'นอร์ทฮิลล์ เชียงใหม่'แกรนด์ โอเพนนิ่ง ตั้งเป้าเป็นสนามระดับเอ็กซ์คลูซีฟ

นอร์ทฮิลล์ เชียงใหม่'แกรนด์ โอเพนนิ่ง ตั้งเป้าเป็นสนามระดับเอ็กซ์คลูซีฟในกรุงเทพฯ





'นอร์ทฮิลล์ เชียงใหม่พร้อมเปิดให้บริการครบ 18 หลุมแล้ววันนี้ทั้งเดย์กอล์ฟและไนท์กอล์ฟที่เดียวในจังหวัดเชียงใหม่ด้วยงบประมาณก่อสร้างและรีโนเวทกว่า 550 ล้านบาท มุ่งมั่นเป็นสนามสไตล์ซิตี้คอร์สที่ครบวงจรและสมบูรณ์แบบที่สุดในจังหวัดเชียงใหม่ด้วยการดูแลรักษาสภาพสนามเทียบชั้นสนามระดับเอ็กซ์คลูซีฟในกรุงเทพฯ และการเดินทางที่สะดวกสบายเพียง 20 นาทีจากสนามบินและตัวเมือง พร้อมรีสอร์ทสไตล์โมเดิร์น 5 ดาวที่เตรียมเปิดให้บริการในเร็วๆ นี้


สนามนอร์ทฮิลล์ กอล์ฟ คลับ แอนด์ รีสอร์ท จังหวัดเชียงใหม่ ได้ฤกษ์เปิดบ้านอย่างเป็นทางการให้สื่อมวลชนได้สัมผัสความยิ่งใหญ่และสวยงามของสนามที่ถูกพัฒนาจนครบ 18 หลุมแบบเดย์กอล์ฟและไนท์กอล์ฟแห่งเดียวของจังหวัดเชียงใหม่ โดย คุณสมภาคย์ ตระการกุลพันธ์ ประธานสนามนอร์ทฮิลล์ฯ และคุณสารเดช สุทัศน์ ณ อยุธยา กรรมการผู้จัดการสนามนอร์ทฮิลล์ฯ ร่วมกันเปิดงานแถลงข่าวชี้แจงถึงที่มาที่ไป รายละเอียด และโครงการในอนาคต ณ สนามนอร์ทฮิลล์ฯ อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคมที่ผ่านมา


คุณสมภาคย์ ตระการกุลพันธ์ ประธานสนามนอร์ทฮิลล์ฯ ผู้ดำเนินธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ยักษ์ใหญ่ในจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวว่า "แต่เดิมสนามแห่งนี้เป็นสนาม 9 หลุมที่มีวัตถุประสงค์เพื่อให้บริการแก่ลูกบ้านในหมูบ้านและกลุ่มนักกอล์ฟในพื้นที่ จนกระทั่งเราคิดถึงการขยายเพิ่มให้เป็นมาตรฐาน 18 หลุมเนื่องจากยังคงมีพื้นที่เพียงพอและต้องการสร้างให้สนามแห่งนี้มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักในวงกว้าง เป็นที่มาของโครงการก่อสร้างและพัฒนาสนามกอล์ฟนอร์ทฮิลล์ฯ รวมถึงคลับเฮาส์ สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ สนามไดร์ฟ และโรงแรมที่พัก ด้วยงบประมาณราวๆ 550 ล้านบาท แล้วเสร็จเปิดให้บริการแก่นักกอล์ฟทั่วไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว"


สนามนอร์ทฮิลล์ฯ ตั้งอยู่ภายในหมู่บ้านกุลพันธ์วิลล์ ถนนเชียงใหม่-หางดง จังหวัดเชียงใหม่ ถือเป็นหนึ่งในสนามที่ใช้เวลาเดินทางมาสะดวกสบายที่สุดแห่งหนึ่งในเชียงใหม่ด้วยระยะเวลาเพียง 20 นาทีจากสนามบินและตัวเมืองเชียงใหม่ ปัจจุบันเปิดให้บริการสนามกอล์ฟขนาด 18 หลุมมาตรฐานพาร์ 72 ระยะรวม 6,241 หลา (แท่นทีดำ) ตลอดจนเปิดให้บริการไนท์กอล์ฟแบบเต็มรูปแบบอีกด้วย"แต่เดิมเราอยากออกแบบให้สนามนอร์ทฮิลล์ฯ เป็นแชมเปียนชิปคอร์ส แต่กังวลว่าจะยากเกินไปจนนักกอล์ฟสมัครเล่นซึ่งเป็นลูกค้าหลักของเราจะไม่สนุก เราจึงออกแบบโดยการระดมไอเดียจากนักกอล์ฟหลายๆ กลุ่มตั้งแต่โปรจนกระทั่งถึงอเมเจอร์ เพื่อให้เลย์เอาท์ของที่นี่มีความสนุกสนานสำหรับนักกอล์ฟทุกระดับ โดยพยายามรักษาคุณภาพของสนามให้อยู่ในคอนดิชั่นที่สมบูรณ์ที่สุดไม่ต่างจากสนามระดับเอ็กคลูซีฟในกรุงเทพฯ ดังนั้นสิ่งที่นักกอล์ฟมาเล่นแล้วจะต้องประทับใจก็คือสภาพสนามที่สมบูรณ์แบบในทุกรายละเอียด" คุณสมภาคย์ กล่าว


นอกจากตัวสนามที่ประกอบด้วยห้องล็อกเกอร์รูม โปรช็อป สปา ห้องฟิตเนส ห้องประชุมสัมนา กรีนซ้อมชิป กรีนซ้อมพัตต์ และสนามไดร์ฟแล้ว ความโดดเด่นของสนามนอร์ทฮิลล์ฯ ยังอยู่ที่ห้องอาหารที่ชื่อ North Hill's Mix ที่ทางสนามซื้อแบรนด์ Mix ซึ่งการีนตีรางวัลมากมายมาสร้างสรรค์เมนูสไตล์ไทยฟิวชั่นอันมีเอกลักษณ์โดดเด่นซึ่งรับรองว่าหาทานที่ไหนไม่ได้กว่า 300 เมนู


คุณสารเดช สุทัศน์ ณ อยุธยา กรรมการผู้จัดการสนามนอร์ทฮิลล์ฯ กล่าวว่า "แม้ระยะรวมของสนามจะค่อนข้างสั้น แต่เราพยายามออกแบบเลย์เอาท์ให้มีความท้าทายและรักษาสภาพสนามให้สมบูรณ์ที่สุดเข้ามาทดแทน โดยเฉพาะกรีนสปีดที่เร็วไม่ต่ำกว่า 9.5 แน่นอน ดั่งคำนิยามของสนามที่เราตั้งว่า Mint Condition ดังนั้นเราพยายามเก็บรายละเอียดทุกจุดของสนามให้เนี้ยบตั้งแต่แท่นทีถึงกรีน ตลอดจนให้ความใส่ใจกับรายละเอียดอื่นๆ นอกเหนือจากตัวสนามด้วย ไม่ว่าจะเป็นคลับเฮาส์หรือห้องอาหาร รวมถึงการให้บริการแบบฉบับสนาม 5 ดาว"


สำหรับนักกอล์ฟที่สนใจสามารถโทรศัพท์ไปสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 053 908 999, 053 111 000 หรือเว็บไซต์ www.northhillchiangmai.com



คุณสารเดช สุทัศน์ ณ อยุธยา กรรมการผู้จัดการสนามนอร์ทฮิลล์ฯ และ โปรชำนาญ พัฒนะบุศย์ ทีปรึกษาสนามฯพร้อมด้วยฐากูร อุทัยวงศ์ สื่อมวลชนอาวุโส ร่วมอวยพรวันเกิดให้กับ คุณสมภาคย์ ตระการกุลพันธ์ ประธานสนามนอร์ทฮิลล์ กอล์ฟ คลับ แอนด์ รีสอร์ท จังหวัดเชียงใหม่


คุณสมภาคย์ ตระการกุลพันธ์ ประธานสนามนอร์ทฮิลล์ กอล์ฟ คลับ แอนด์ รีสอร์ท จังหวัดเชียงใหม่




คุณสมภาคย์ ตระการกุลพันธ์ ประธานสนามนอร์ทฮิลล์ กอล์ฟ คลับ แอนด์ รีสอร์ท จังหวัดเชียงใหม่ และคุณสารเดช สุทัศน์ ณ อยุธยา กรรมการผู้จัดการสนามนอร์ทฮิลล์ฯ และ โปรชำนาญ พัฒนะบุศย์ ทีปรึกษาสนามฯ ให้เกียรติต้อนรับคณะสื่อมวลชนที่ไปทดสอบสนามหลังจากปรับปรุงและพัฒนาเสร็จเรียบร้อย พร้อมเปิดให้บริการแบบครบวงจร 18 หลุมมาตรฐานทั้งเดย์กอล์ฟและไนท์กอล์ฟ เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคมที่่ผ่านมา




No comments yet
ความคิดเห็น

คุณอาจชอบ

บทความล่าสุด

อ่านต่อ >>>

^