สวิงรุ่นเยาว์ร่วม “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024 จูเนียร์ กอล์ฟ คลินิก” ฝึกทักษะกับนักกอล์ฟระดับโลกสร้างแรงบันดาลใจสู่การเป็นยอดนักกอล์ฟในอนาคต


กอล์ฟคลินิก - ว่าน-จารวี บุญจันทร์ และ แพงกี้-แอลล่า แกลิทสกีย์ ร่วมกิจกรรม “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024 จูเนียร์ กอล์ฟ คลินิก” ณ สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา จ.ชลบุรี เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้แก่นักกอล์ฟเยาวชน เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ ก่อนการแข่งขัน ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024 ระหว่างวันที่ 22-25 กุมภาพันธ์นี้


สวิงรุ่นเยาว์ร่วม “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024 จูเนียร์ กอล์ฟ คลินิก”
ฝึกทักษะกับนักกอล์ฟระดับโลกสร้างแรงบันดาลใจสู่การเป็นยอดนักกอล์ฟในอนาคต
 
(ชลบุรี – 19 กุมภาพันธ์ 2567) - ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ จัดกิจกรรม “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024 จูเนียร์ กอล์ฟ คลินิก” ณ สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นกิจกรรมส่วนหนึ่งของโครงการ “Road to Honda LPGA Thailand” ที่จัดมาอย่างต่อเนื่องเพื่อเปิดโอกาสให้เยาวชนที่ชื่นชอบกีฬากอล์ฟ ได้เรียนรู้และฝึกซ้อมกับนักกอล์ฟชื่อดังระดับโลกแบบเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อเพิ่มพูนทักษะและเสริมสร้างแรงบันดาลใจสู่การเป็นนักกอล์ฟอาชีพในอนาคต


กิจกรรมครั้งนี้มีเยาวชนที่ลงทะเบียนเข้าร่วมทั้งหมด 53 คน โดยมีนักกีฬากอล์ฟชื่อดังของไทย ได้แก่ ว่าน-จารวี  บุญจันทร์ และ แพงกี้-แอลล่า แกลิทสกีย์ ที่จะเข้าร่วมการแข่งขัน ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024 ระหว่างวันที่ 22-25 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่ง 2 นักกอล์ฟได้ร่วมฝึกสอนเทคนิคการเล่นกอล์ฟในรูปแบบต่าง ๆ  อาทิ การตีแบ็คสปินให้ลูกถอยหลัง, การระเบิดทรายข้างกรีน, การถ่ายน้ำหนักวงสวิง ตลอดจนการควบคุมสมาธิในการตี ฯลฯ รวมทั้งได้สนทนาตอบคำถามของเยาวชนอย่างเป็นกันเอง และถ่ายทอดประสบการณ์ในการแข่งขันกอล์ฟระดับนานาชาติ สร้างแรงบันดาลใจและขับเคลื่อนความฝันสู่การเป็นนักกอล์ฟระดับอาชีพของเยาวชนไทยต่อไป

ว่าน-จารวี บุญจันทร์ กล่าวว่า น้อง ๆ เยาวชนทุกคนมีความตั้งใจอย่างมากที่จะเป็นนักกอล์ฟที่ดี ซึ่งจะต้องเริ่มต้นจากการเรียนรู้ ฝึกซ้อมอย่างสม่ำเสมอ และออกแข่งขันเพื่อหาประสบการณ์ หากต้องการจะเป็นนักกีฬาระดับอาชีพซึ่งหลายคนก็มีแววว่าจะสามารถทำได้ ในขณะที่ แพงกี้-แอลล่า แกลิทสกีย์  ก็ได้ถ่ายทอดประสบการณ์ในการแข่งขันกอล์ฟตั้งแต่ระดับสมัครเล่นจนถึงการเล่นในฐานะตัวแทนทีมชาติไทย ก่อนจะได้ร่วมการแข่งขันระดับอาชีพในที่สุด พร้อมทั้งกล่าวว่า ต้องขอขอบคุณฮอนด้าที่จัดกิจกรรมกอล์ฟคลินิกเพื่อเป็นเวทีสำหรับเยาวชนให้ได้เรียนรู้เทคนิคกอล์ฟและรับฟังประสบการณ์จากนักกอล์ฟอาชีพ สร้างแรงบันดาลใจให้เยาวชนได้ทำตามความฝันของตนเองในการเป็นนักกอล์ฟในแบบที่ดีที่สุดเท่าที่เท่าที่จะสามารถเป็นได้

ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024 เปิดจำหน่ายบัตรทั้งแบบทั่วไปและแบบวีไอพีที่ hondalpgathailand.com  โดยผู้ที่ถือบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพจะได้ส่วนลดสูงสุด 15% และผู้ที่มีอายุต่ำกว่า 16 ปี และอายุมากกว่า 60 ปี สามารถลงทะเบียนเข้าชมการแข่งขันโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ hondalpgathailand.com หรือเฟซบุ๊ก www.facebook.com/lpgaThailand และอินสตาแกรม www.instagram.com/hondalpgathailand


No comments yet
ความคิดเห็น

คุณอาจชอบ

บทความล่าสุด

อ่านต่อ >>>

^