ช้าง – อีซูซุ แอนด์ เมืองไทย หนิงโป อเมเจอร์ แชมเปี้ยนชิพ 2015



Shanghai Tai Ran Investment Management co.,ltd (บริษัท เซี่ยงไฮ้ ไท้ยั๋น อินเวสท์เมนท์ แมเนจเมนท์ จำกัด) ผู้จัดทำโครงการ “เมืองไทย – หนิงโป” เข้ามาสนับสนุนการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ กอล์ฟสมัครเล่นรายการใหญ่ของเมืองไทย ช้าง – อีซูซุ แอนด์ เมืองไทย หนิงโป อเมเจอร์ แชมเปี้ยนชิพ 2015 ณ สนามกอล์ฟ OTC Kunming Wind Valley Golf Club เมืองคุนหมิง สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 26-28 พฤษภาคม พ.ศ.2559 ที่ผ่านมา

การแข่งขันกอล์ฟสมัครเล่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดรายหนึ่งการของประเทศไทย ช้าง – อีซูซุ อเมเจอร์      แชมเปี้ยนชิพ 2015 ก็ดำเนินการแข่งขันมาจนถึงรอบชิงชนะเลิศแล้ว โดยได้พาผู้ที่เข้ารอบทั้งแชมป์จากการแข่งขัน และผู้โชคดีจากการจับรางวัล รวมถึง ผู้สนับสนุน แขกผู้มีเกียรติเดิน และสื่อมวลชน จำนวน 160 คน ทางมาแข่งขันกันที่ สนามกอล์ฟ OTC Kunming Wind Valley Golf Club เมืองคุนหมิง สาธารณรัฐประชาชนจีน พร้อมทั้งแวะวัดหยวนธง สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่เมืองคุนหมิง เยี่ยมชมสถานที่ทางประวัติศาสตร์ เมืองโบราณกวนตู้ และซื้อหาสินค้าที่ระลึกกันอย่างจุใจอีกด้วย ซึ่งการเดินทางครั้งนี้ ได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจาก บริษัท Shanghai Tai Ran Investment Management จำกัด ผู้ดำเนินโครงการ “เมืองไทย – หนิงโป” ศูนย์แสดงสินค้าและวัฒนธรรมไทย ขนาดใหญ่ ที่ตั้งอยู่ ณ เมืองหนิงโป  มณฑลเจ้อเจียง สาธารณรัฐประชาชนจีน



พลเอกคณิต เพิ่มทรัพย์ ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ บริษัท กอล์ฟไทม์ ซินดิเคท จำกัด ผู้ดำเนินการจัดการแข่งขัน ได้กล่าวถึงการเดินทางในครั้งนี้ว่า “ขอร่วมแสดงความยินดี กับนักกอล์ฟทุกท่าน ที่เอาชนะคู่แข่งจากการแข่งขันในรอบคัดเลือกทั้ง 20 สนาม จนเข้ามาแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ ที่สนาม OTC Kunming Wind Valley Golf Club ในวันนี้ หวังว่าทุกท่านจะสนุกสนานกับเกมส์กอล์ฟ และมีความสุขกับรายการท่องเที่ยวที่เราได้จัดเตรียมไว้ให้ในครั้งนี้”


ส่วน ดร.ชาญวิทย์ ผลชีวิน ประธานที่ปรึกษา บริษัท กอล์ฟไทม์ ซินดิเคท จำกัด ก็กล่าวแสดงความขอบคุณผู้สนับสนุนทุกท่าน “ การเดินทางมาแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศในวันนี้ นับเป็นเครื่องยืนยันถึงความสำเร็จ อีกครั้งหนึ่งจากหลายๆ ครั้ง ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ซึ่งก็ต้องขอขอบคุณ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน), บริษัท ตรีเพชร อีซูซุ เซลส์ จำกัด และ บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด ที่ได้มอบความไว้วางใจให้กับ บริษัท กอล์ฟไทม์ ซินดิเคท จำกัด ให้เป็นผู้ดูแลการจัดการแข่งขันมาอย่างต่อเนื่องและยาวนาน และที่สำคัญต้องขอขอบคุณ บริษัท Shanghai Tai Ran Investment Management จำกัด และ Muangthai Ningbo ที่เป็นผู้สนับสนุนหลัก ในการจัดการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศครั้งนี้”


ขณะที่ คุณภาสวร ปีตรังษี ผู้จัดการโครงการกีฬา บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ซึ่งร่วมเดินทางมาในครั้งนี้ด้วย ได้กล่าวว่า “บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) เล็งเห็นถึงความสำคัญ ในการให้การสนับสนุนกีฬาประเภทต่างๆ ในทุกระดับอย่างต่อเนื่องเสมอมา และสำหรับรายการ ช้าง อเมเจอร์  แชมเปี้ยนชิพ ก็เป็นอีกหนึ่งโครงการที่สำคัญ เนื่องจากนักกอล์ฟสมัครเล่นที่มีอยู่เป็นจำนวนมาก ถือเป็นพลังสำคัญที่จะช่วยกันผลักดันให้วงการกอล์ฟของบ้านเราเติบโตขึ้นไปเรื่อยๆ ก็ต้องขอขอบคุณ กอล์ฟไทม์ และผู้ร่วมสนับสนุนทุกรายการ ที่ช่วยทำให้การแข่งขันนี้ประสบความสำเร็จจนถึงวันนี้”


ทางด้าน มร.หวาง หลาน ผู้จัดการทั่วไป บริษัท Shanghai Tai Ran Investment Management จำกัด ได้กล่าวถึงการเข้ามาร่วมสนับสนุนการแข่งขันในครั้งนี้ว่า “ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณ การแข่งขันกอล์ฟ ช้าง -  อีซูซุ เมืองไทยหนิงโป อเมเจอร์ ทัวร์ และ บริษัทกอล์ฟไทม์ ซินดิเคท จำกัด ที่ให้โอกาสทางเราได้เข้ามาเป็นผู้ร่วมสนับสนุนให้กับการแข่งขันกอล์ฟที่ยิ่งใหญ่ที่สุดรายการหนึ่งของไทย สำหรับ บริษัท เซี่ยงไฮ้ ไท้ยั๋น อินเวสท์เมนท์ แมเนจเมนท์ จำกัด ตอนนี้กำลังพัฒนาก่อสร้างโครงการ ‘เมืองไทย’ ในเมืองหนิงโป มณฑลเจ้อเจียง ซึ่งเป็นโครงการที่รวบรวมเอา การท่องเที่ยว วัฒนธรรม และการค้า ไว้ด้วยกัน บนเนื้อที่ขนาดใหญ่กว่า 4 พันไร่ ทางเราหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะให้กิจกรรมการแข่งขันกอล์ฟในครั้งนี้ประสบผลสำเร็จ เพื่อเป็นเวทีการแข่งขันกอล์ฟสำหรับผู้มีใจรัก และเป็นเวทีแลกเปลี่ยน เพื่อเพิ่มความเข้าใจระหว่างประชาชนชาวไทยและชาวจีนให้มากยิ่งๆ ขึ้นไป”


[url=http://www.mx7.com/view2/z8uHrkVNqGduL6Vy]
[/url]


คำแถลง พลเอกคณิต เพิ่มทรัพย์ ประธานกิตติมศักดิ์ บริษัท กอล์ฟไทม์ ซินดิเคท จำกัด

กระผม ในนามที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ บริษัท กอล์ฟไทม์ ซินดิเคท จำกัด ผู้ดำเนินการจัดการแข่งขัน กอล์ฟสมัครเล่นรายการ CHANG - ISUZU & MUANGTHAI NINGBO AMATEUR CHAMPIONSHIP 2015 ก็ต้องขอร่วมแสดงความยินดี กับนักกอล์ฟทุกท่านในที่นี้ เพราะนั่นแสดงว่า ท่านเป็นผู้ที่มีฝีมือ เอาชนะคู่แข่งหลายพันคน จากการแข่งขันในรอบคัดเลือกทั้ง 20 สนาม จนเข้ามาแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ ที่สนาม OTC Kunming Wind Valley Golf Club ในวันนี้

หนังสือพิมพ์ กอล์ฟไทม์ ดำเนินการมาแล้วเป็นเวลากว่า 24 ปี จนก้าวเข้าสู่รอบปีที่ 25 ในปีนี้ บ่งบอกถึงความสำเร็จในการเป็นสื่อกลางด้านกีฬากอล์ฟอย่างต่อเนื่องยาวนาน ซึ่งความสำเร็จนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้เลย หากไม่ได้รับการสนับสนุนด้วยดีเสมอมา จากทั้ง ผู้สนับสนุนต่างๆ เพื่อนสื่อมวลชน และที่สำคัญที่สุดก็คือ ท่านสมาชิกทุกท่าน ที่ยังคงให้ความไว้วางใจกอล์ฟไทม์ ทั้งในฐานะ ผู้นำเสนอข่าวสาร และ ผู้จัดการแข่งขัน ด้วยดีเสมอมา

ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ได้ต้อนรับ ผู้สนับสนุน แขกผู้มีเกียรติ นักกอล์ฟ และสื่อมวลชนทุกท่าน หวังว่าทุกท่านจะสนุกสนานกับเกมส์กอล์ฟ และมีความสุขกับรายการท่องเที่ยวที่เราได้จัดเตรียมไว้ให้ในครั้งนี้


[url=http://www.mx7.com/view2/z8uHBYifW7qFIOfU]
[/url]


คำแถลง ดร.ชาญวิทย์ ผลชีวิน
ประธานที่ปรึกษา บริษัท กอล์ฟไทม์  ซินดิเคท  จำกัด

การเดินทางมาแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศในวันนี้ นับเป็นเครื่องยืนยันถึงความสำเร็จ อีกครั้งหนึ่ง จากหลายๆ ครั้ง ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ซึ่งก็ต้องขอขอบคุณ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) หรือเจ้าของผลิตภัณฑ์ เครื่องดื่มตรา “ช้าง” ที่เรารู้จักกัน ที่ให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่องและยาวนาน รวมถึง บริษัท  ตรีเพชร อีซูซุ เซลส์ จำกัด และ บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด ผู้ผลิตเครื่องดื่มโค้ก ที่ได้มอบความไว้วางใจให้กับ บริษัท กอล์ฟไทม์ ซินดิเคท จำกัด ให้เป็นผู้ดูแลการจัดการแข่งขัน มาอย่าง

และที่สำคัญต้องขอขอบคุณ บริษัท Shanghai Tai Ran Investment Management จำกัด และ Muangthai Ningbo โดยคุณ หวาง หลาน  ที่เป็นผู้สนับสนุนหลัก ในการจัดการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ CHANG - ISUZU & MUANGTHAI NINGBO AMATEUR CHAMPIONSHIP 2015 ที่สนาม OTC Kunming Wind Valley Golf Club เมืองคุนหมิงในครั้งนี้

และที่ขาดไม่ได้ ก็ต้องขอขอบคุณ เพื่อนๆ สื่อมวลชน ที่ให้การเอื้อเฟื้อ ช่วยประชาสัมพันธ์ กิจกรรมดีๆ ของ กอล์ฟไทม์ ให้ผู้ที่รักกีฬากอล์ฟได้ทราบข่าวในวงกว้างเสมอมา ถือว่าเป็นการช่วยส่งเสริมพัฒนาวงการกีฬา อีกหนทางหนึ่งด้วย




คำแถลง คุณภาสวร ปีตรังษี
ผู้จัดการ โครงการกีฬา บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน)

ก่อนอื่น ก็ต้องขอร่วมแสดงความยินดีกับนักกอล์ฟทุกท่าน ที่ฟันฝ่าอุปสรรค จนเข้ามาแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศในวันนี้ด้วยนะครับ

ในส่วนของ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน)  หรือที่ทุกท่านคุ้นกันดีกับผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มตราช้าง รวมถึงยังมีผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มในเครืออีกหลายชนิด เราเล็งเห็นถึงความสำคัญ ในการให้การสนับสนุนกีฬาประเภทต่างๆ ทุกระดับ อย่างต่อเนื่องเสมอมา ไม่ว่าจะเป็น โรงเรียน สถาบันการศึกษา หน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน ไปจนถึงวงการกีฬาระดับประเทศ

และสำหรับ รายการ ช้าง อเมเจอร์ แชมเปี้ยนชิพ ก็เป็นอีกหนึ่งโครงการที่ช้างเล็งเห็นความสำคัญ เนื่องจากนักกอล์ฟสมัครเล่นที่มีอยู่เป็นจำนวนมาก ถือเป็นพลังสำคัญที่จะช่วยกันผลักดันให้วงการกอล์ฟของบ้านเราเติบโตขึ้นไปเรื่อยๆ

ท้ายที่สุดนี้ ก็ต้องขอขอบคุณ กอล์ฟไทม์ และผู้ร่วมสนับสนุนทุกรายการ  ที่ช่วยทำให้การแข่งขันนี้ประสบความสำเร็จจนถึงวันนี้ และยังคงก้าวต่อไปข้างหน้าอย่างมั่นคง รวมถึงต้องขอขอบคุณสื่อมวลชนทุกแขนง ที่ช่วยประชาสัมพันธ์ กิจกรรมดีๆ ของผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม ช้าง ให้ได้ทราบในวงกว้าง รวมถึงแขกท่านผู้มีเกียรติ และท่านนักกอล์ฟทุกท่าน ที่ช่วยกันบอกต่อกับเพื่อนๆ ให้มาร่วมกิจกรรมดีๆ เช่นนี้ด้วยกัน


คำแถลง  Mr.Wang Lan
General Manager, Shanghai Tai Ran Investment Management co.,ltd.

ก่อนอื่นต้องขอขอบพระคุณการแข่งขันกอล์ฟทัวร์ ช้าง อีซูซุ เมืองไทย หนิงโป อเมเจอร์ บริษัทกอล์ฟไทม์ ซินดิเคท จำกัด และพลเอกคณิต เพิ่มทรัพย์ อีกทั้ง ดร.ชาญวิทย์ ผลชีวิน ที่ให้โอกาส ให้ทางเราได้เข้ามาเป็นสปอนเซอร์ให้กับการแข่งขันกอล์ฟที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของไทย กอล์ฟ มาจากพยัญชนะภาษาอังกฤษสี่ตัวคือ GOLF G คือ Green O คือ Oxygen L คือ Light และF คือ Friendship ซึ่งความหมายก็คือ สีเขียว ออกซิเจน แสงสว่าง และมิตรภาพ กอล์ฟถือเป็นกีฬาที่ได้เพลิดเพลินกับธรรมชาติ เป็นการออกกำลังกาย การเล่นเกมส์ และยังเป็นการแลกเปลี่ยนมิตรภาพไปในตัวอีกด้วย ผมคิดว่านี่เป็นวัตถุประสงค์ที่ทางบริษัทกอล์ฟไทม์ซินดิเคทคิดที่จะจัดกิจกรรมในครั้งนี้ ผมเป็นตัวแทนของทาง บริษัท เซี่ยงไฮ้ ไท้ยั๋น อินเวสเมนท์ แมเนจเมนท์ จำกัด ตอนนี้ทางเรากำลังพัฒนาก่อสร้างโครงการ “เมืองไทย” ในเมืองหนิงโป มณฑลเจ้อเจียง ซึ่งเป็นโครงการขนาดใหญ่ที่มีเนื้อที่กว่า 4 พันไร่ ในโครงการได้รวบรวมเอาการท่องเที่ยว วัฒนธรรม และการค้าไว้ด้วยกัน โดยภายในจะมีธีมหลักด้านการท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของไทย กิจกรรมเพื่อการพักผ่อนวันหยุด การดูแลสุขภาพ และสินค้าโอท็อป เป็นต้น วัตถุประสงค์ในการจัดตั้งโครงการคือ เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้เพลิดเพลินกับวัฒนธรรมไทยไทยท่ามกลางบรรยากาศของความเป็นไทยแท้ๆ และเป็นการส่งเสริมในการแลกเปลี่ยนความคิดความรู้สึกระหว่างคนไทยและคนจีน อีกทั้งด้านการค้าไทยและจีน

ไม่กี่ปีมานี้ จีนและไทยมีความสัมพันธ์ที่ดีขึ้นเป็นอย่างยิ่ง ทางเราหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะให้กิจกรรมการแข่งขันกอล์ฟในครั้งนี้ประสบผลสำเร็จ เพื่อเป็นเวทีการแข่งขันกอล์ฟสำหรับผู้มีใจรัก และเป็นเวทีแลกเปลี่ยนเพื่อเพิ่มความเข้าใจระหว่างประชาชนชาวไทยและชาวจีน

รายละเอียดของ Shanghai Tai Ran Investment Management Co.,Ltd.Muangthai  Ningbo

บริษัท Shanghai Tai Ran Invesment Management โดย Mr. Wang Lan และคณะกรรมการ ได้วางแผนธุรกิจ โดยรวมโครงการ เมืองไทย หรือ Thailand - City ให้เป็นประตูแห่งการท่องเที่ยว ซึ่งจะแสดงให้เห็นถึง วัฒนธรรม ประเพณีไทยต่างๆ ผลิตภัณฑ์การเกษตร ตลอดจน อาหารไทย สปา  งานฝีมือ  เครื่องประดับ  รวมถึง มวยไทย ซึ่งเป็นกีฬาประจำชาติ เป็นต้น

และที่สำคัญ การสร้าง Thailand - City เป็นการเตรียมความพร้อมและกระตุ้นความปรารถนาให้นักท่องเที่ยวชาวจีน ก่อนที่จะมาสัมผัสและท่องเที่ยวเมืองไทยจริงๆ การสร้าง Thailand – City จะสร้างขึ้นบนเนื้อที่กว่า 4,000 ไร่ ที่เมืองหนิงโป ซึ่งเป็นแหล่งกำเนิด อารยธรรมโบราณ ทางทะเลของจีน และเป็นประตูสำคัญ ในการติดต่อการค้าระหว่างประเทศ จีน เอเชีย ยุโรป อีกทั้งยังเป็นเมืองท่าอันดับต้นๆ ของโลก

และยังเป็นการสนับสนุนให้คนไทย ไปทำงานที่หนิงโปอีกด้วย เพื่อเป็นการสร้างสัมพันธมิตรที่ดีมายาวนาน ตั้งแต่อดีตของไทยกับจีนให้แข็งแรงสืบไป


สำหรับผลการแข่งขัน Chang - Isuzu & Muangthai Ningbo Amateurs Championship 2015    สนามชิงชนะเลิศ , OTC Kunming Wind Valley Golf Club  (May 27, 2016)
แชมเปี้ยนชิพ  นายเอกพันธ์  นวะมะรัตน์  37-38-75
ไฟลต์ A  นายเดชา  กล้ากสิกิจ  33-40-73
ไฟลต์ B  นาย ชัยพร ช่อฮวด  44-38-82
ไฟลต์ C  นายเอี่ยม  วังหอม  44-38-82
ไฟลต์สุภาพสตรี คุณพุทธิดา  ทองเพ็ญ  39-39-78(8) 70
ไฟลต์ผู้โชคดี นายปราโมทย์  จุมพลา  42-38-80(10) 70
ไฟลต์แขกรับเชิญ ชนะเลิศ  นายไพศาล  พะหุโล  51-39-90(18) 72

หมายเหตุ
ไฟลต์แชมเปี้ยนชิพ, A, B, และ C ตัดสินด้วยคะแนนกรอสสกอร์
ไฟลต์สุภาพสตรี, ผู้โชคดี  และแขกรับเชิญ ตัดสินด้วยคะแนนเน็ตสกอร์ คิดแต้มต่อด้วย ระบบ 36

[url=http://www.mx7.com/view2/z8uHi7u43AOxLbi8]
No comments yet
ความคิดเห็น

คุณอาจชอบ

บทความล่าสุด

อ่านต่อ >>>

^