อมวลชน พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้สนใจร่วมทดสอบประสิทธิภาพของก้าน UST Mamiya ATTAS CoooL และ AUGA g พร้อมรับคำแนะนำเกี่ยวกับการ Fitting โดย Tour Support ชาวญี่ปุ่นด้วย



      คุณ พีรภัทร จักรไพศาล, กรรมการ บริษัท พีวายพีฯ อธิบายว่า ATTAS CoooL คือก้านพรีเมี่ยมรุ่นใหม่ประจำปี 2018 หรือเป็น Generation ที่ 9 ในตระกูล ATTAS ที่ได้รับความไว้วางใจจากนักกอล์ฟอาชีพมาอย่างยาวนาน ก้าน ATTAS CoooL ถูกพัฒนาโดยใช้วัสดุหลัก TORAY T1100+ NANOALLOY ซึ่งก็คือเส้นใย Carbon Fiber คุณภาพสูงที่ใช้ในอุตสาหกรรมการผลิตเครื่องบิน



      นอกจากนั้น UST Mamiya ยังมีการวิจัย, พัฒนาและออกแบบ EI-Curve ในก้าน ATTAS CoooL ให้มีลักษณะเพิ่มมุมเหิน (Launch  Angle) และลดจำนวนรอบการหมุนกลับของลูก (Backspin) ผลลัพธ์ที่ได้คือลักษณะไฟล์ทบอลที่ลอยอยู่ในอากาศนานขึ้น เพิ่มระยะตกของลูกให้ไกลยิ่งขึ้น และลูกวิ่งได้ระยะทางที่มากกว่าเดิม การออกแบบปลายก้านให้แข็งขึ้นเล็กน้อยโดย Hard Tip Technology (HTT) ช่วยให้การเข้าปะทะลูกของหน้าไม้เป็นไปอย่างง่ายดาย ลดอาการ Hook และ Slice ได้เป็นอย่างดี อีกทั้ง Ball Speed ที่ได้จากก้าน  ATTAS CoooL ถือเป็น Ball Speed ที่สูงที่สุดเท่าที่ UST Mamiya เคยได้ผลิตก้านออกมา ก้าน UST Mamiya ATTAS CoooL มีน้ำหนักให้เลือกตั้งแต่ Series 4 ไปจนถึง Series 7 ตอบโจทย์นักกอล์ฟที่มีความเร็วหัวไม้ต่ำไปจนถึงสูงมาก



      พร้อมกันนี้คุณ ยุ้ง จักรไพศาล, กรรมการ บริษัท พีวายพีฯ กล่าวว่า UST Mamiya ยังได้ทำการเปิดตัวก้านกราไฟท์ ระดับ Hi-End ภายใต้ชื่อ AUGA g ซึ่งผลิตจาก 90T - High Modulus Carbon เพื่อมุ่งเน้นการเพิ่มระยะให้กับนักกอล์ฟโดยไม่ต้องใช้แรงในการสวิงเพิ่มขึ้น
UST Mamiya ผลิตก้านไม้กอล์ฟจากวัสดุ Carbon Graphite ลงสู่ตลาดญี่ปุ่นเป็นครั้งแรกในปี 1973 ตลอดระยะเวลากว่า 42 ปีที่ผ่านมา UST Mamiya ได้ทำการ Research & Develop ร่วมกับนักกอล์ฟอาชีพทั่วโลก ก้านของ UST Mamiya ถือได้ว่าเป็นต้นกำเนิดของก้านไม้กอล์ฟแบบถักเส้นใย ซึ่งจะไม่เปลี่ยนรูปร่างขณะทำการสวิง ก้านคุณภาพสูงจาก UST Mamiya ได้รับความไว้วางใจจากนักกอล์ฟอาชีพ และได้รับการชนะรายการแข่งขัน Major ต่างๆมากมาย โดย UST Mamiya ถูกยอมรับว่าเป็น #1 After Market Shaft หรือก้านเพิ่มประสิทธิภาพอันดับหนึ่ง



      ก้าน UST Mamiya ATTAS CoooL และ AUGA g ผลิตวางขายเป็น Limited Release จำนวน 1,000 ก้านก่อนจะเริ่มวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 9 กันยายน 2560 สำหรับประเทศไทยสามารถติดต่อได้ที่ 2ndgolf SUPERSTORE ถ. ชัยพฤกษ์,  2ndgolf สาขาเมืองทองธานี, 2ndgolf สาขาเชียงใหม่ โทร. 081-446-3102 และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ  พร้อมกันนี้นักกอล์ฟที่สนใจสามารถร่วมทดสอบประสิทธิภาพของก้าน UST Mamiya ทุกรุ่นได้ใน PYP DEMO DAY ที่จะจัดขึ้นตามสนามไดร์ฟกอล์ฟทั่วประเทศ รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดตามที่ www.2ndgolf.com/demoday



รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อบริษัท พีวายพี อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด
โทร: 081-446-3102
Website: www.2ndgolf.com
Facebook: facebook.com/2ndgolf
No comments yet
ความคิดเห็น

คุณอาจชอบ

บทความล่าสุด

อ่านต่อ >>>

^