งานฉลองมงคลสมรสโปรอาร์ม กิรเดช อภิบาลรัตน์ กับน้องแฟน ธัญธร ไชยรัชต์

โปรอาร์ม" กีรเดช อภิบาลรัตน์  นักสวิหนุ่มควงแฟนสาว  “น้องแฟน” ธัญญาธร ไชยรัตน์  ฉลองพิธิมงคงสมรส หลังจากที่โปรหนุ่มได้ยกขันหมากเฉือน 10 ล้านบาทสู่ขอไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และทำเซอร์ไพส์ด้วยการพาแฟนสาวจดทะเบียนลอยฟ้าต้อนรับวันวาเลนไทน์ไปเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ส่วนงานฉลองมงคลสมรสมีเหล่าคนในวงการกอล์ฟมาร่วมงานกันอย่างล้นหลาม

นายสันติ ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการผู้จัดการใหญ่ บ.บุญรอดบิวเวอร์รี่ จำกัด (มหาชน) เป็นประธานในงานฉลองพิธิมงคลสมรสนักสวิงหนุ่มมือ 47 โลก "โปรอาร์ม" กีรเดช อภิบางรัตน์ และ-ภรรยาสาว "น้องแฟน" ธัญญาธร ไชยรัตน์ ที่โรงแรมพลาซ่า แอธตินี่ เมื่อวันที่ 5 ม.ย. หลังจากที่ "โปรอาร์ม" ยกขันหมากสู่ขอกันไปตั้งแต่เดือนมีนาคมปีที่แล้วและมาจดทะเบียนสมรถในงาน บอลลูนนานาชาติ ในวันที่ 14 กุภาพันธ์ 2559  "

โดยงานนั้นเริ่มตั้งแต่ในช่วงเช้าที่ห้องลอนดอน  3 เป็นงานหมั้นและหลั่งน้ำสังข์ และมาเลี้ยงฉลองในตอนเย็น ซึ่งก่อนที่งานเลี้ยงฉลองพิธีมงคงสมรสจะเริ่มขึ้นคู่บ่าว-สาว เปิดแถลงข่าวให้ผู้สื่อข่าวได้สัมภาษณ์ในทุกๆ ประเด็น

ส่วนบรรยากาศงานฉลองพิธีมงคลสมรสมีเหล่าแขกในวงการกอล์ฟมาร่วมงานกันอย่างล้นหลาม อาทิ "ต๊อด"  ปิติ ภิรมย์ภักดี รวมถึง"โปรช้าง" ธงชัย ใจดี , บุญชู เรืองกิจ ที่มาร่วมแสดงความยินดีกับนักกอล์ฟรุ่นน้อง   

No comments yet
ความคิดเห็น

คุณอาจชอบ

บทความล่าสุด

อ่านต่อ >>>

^