ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) จัดการแข่งขัน “Bangkok Bank Golf Tournament 2023 ” ต่อเนื่องปีที่ 8


ธนาคารกรุงเทพจัดแถลงข่าวเปิดโครงการอย่างยิ่งใหญ่ รายการ Bangkok Bank Golf Tournament 2023  
(คนที่ 4 แถวบนจากทางขวา) คุณโชค ณ ระนอง ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ผู้จัดการสายบัตรเครดิต,
(คนที่ 3 แถวบนจากทางขวา) คุณวรนุช ศิรธรานนท์ Senior Vice President ฝ่ายการตลาดบัตรเครดิต
ร่วมถ่ายรูปกับทางพันธมิตรผู้สนับสนุนการแข่งขัน ณ สนามกอล์ฟ ธนาซิตี้ คันทรีคลับ เมื่อวันที่ 14 ก.ค. 66 ที่ผ่านมา


ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)
จัดการแข่งขัน “Bangkok Bank Golf Tournament 2023 ” ต่อเนื่องปีที่ 8


        ธนาคารกรุงเทพ เปิดตัวโครงการ Bangkok Bank Golf Tournament 2023 (แบงก์ค็อก แบงก์ กอล์ฟ ทัวร์นาเม้นท์ 2023) ต่อเนื่องปีที่ 8 พร้อมจับมือพันธมิตรชั้นนำ ร่วมสร้างความสนุกสนานกับทัวร์นาเม้นท์ที่นักกอล์ฟรอคอย และความพิเศษของปีนี้กับรางวัลโฮลอินวัน ทุกหลุม ทุกสนาม รวมมูลค่ากว่า 2.2 ล้านบาท เปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 18 ก.ค.66 นี้ เตรียมวงสวิงให้พร้อม สัมผัสความสนุกสนานที่ทุกคนรอคอย 

คุณโชค ณ ระนอง ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ผู้จัดการสายบัตรเครดิต

        โชค ณ ระนอง ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ผู้จัดการสายบัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เป็นประธานแถลงข่าว เปิดการแข่งขันกอล์ฟภายใต้ชื่อ “Bangkok Bank Golf Tournament 2023 ” เรายังคงเดินหน้าจัดการแข่งขันต่อเนื่องเป็นปีที่ 8  หลังจากประสบความสำเร็จในกิจกรรมดังกล่าวตลอดระยะเวลา 7 ปีที่ผ่านมา โดยร่วมกับผู้สนับสนุนหลักรางวัล Hole in one รถยนต์จาก GWM , Mizuno, Dusit Hotel, Singha และรางวัล Longest Drive ในทุกสนามจาก Srixon และเสริมทัพด้วย AirAsia, Toyota Bangkok, Le Born Golf, Phothalai Bangkok, The Klinique และ Minus Sun มาร่วมตอกย้ำความยิ่งใหญ่อีกครั้งในปีนี้


คุณโชค ณ ระนอง ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ผู้จัดการสายบัตรเครดิต

        โชค ณ ระนอง ยังกล่าวต่ออีกว่า กอล์ฟกำลังเป็นเทรดนิยมที่กลับมาแรงในปัจจุบัน เป็นกีฬาที่มีศักยภาพที่สำคัญ  เป็นกีฬาที่ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวในประเทศไทย และเป็นกีฬาของคนรักสุขภาพ เล่นได้ตั้งแต่เด็ก จนถึงวัยผู้ใหญ่ พอสถานการณ์โควิดได้คลี่คลายลง ธนาคารก็มีแผนกลับมาจัดกิจกรรมเหล่านี้มากขึ้น รายการ “Bangkok Bank Golf Tournament 2023 ” ในครั้งนี้ นับเป็นกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพที่ดีให้กับลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพที่ชื่นชอบกีฬากอล์ฟ ด้วยโปรแกรมการแข่งขันที่ได้มาตรฐาน นอกจากสนามที่ใช้ในการแข่งขันยังคงเป็นสนามคุณภาพเช่นเคย รวมถึงราคาค่าสมัครที่คุ้มค่า โดยปักธงการแข่งขันปีนี้ที่ 8 สนาม แบ่งเป็นสนามมาตรฐาน จำนวน 6 สนาม ราคาค่าสมัครเพียงท่านละ 1,600 บาท + แลกใช้คะแนนสะสม Thank You Rewards 999 คะแนน/สนาม  และสนามระดับพรีเมี่ยม มี 2 สนาม ราคาค่าสมัครท่านละ 2,999 บาท + แลกใช้คะแนนสะสม Thank You Rewards 999 คะแนน/สนาม  ซึ่งนับเป็นประสบการณ์สุดพิเศษที่ทางธนาคารกรุงเทพจะมอบให้กับลูกค้าคนพิเศษของธนาคาร สอดคล้องกับแนวทางการดำเนินธุรกิจของธนาคารกรุงเทพ ที่มุ่งมั่นในการส่งเสริม, สนับสนุนเยาวชนด้านกีฬา และพัฒนาฝีมือของนักกอล์ฟสมัครเล่นให้กับวงการกีฬากอล์ฟของไทยต่อไป

 

คุณโชค ณ ระนอง ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ผู้จัดการสายบัตรเครดิต



สื่อมวลชน และ ผู้สนับสนุน รายการ Bangkok Bank Golf Tournament 2023  

สื่อมวลชน และ ผู้สนับสนุน รายการ Bangkok Bank Golf Tournament 2023  



สื่อมวลชน และ ผู้สนับสนุน รายการ Bangkok Bank Golf Tournament 2023  

สนใจสมัครเข้าร่วมการแข่งขันรายการ “Bangkok Bank Golf Tournament 2023 ” ได้ตั้งแต่วันที่ 18 ก.ค.66 นี้ไปจนถึง 24 ต.ค.66 โดยผู้ถือบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพสามารถส่ง SMS สมัครเข้าร่วมการแข่งขันตามวัน-เวลาที่กำหนด  ตารางการแข่งขันและวิธีการรับสมัคร สแกนรายละเอียด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 0 2579 9995 หรือ Line Official: @Thaigolfguru  


รายละเอียดการแข่งขัน Bangkok Bank Golf Tournament 2023
No comments yet
ความคิดเห็น

คุณอาจชอบ

บทความล่าสุด

อ่านต่อ >>>

^