บ.ที เอส อาร์ สปอร์ตแถลงข่าวเปิดตัวบริษัทฯพร้อมเป็นตัวแทนจำหน่ายแบนด์ Cobra Puma

บ.ที เอส อาร์ สปอร์ต แถลงข่าวเปิดตัวบริษัทฯพร้อมเป็นตัวแทนจำหน่ายแบนด์ Cobra Puma Golf แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย


    บริษัท ที เอส อาร์ สปอร์ต จำกัด เป็นบริษัทฯที่ได้รับสิทธิ์นำเข้าและจำหน่ายแบนด์ Cobra Puma Golf แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ได้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์  อาทิเช่น อุปกรณ์กอล์ฟ เสื้อผ้า รองเท้า และอื่นๆ จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวบริษัทฯพร้อมเป็นตัวแทนจำหน่ายแบนด์ Cobra Puma Golf แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โดยมี Mr.Clay Gary, Head of Golf, Cobra Puma Golf SEA. และ คุณธนาเศรษฐ์  ศักดิวัตจีระกุล, กรรมการผู้จัดการบริษัท ทีเอส อาร์ สปอร์ต จำกัด ร่วมแถลงข่าวเปิดตัวบริษัทฯพร้อมแนะนำสินค้ารุ่นใหม่F7 ที่กำลังจะเข้ามาเมืองไทยช่วงกลางปี 2560 และยังมีอุปกรณ์เสริมคือระบบ GPS ซึ่งเป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด จะมาพร้อมสินค้ารุ่นใหม่ๆของ Cobra Puma Golf ให้นักกอล์ฟได้สัมผัสกันเร็วๆนี้ ที่บริษัท ทีเอส อาร์ สปอร์ต จำกัด บนชั้น 2 สนามไดร์ฟออลสตาร์ กอล์ฟ คอมเพล็กซ์ เมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2560 ที่ผ่านมา
    บรรยากาศในงานแถลงข่าว ได้รับเกียรติจากคุณธรรมนูญ ตระกูลยุทธชัย ผู้บริหารสนามไดร์ฟออลสตาร์ กอล์ฟ คอมเพล็กซ์ ได้นำกระเช่าดอกไม้มาร่วมแสดงความยินดีกับ คุณธนาเศรษฐ์  ศักดิวัตจีระกุล กรรมการบริษัท ที เอส อาร์ สปอร์ต จำกัดในโอกาสเป็นแทนตัวจำหน่ายแบนด์ Cobra Puma Golf แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย
    ทั้งนี้นอกจากการเปิดตัวบริษัทฯและแนะนำสินค้าที่จะจำหน่ายในปีนี้แล้ว ทางบริษัท ที เอส อาร์ สปอร์ต จำกัด โดยมี คุณธนาเศรษฐ์  ศักดิวัตจีระกุล ยังได้ให้การสนับสนุนเครื่องแต่งกาย Puma Golf และอุปกรณ์ Cobra ให้กับ“โปรโก้ - รัชพล จันทวารา” เพื่อใช้ในการแข่งขันตลอดทัวร์นาเมนท์ปี 2017 ซึ่งเป็นโปรไทยคนเดียวที่ทาง Cobra Puma Golf ให้การสนับสนุนและจบท้ายด้วยการมอบของรางวัลให้กับผู้โชคดี ทางบริษัท ที เอส อาร์ สปอร์ต จำกัด ได้นำไดร์ฟเวอร์ Cobra, รองเท้า Puma Golf และเสื้อ Puma Golf มาจับสลากให้กับแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนที่เข้าร่วมงานครั้งนี้ เพื่อเป็นการขอบคุณท่านสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติที่ให้การสนับสนุนบริษัทฯ และช่วยประชาสัมพันธ์ข่าวสารต่างๆด้วยดีเสมอมา





























No comments yet
ความคิดเห็น

คุณอาจชอบ

^