พิสิฐชัย จบลบ 4 นำเดี่ยวรอบแรก สิงห์ ทีดีที หัวหิน

พิสิฐชัย จบลบ 4 นำเดี่ยวรอบแรก สิงห์ ทีดีที หัวหิน


พิสิฐชัย ทิพย์พงษ์ สวิงหนุ่มจากปทุมฯ หวด 4 อันเดอร์พาร์ 67 ขึ้นนำเดี่ยวหลังจบรอบแรกสวิงอาชีพ ไทยแลนด์ ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ (ทีดีที) รายการ "สิงห์ เอสเอที ทีดีที หัวหิน 2020" ณ สนามกอล์ฟหลวงหัวหิน จ.ประจวบฯ เมื่อวันที่ 14 ก.ค.ที่ผ่านมา

 
พิสิฐชัย ทิพย์พงษ์ สวิงหนุ่มจากจ.ปทุมธานี หวด 4 อันเดอร์พาร์ 67 ขึ้นนำเดี่ยวหลังจบรอบแรกสวิงอาชีพ ไทยแลนด์ ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ (ทีดีที) รายการ "สิงห์ เอสเอที ทีดีที หัวหิน 2020" ณ สนามกอล์ฟหลวงหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เมื่อวันที่ 14 ก.ค.ที่ผ่านมา ยอมรับหวังลึกๆถึงแชมป์ หลังดีที่สุดแค่อันดับ 2 ที่ กบินทร์ฯ เมื่อปีที่แล้ว

รายการนี้ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ร่วมกับ สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย และ การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) โดยจัดขึ้นภายใต้ มาตรการป้องกันการระบาดเป็นรายการแรกของซีซั่นนี้ หลังจากต้องหยุดแข่งขันยาวนานกว่า 5 เดือน กับภาวะวิกฤตเชื้อไวรัสคิวิด-19 ซึ่งส่งผลกระทบกับทุกทัวร์ทั่วโลกในการจัดการแข่งขัน โดยเป็นแมตช์ชิงเงินรางวัลรวม 1 ล้านบาท ณ สนามกอล์ฟหลวงหัวหิน แบบพาร์ 71 ระยะ 6,689 หลา ระหว่างวันที่ 13-15 ก.ค.นี้ รอบนี้ตัดตัวที่อันดับ 50 หรือเสมอ

"โปรเต๋อ" พิสิฐชัย ทิพย์พงษ์ ออกสตาร์ทที่หลุม 10 ด้วยการทำเบอร์ดี้ตั้งแต่หลุมแรก ก่อนจะมาทำ 2 เบอร์ดี้ที่หลุม 12 และ 15 และมาเสียโบกี้ที่หลุม 16 พาร์ 3 จากการตีตกทราย และเซฟพาร์ระยะ 2 ฟุตไม่ลง จบรอบแรกสกอร์ 2 อันเดอร์ มารอบหลังมาทำอีก 2 เบอร์ดี้ที่หลุม 2 และ 4 ก่อนมาเสียโบกี้ที่หลุม 7 พาร์ 4 หลังหวดชอตสองไม่ดีเลยกรีน และเซฟไม่ลง แต่ก็ปิดท้ายด้วยการทำเบอร์ดี้ที่หลุม 9 ทำสกอร์ 4 อันเดอร์พาร์ 67 จากผลงาน 6 เบอร์ดี้ 2 โบกี้

หนุ่มวัย 20 ปี จากปทุมธานี เผย "โดยรวมวันนี้ถือว่าทำได้ดี ตีออน 13 กรีน แม้ว่าจะไม่หวือหวาอะไรมาก พัตต์ดี ในวันสุดท้ายก็คงจะพยายามทำสมาธิให้อยู่กับเกมให้มาก และปรับสภาพจิตใจให้นิ่งกว่านี้ ก็มีแอบหวังไว้ลึกๆเหมือนกัน เพราะที่ผ่านมาดีที่สุดทำได้แค่อันดับ 2 ในการเล่นที่ กบินทร์บุรี เมื่อเดือน ส.ค.เมื่อปีที่แล้ว"

เชาวลิต ผลาผล จะครบวัย 46 ปีในเดือน ส.ค.นี้ รั้งอันดับสอง  3 อันเดอร์พาร์68  จาก 3 เบอร์ดี้ ไม่เสียโบกี้  ตามผู้นำ 1 สโตรค เผยว่า  สนามนี้อยู่ที่ลูกเสิร์ฟ หากอยู่ในแฟร์เวย์ก็มีโอกาสทำแต้ม  3 เบอร์ดี้รอบนี้พัตต์ระยะไม่เกิน 10 ฟุต พัตต์ไกลสุดที่หลุม 15 ประมาณ 9 ฟุต ตามอยู่แต้มเดียวอะไรก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้น พยายามเล่นตามแผนเดิม เสริฟให้อยู่เพื่อเปิดโอกาสเข้าหากรีน และคุมสมาธิในการเล่นให้ดีที่สุด"
 
อันดับสามร่วม สกอร์ 2 อันเดอร์พาร์ 69  ประกอบด้วย  ณภัทร บุญมา , ภูวดล ลี้อาจหาญ, พิชชากร ติระกุล, ธัญพิสิษฐ์ ออมสิน, นพรัตน์ คำนิยม, ณัฐพงษ์ พุทธา, กรวิชญ์ อินมี และ ชัยพร อุ๋ยตระกูล  ตามด้วยกลุ่มสกอร์ 1 อันเดอร์พาร์ 70  ประกอบด้วย  อรรถพล จรณะหุต, ธนกฤต ชัยศิลปิน, เศรษฐโชค พุ่มพวย, กิตติคุณ ปูติสานนท์, วีรวิทย์ สกุลเจริญรัตน์, จาตุรนต์ พุ่มสำเภา, ภวัต ประชุมศรีสกุล, พลวัตร รัตนเลิศธาดา, อุดร ดวงเดชา และ อรรถชัย ใจฉลาด   ตัดสกอร์ที่ 2 โอเวอร์พาร์ 73  มีนักกอล์ฟผ่านเข้าลุ้นเงินรางวัล 59 คน


เชาวลิต ผลาผล รั้งอันดับสอง  3 อันเดอร์พาร์ 68  หลังจบรอบแรกสวิงอาชีพ ไทยแลนด์ ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ (ทีดีที) รายการ "สิงห์ เอสเอที ทีดีที หัวหิน 2020" ณ สนามกอล์ฟหลวงหัวหิน จ.ประจวบฯ เมื่อวันที่ 14 ก.ค.63
No comments yet
ความคิดเห็น

คุณอาจชอบ

บทความล่าสุด

อ่านต่อ >>>

^