Titleist ขอแนะนำลูกกอล์ฟ Pro V1 และ Pro V1x รุ่นใหม่ ปี 2019


Titleist ขอแนะนำลูกกอล์ฟ Pro V1 และ Pro V1x รุ่นใหม่ ปี 2019 – ออกแบบให้สร้างความเร็วได้สูงขึ้น ให้ประสิทธิภาพสูงสุดในทุกด้าน ตั้งแต่การเล่นจากแท่นที จนถึงกรีน พร้อมรุ่นสีเหลือง high optic

 

    สร้างความเร็วได้สูงขึ้น ตั้งแต่แกนในจนถึงเปลือกนอก ลูกกอล์ฟ Titleist Pro V1 และ Pro V1x รุ่นใหม่ ถูกออกแบบให้ลูกกอล์ฟออกจากหน้าไม้ ด้วยความเร็วที่สูงขึ้น และสปินต่ำลงในช็อตยาว ทำให้ตีได้ไกลขึ้น อีกทั้ง ยังให้ประสิทธิภาพดีที่สุด ในการเล่นลูกสั้น ซึ่งจะช่วยให้นักกอล์ฟทำคะแนนได้ต่ำลง


 

ลูกกอล์ฟ 2019 Pro V1 และ Pro V1x เทคโนโลยีล่าสุด วางตลาดในประเทศไทย วันที่ 28 มกราคมนี้เป็นผลลัพธ์จากความมุ่งมั่นของ ทีมวิจัยและพัฒนา รวมถึงฝ่ายปฏิบัติการของ Titleist ในการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อผลิตลูกกอล์ฟที่มีประสิทธิภาพดีที่สุด และให้ความสม่ำเสมอมากที่สุด ให้ดีขึ้นไปอีกระดับ 
 

เทคโนโลยีของ PRO V1: 2019 Pro V1 มีโครงสร้างแบบสามชั้น เทคโนโลยีการผสมผสานวัสดุหลากชนิด เปลือกนอกบางลง ทำจากยูรีเทน ผลิตด้วยกระบวนการแคส เปลือกหุ้มแกนใน ทำจาก ionomeric ที่สร้างความเร็วได้สูงขึ้น แกนใน ผลิตด้วยกระบวนการใหม่ 2.0 ZG และรอยบุ๋มเป็นแบบทรงกลม จำนวน 352 รอยบุ๋ม
 

เทคโนโลยีของ PRO V1x: 2019 Pro V1x มีโครงสร้างแบบสี่ชั้น เทคโนโลยีการผสมผสานวัสดุหลากชนิด เปลือกนอกบางลง ทำจากยูรีเทน ผลิตด้วยกระบวนการแคส เปลือกหุ้มแกนใน ทำจาก ionomeric ที่สร้างความเร็วได้สูงขึ้น แกนในแบบสองชั้น ผลิตด้วยกระบวนการใหม่ 2.0 ZG และรอยบุ๋มเป็นแบบทรงกลม จำนวน 328 รอยบุ๋ม
 

PRO V1 และ PRO V1x แตกต่างกันอย่างไร: เมื่อถึงเวลาที่ต้องเลือกลูกกอล์ฟประสิทธิภาพสูงสุดรอบด้าน รุ่นที่เหมาะสมที่สุด ระหว่าง Pro V1 และ Pro V1x ความแตกต่างของลูกกอล์ฟทั้งสองรุ่น มีสามด้าน ได้แก่ วิถีลูก ความรู้สึก และสปิน ความแตกต่างนี้เป็นแบบเดียวกันกับรุ่นก่อนหน้า ทั้ง Pro V1 และ Pro V1x ให้ความเร็วลูกกอล์ฟที่สูงขึ้น และสปินที่ต่ำลงในการเล่นช็อตยาว ทำให้ตีได้ไกลที่สุด ให้วิถีลูกสม่ำเสมอ พร้อมประสิทธิภาพในการควบคุมลูกให้ตกแล้วหยุด ในการเล่นรอบกรีน อีกทั้งยังมีความทนทานสูง Pro V1 ให้วิถีลูก และสปินที่เหมาะสม สำหรับนักกอล์ฟส่วนใหญ่ ให้วิถีลูกพุ่งอย่างทรงพลัง วิถีลูกต่ำกว่า Pro V1x และให้ความรู้สึกนุ่มมาก ในขณะที่ Pro V1x ให้วิถีลูกสูงกว่า สปินสูงกว่า เมื่อตีด้วยเหล็ก และให้ความรู้สึกแข็งกว่าเล็กน้อย


การวางตลาด: ลูกกอล์ฟ 2019 Pro V1 และ Pro V1x รุ่นใหม่ วางตลาดในประเทศไทย 28 มกราคม พ.ศ. 2562 และรุ่นสีเหลือง high วางตลาดเดือนมีนาคม โดยมีราคาต่ำสุดในการโฆษณา (MAP) ที่ 1,999 บาท

No comments yet
ความคิดเห็น

คุณอาจชอบ

^