ซูพเพอะ ฮิท เปิดตัว Rokko III-Tour AD DI "ขีดสุดของความไกล"

บริษัท ซูพเพอะ ฮิท จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอุปกรณ์กอล์ฟแบรนด์ Rokko รวมถึงนำเข้าและจัดจำหน่ายอุปกรณ์และก้านแบรนด์ Graphite Design Tour AD จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวอุปกรณ์รุ่นใหม่ Rokko III และ Tour AD DI ณ Rokko Shop สนามไดร์ฟออลสตาร์ เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2559 โดยภายในงานมีทั้งสื่อมวลชนและบุคคลในวงการกอล์ฟให้ความสนใจเข้าร่วมงานเปิดครั้งนี้กันอย่างคับคั่ง



สำหรับ Rokko ถือเป็นแบรนด์ที่เปิดตัวออกมา และประสบความสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว จากรุ่นแรกของแบรนด์คือ Rokko 1 ที่ได้รับการยอมรับเรื่องการสร้างระยะด้วยดีไซน์หน้าไม้ที่ออกแบบให้หนาบางไม่เท่ากัน ช่วยให้ความเร็วลูกมีความสม่ำเสมอจากทั่วทั้งหน้าไม้ อีกทั้งยังใช้วัสดุเกรดระดับพรีเมี่ยมจากประเทศญี่ปุ่นคือ Beta Titanium 15-333 ที่เชื่อมต่อกับตัวบอดี้แบบ Plasma ทำให้ทั้งหัวไม้เสมือนเป็นชิ้นเดียวกัน ช่วยให้ได้รับฟีลลิ่งที่ยอดเยี่มในจังหวะอิมแพ็คอย่างที่นักกอล์ฟนั้นต้องการ และทั้งหมดนี้คือปัจจัยที่ทำให้ Rokko ประสบความสำเร็จกับรุ่นแรกอย่างสวยงาม



กระทั่งมาถึงรุ่นล่าสุดกับ Rokko III ที่ยังคงยึดคอนเซ็ปต์เดิมคือ ตีง่าย ตีสบาย แต่การันตีว่าได้ระยะเพิ่มขึ้นแน่นอน และที่สำคัญคือยังคงมาพร้อมกับก้านสุดพรีเมี่ยมของ Tour AD ที่นักกอล์ฟทุกคนให้การยอมรับ โดยเฉพาะถ้าต้องการความหรูหรา ก็จะมีก้าน Tour AD 24K ให้เลือกด้วย ชนิดเป็นก้านที่ไม่ว่าใครเห็นก็ต้องสัมผัสถึงความพรีเมี่ยมได้อย่างแน่นอน

นอกจากนี้ไดรเวอร์ Rokko III มาพร้อมกับดีไซน์ใหม่ ให้ความเรียบหรู และดูทันสมัยยิ่งขึ้น แต่ขณะเดียวกันก็แอบแฝงไว้ซึ่งความดุดัน ส่วนท้องไม้ด้านล่างออกแบบให้เหมือนลักษณะของภูเขา ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของ Rokko ที่ตั้งชื่อตามภูเขา Rokko ในประเทศญี่ปุ่น ขณะที่แผ่นหน้าไม้มีการรีดให้บางยิ่งขึ้น ทำให้ยืดหยุ่นดีดเด้งได้มากขึ้น อีกทั้งยังช่วยเรื่องเสียงที่ก้องกังวาลอย่างที่นักกอล์ฟชื่นชอบ

และสำหรับปัญหาที่นักกอล์ฟส่วนใหญ่มีความกังวลเกี่ยวกับไม้กอล์ฟหน้าเด้งคือ กลัวว่าหน้าไม้จะแตก ในรุ่น Rokko III ได้มีการเพิ่มส่วนผสมของ Titanium ในหน้าไม้ทำให้มีความทนทานมากขึ้นกว่าเดิม ช่วยลดปัญหาความกังวลเรื่องหน้าไม้แตกไปได้

[url=http://picture.in.th/id/53de9eb834de86c2bd156e7e94afadaa]
[/url]


ด้าน Graphite Design Tour AD ถือเป็นแบรนด์ก้านชั้นนำของโลก ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญเรื่องก้าน จากที่ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 1989 และพิสูจน์ประสิทธิภาพด้วยการเป็นก้านที่ถูกเลือกใช้มากที่สุดในการแข่งขันเจแปนทัวร์ปัจจุบัน รวมถึงมีรุ่น Graphite Design Tour AD DI ที่ถือเป็นหนึ่งในก้านรุ่นที่ประสบความสำเร็จสูงสุดของแบรนด์ ด้วยการถูกเลือกใช้โดย ไทเกอร์ วูดส์ เป็นก้านไดรเวอร์อยู่นานหลายปี และประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ร่วมกันได้หลายต่อรายการ



ทำให้ทาง Tour AD ได้เลือกชื่อรุ่น DI มาใช้ในไดรเวอร์รุ่นปฐมฤกษ์ของแบรนด์ มีทั้งโมเดล conform และ non-conform โดยเฉพาะรุ่น non-conform ที่ใช้วัสดุในส่วนของบอดี้เป็น Ti811 Casting และหน้าไม้เป็นแบบคัพเฟซจากวัสดุ SAT-2041 ขณะที่จากการทดสอบ สามารถวัดค่า CT ได้สูงถึง 300 เลยทีเดียว ทำให้รับประกันประสิทธิภาพว่า ตีได้ไกลอย่างแน่นอน

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถสอบถามได้ที่ บริษัท ซูพเพอะฮิท จำกัด โทร.02-652-4909

[url=http://picture.in.th/id/0a81a447e3c11d21394004d36b82c239]

No comments yet
ความคิดเห็น

คุณอาจชอบ

บทความล่าสุด

อ่านต่อ >>>

^