ปิดฉากแคมป์กอล์ฟเยาวชนภาคฤดูร้อน “ช้าง-กองทัพอากาศ” ปีที่ 11 มอบทุนการศึกษาพร้อมคัด 2 มือดีเข้าติวเข้มกอล์ฟ PGA ปลายปีนี้

ปิดฉากแคมป์กอล์ฟเยาวชนภาคฤดูร้อน “ช้าง-กองทัพอากาศ” ปีที่ 11 มอบทุนการศึกษาพร้อมคัด 2 มือดีเข้าติวเข้มกอล์ฟ PGA ปลายปีนี้ 



พลอากาศเอก ชาญฤทธิ์ พลิกานนท์ รองผู้บัญชาการทหารอากาศ พร้อมด้วยนายโรจนสิทธิ์ มีนิจสิน รองผู้อำนวยการโครงการไทยเบฟ ไทยทาเล้นท์ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) โดยเครื่องดื่มตราช้าง ร่วมมอบประกาศนียบัตรในพิธีปิดโครงการฝึกอบรมกอล์ฟเยาวชนภาคฤดูร้อน “ช้าง-กองทัพอากาศ” ปีที่ 11 ณ ห้องชัยพฤกษ์ สนามกอล์ฟธูปะเตมีย์ กองทัพอากาศ เมื่อวันที่ 30 เม.ย.62 ซึ่งมีน้องๆเยาวชนเข้าร่วมโครงการกว่า 200 คน 

 
                “เครื่องดื่มตราช้าง” ร่วมกับ “ศูนย์พัฒนากีฬากอล์ฟกองทัพอากาศ” จัดโครงการฝึกอบรมกอล์ฟเยาวชนภาคฤดูร้อน “ช้าง-กองทัพอากาศ” ต่อเนื่องปีที่ 11 เฟ้นหาสุดยอดนักกอล์ฟเยาวชนติวเข้ม “ช้าง พีจีเอ จูเนียร์ กอล์ฟ แคมป์ 2019” 

                โดยเมื่อวันที่ 30 เม.ย.62 ณ ห้องชัยพฤกษ์ สนามกอล์ฟธูปะเตมีย์ กองทัพอากาศ พลอากาศเอก ชาญฤทธิ์ พลิกานนท์ รองผู้บัญชาการทหารอากาศ พร้อมด้วยนายโรจนสิทธิ์ มีนิจสิน รองผู้อำนวยการโครงการไทยเบฟ ไทยทาเล้นท์ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) โดยเครื่องดื่มตราช้าง ร่วมมอบประกาศนียบัตรในพิธีปิดโครงการฝึกอบรมกอล์ฟเยาวชนภาคฤดูร้อน “ช้าง-กองทัพอากาศ” ปีที่ 11 ซึ่งมีน้องๆเยาวชนเข้าร่วมโครงการกว่า 200 คน 

                พลอากาศเอก ชาญฤทธิ์ พลิกานนท์ รองผู้บัญชาการทหารอากาศ กล่าวว่า “สำหรับโครงการฝึกอบรมกอล์ฟเยาวชนภาคฤดูร้อน “ช้าง-กองทัพอากาศ” ได้จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยในปีนี้จัดขึ้นต่อเนื่องปีที่ 11 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้น้องๆเยาวชนได้พัฒนาศักยภาพในด้านกีฬากอล์ฟให้มากขึ้น โดยใช้เวลาว่างในช่วงปิดเทอมให้เกิดประโยชน์สูงสุดและไม่กระทบต่อการเรียน ซึ่งการอบรมนี้จะเปิดรับสมัครน้องๆเยาวชนอายุ 8-18 ปี ที่สนใจในกีฬากอล์ฟให้ได้เข้ามาเรียนรู้ พร้อมปูพื้นฐาน และพัฒนาทักษะกีฬากอล์ฟอย่างถูกต้องถูกวิธี ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เราได้รับการตอบรับที่ดีจากบรรดาผู้ปกครองและเยาวชนสนใจเข้าร่วมโครงการเป็นจำนวนมาก และมีนักกอล์ฟเยาวชนที่ผ่านโครงการนี้มาแล้วกว่า 3,000 คน โดยแบ่งการฝึกสอนให้เหมาะสมกับแต่ละช่วงอายุ เน้นทั้งการปูพื้นฐาน การเล่นลูกสั้น และการวางแผนการเล่น ซึ่งถ่ายทอดวิชาความรู้โดยทีมผู้ฝึกสอนของกองทัพอากาศ เพื่อเตรียมความพร้อมของทั้งร่างกายและจิตใจในการก้าวสู่การแข่งขันที่สูงขึ้นไป” 

                ด้านนายโรจนสิทธิ์ มีนิจสิน รองผู้อำนวยการโครงการไทยเบฟ ไทยทาเล้นท์ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เครื่องดื่มตราช้าง ได้ร่วมสนับสนุน ส่งเสริมและพัฒนาวงการกีฬากอล์ฟไทยมากว่า 10 ปี โดยมีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะผลิตบุคลากรที่มีคุณภาพสู่ตลาดกอล์ฟไทยในทุกระดับ โดยให้ความสำคัญตั้งแต่ระดับเยาวชน จึงได้ริเริ่มโครงการเพื่อสร้างนักกีฬากอล์ฟ จัดการแข่งขันกอล์ฟในระดับประเทศและนานาชาติ รวมถึงการฝึกอบรมทักษะกีฬากอล์ฟหลากหลายโครงการ สำหรับการอบรมทักษะกีฬากอล์ฟในครั้งนี้ “ช้าง” ได้ร่วมมือกับ “กองทัพอากาศ จัดโครงการฝึกอบรมกอล์ฟเยาวชนภาคฤดูร้อน “ช้าง-กองทัพอากาศ” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 11 ซึ่งที่ผ่านมามีน้องๆเยาวชนที่ผ่านการอบรมและพัฒนาตนเองจนก้าวไปสู่การเป็นนักกอล์ฟอาชีพชั้นนำของประเทศไทย โดยที่ผ่านมามีนักกอล์ฟเยาวชนจากโครงการนี้ ได้มีโอกาสพัฒนาทักษะการเล่นกอล์ฟ จนสามารถเข้าไปแข่งขันในระดับต่างๆ มากขึ้น และมีอีกหลายคนที่ประสบความสำเร็จในการแข่งขันกอล์ฟทั้งระดับภูมิภาคและระดับประเทศ นอกจากนี้ “ช้าง” มอบทุนการศึกษาให้น้องๆเยาวชน 20 ทุน ทุนละ 5,000บาท รวม 100,000 บาท และให้สิทธิ์ให้นักกอล์ฟเยาวชนรุ่นอายุ 13-18 ปีที่ผ่านการคัดเลือกจากโครงการ “ช้าง-กองทัพอากาศ” จำนวน 2 คน ได้แก่นายพรหมพจน์ ทรงกลด และนางสาวเกศิณี พฤกษ์เมธากุล ที่จะได้เข้าร่วมพัฒนาทักษะกีฬากอล์ฟระดับ PGA Tour Academy ในโครงการ “ช้าง พีจีเอ จูเนียร์ กอล์ฟ แคมป์ 2019” ในช่วงปลายปีนี้” 

                ติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวผ่านช่องทางออนไลน์ : ThaiBev ThaiTalent และ www.thaibevthaitalent.com




นายโรจนสิทธิ์ มีนิจสิน รองผู้อำนวยการโครงการไทยเบฟ ไทยทาเล้นท์ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) โดยเครื่องดื่มตราช้าง มอบรางวัลให้กับนายพรหมพจน์ ทรงกลด ที่ผ่านเข้าร่วมการอบรม “ช้าง พีจีเอ จูเนียร์ กอล์ฟ แคมป์ 2019”



นายโรจนสิทธิ์ มีนิจสิน รองผู้อำนวยการโครงการไทยเบฟ ไทยทาเล้นท์ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) โดยเครื่องดื่มตราช้าง มอบรางวัลให้กับนางสาวเกศิณี พฤกษ์เมธากุล ที่ผ่านเข้าร่วมการอบรม “ช้าง พีจีเอ จูเนียร์ กอล์ฟ แคมป์ 2019”
 
No comments yet
ความคิดเห็น

คุณอาจชอบ

บทความล่าสุด

อ่านต่อ >>>

^