ฟุตจอยเผยโฉม FJ FURY รองเท้าระดับไฮเพอร์ฟอร์มานซ์ โครงสร้าง TruFit System กระชับ นุ่ม เบา สบาย



ใหม่เอี่ยม! ฟุตจอยเผยโฉม FJ FURY

รองเท้าระดับไฮเพอร์ฟอร์มานซ์

โครงสร้าง TruFit System กระชับ นุ่ม เบา สบาย

ฟุตจอย ผู้นำรองเท้ากอล์ฟ อันดับ 1 ที่ได้รับความไว้วางใจทั่วโลก เผยโฉมรองเท้าฟุตจอยฟิวรี่ (FJ FURY)  รุ่นใหม่ล่าสุด เป็นอีกหนึ่งรุ่นของรองเท้าฟุตจอยในระดับเพอร์ฟอร์มานซ์ มาพร้อม TruFit System กระชับ นุ่ม เบา สบาย พร้อมให้นักกอล์ฟได้ทดลองสวมใส่ และวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ซุปเปอร์สปอร์ต พารากอน เอ็มโพเรียม , เดอะมอลล์ , เอ้าเลทมอลล์ , ร้านโยอิ ธนิยะฯ และตัวแทนจำหน่ายฟุตจอยทั่วประเทศ

          ฟุตจอยเปิดศักราชปีหมูด้วยรองเท้ารุ่นใหม่เอี่ยม ฟุตจอยฟิวรี่ (FJ FURY) ด้วยรูปลักษณ์ที่ทันสมัย สปอร์ต และเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพที่นักกอล์ฟต้องการ Richard Fryer, ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์รองเท้าฟุตจอยกล่าวว่า “ฟุตจอยฟิวรี่เป็นรองเท้าที่เราออกแบบจากความต้องการที่แท้จริงจากนักกอล์ฟ TruFit System คือหัวใจสำคัญที่สร้างความสมดุละหว่างความเบาสบาย ผนวกกับการรองรับฝ่าเท้าด้วยพื้นรองเท้าที่ใหม่ล่าสุดที่ให้ความสบายและใส่ได้มั่นคงตลอดการออกรอบตอบสนองนักกอล์ฟในกลุ่มที่กว้าง ตั้งแต่นักกอล์ฟมือใหม่ไปจนถึงระดับแข่งขัน”

          ด้าน Timothy Yoong, FJ Regional Brand Manager กล่าวถึงฟุตจอยฟิวรี่ว่า “พวกเราตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งกับรองเท้าฟิวรี่รุ่นใหม่ล่าสุดนี้ เพราะไม่เพียงแค่ประสิทธิภาพที่โดเด่นจาก TruFit System เท่านั้น แต่รูปลักษณ์ดีไซน์แบบ athletic ให้ความรู้สึกเหมือนรองเท้ากีฬาทั่วไป ที่สำคัญรองเท้ามีน้ำหนักเบาและระบายความอับชื้นได้อย่างรวดเร็ว จะถูกใจนักกอล์ฟอย่างแน่นอน”

          นอกจาก TruFit System แล้ว ฟุตจอยฟิวรี่ยังมาพร้อมกับส่วนโครงสร้างพื้นรองเท้าแบบใหม่ที่เรียกว่า D3 Outsole ผสาน FTF+ (Fine Tuned Foam) ตรงกลางเท้า เพิ่มความยืดหยุ่น รองรับกับการส่งถ่ายน้ำหนักตลอดวงสวิง  พื้นรองเท้า Dual Density TPU Outsole บวกเข้ากับปุ่มรองเท้าแบบ Dynamic Low Profile Pulsar Cleats ซึ่งได้รับแรงบรรดาลใจจากโครงสร้างของสถาปัตยกรรมหลากหลาย และยึดเกาะพื้นผิวได้อย่างแนบแน่น มั่นคง และไม่ทำลายผิวกรีนอีกด้วย

          “ฟุตจอยฟิวรี่ดึงดูดให้ผมหยิบมาลองสวมใส่ได้ไม่ยากเลย เนื่องจากรูปแบบและไสตล์ของรองเท้านั้นดูแข็งแรงสปอร์ตถูกใจผม และยิ่งชอบเมื่อผมได้สวมใส่และทดสอบ มันมีประสิทธิภาพครบทุกด้านที่ผมต้องการจริงๆ ทั้งน้ำหนัก ความนุ่มนวล และรองรับกับเกมส์กอล์ฟได้อย่างครบถ้วน” Rafa Cabrera Bello โปรแดนกระทิงดุ อดีตแชมป์ Aberdeen Asset Management Scottish Open ปี 2017 กล่าว

          ฟุตจอยฟิวรี่ (FJ FURY) วางจำหน่ายถึง 5 แบบสี ระบบรัดเท้าแบบ BOA 3 แบบสี 8,050 บาท และระบบผูกเชือก 2 แบบสี ราคา 7,100 บาท รับประกันการกันน้ำ 1 ปี สินค้าพร้อมให้นักกอล์ฟได้ทดลองสวมใส่ และวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ซุปเปอร์สปอร์ต พารากอน เอ็มโพเรียม , เดอะมอลล์ , เอ้าเลทมอลล์ , ร้านโยอิ ธนิยะฯและตัวแทนจำหน่ายฟุตจอยทั่วประเทศ

นอกจากนี้ท่านยังสามารถติดตามข่าวสารของฟุตจอยได้ที่

FaceBook : FJThailand , LINE@FJThailand หรือ www.footJoy.co.th หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท แอคูชเน็ทกอล์ฟ (ประเทศไทย) จำกัด โทร.02-751-4082-5

FJ FURY: POWERED BY THE TRUFIT SYSTEM

- Inner Fit Sleeve ภายในนุ่มนวล ยืดหยุ่นได้ ด้วยแผ่นวันพีซ Inner Fit Sleeve อยู่ภายในแบบไม่มีลิ้นรองเท้า ให้คุณใส่ได้สบายและควบคุมได้อย่างดีที่สุด

- FlexGrid MLC ภายนอกด้วยระบบ FlexGrid MLC cage เพื่อเสริมให้หนังด้านบนรองเท้ามีความกระชับให้คุณใส่ได้อย่างมั่นใจทุกการเคลื่อนไหว

- OrthoLite® ผสาน FitBed® ให้ความนุ่มสบายตลอดการสวมใส่ด้วยโฟม Open Cell PU 

•        พื้นรองเท้า Dual Density TPU Outsole

•        ปุ่มรองเท้า Dynamic Low Profile Pulsar Cleats

•        พื้นรองเท้า FTF+ Midsole ที่ให้ความนุ่มสบาย และยืนดีอย่างที่สุด

•        รับประกันการกันน้ำ 1 ปี












HI-RES IMAGES:

https://acushnetgolf.box.com/s/6e0qyhizwri4bhkwam2g797f5f9c41gx

AVAILABILITY:

15 กุมภาพันธ์ 2019

PRICE :

7,100 บาท / 8,050 บาท(BOA)

No comments yet
ความคิดเห็น

คุณอาจชอบ

บทความล่าสุด

อ่านต่อ >>>

^