ฮอร์น หวด 5 อันเดอร์ นำรอบแรก ประหยัด-ชัพชัย ตามสามสโตรค เอสเอ็มบีซี สิงคโปร์โอเ

สิงคโปร์, 28 มกราคม 2559 : คีธ ฮอร์น โปรวัย 44 ปีจากแอฟริกาใต้ โชว์ความเก๋า หวดขึ้นนำก่อนรอบแรกที่ 5 อันเดอร์พาร์ 66 ส่วนโปรไทยดีที่สุดเป็นของประหยัด มากแสง และชัพชัย นิราช คนละ 2 อันเดอร์พาร์ 69 ด้านจอร์แดน สปีธ มือ 1 ของโลกวัย 22 ปีจบที่ 4 อันเดอร์พาร์ 67  จากการแข่งขันเอสเอ็มบีซี สิงคโปร์ โอเพ่น ชิงเงินรางวัลรวม 1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ณ สนามเซนโตซ่า กอล์ฟ คลับ พาร์ 71 ประเทศสิงคโปร์

การแข่งขันเอสเอ็มบีซี สิงคโปร์ โอเพ่น เป็นการแข่งขันรายการยิ่งใหญ่ของสิงค์โปร์ที่กำลังหวนคืนสู่ตารางการแข่งขันอีกครั้งหลังจากเว้นไปถึง 3 ปี และเป็นรายการแซงค์ชั่นครั้งแรกระหว่างเอเชียน ทัวร์ และเจแปน กอล์ฟ ทัวร์ (เจจีทีโอ) จัดขึ้นระหว่างวันที่ 28-31 มกราคม ณ สนามเซนโตซ่า กอล์ฟ คลับ ชิงเงินรางวัลรวม 1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ มีนักกอล์ฟไทยร่วมการแข่งขัน 15 คนได้แก่ ประหยัด มากแสง,ชัพชัย นิราช,ถาวร วิรัตน์จันทร์,ชินรัตน์ ผดุงศิลป์,ธันยากร ครองผา ปิยะ สว่างอรุณพร,นำโชค ตันติโภคากุล,ภานุพล พิทยารัฐ,ปริยะ ชุณหสวัสดิกุล,แดนไท บุญมา,เนติพงศ์ ศรีทอง,อิทธิพัทธ์ บูรณะธัญรัตน์,ณัฐพงศ์ นิยมชน และแจ๊ส เจนวัฒนานนท์

ผู้นำการแข่งขันรอบแรกเป็นของคีธ ฮอร์น โปรวัย 44 ปีจากแอฟริกาใต้ เก็บได้ 5 อันเดอร์พาร์ 66 จาก 7 เบอร์ดี้ และเสีย 2โบกี้ ในขณะที่จอร์แดน สปีธ มือ 1 ของโลกวัย 22 ปีทำได้ 4 อันเดอร์พาร์ 67 สำหรับโปรไทยดีที่สุดที่เล่นขบ 18 หลุมแล้วในขณะนี้ได้แก่ ประหยัด มากแสง และชัพชัย นิราช ที่คนละ 2 อันเดอร์พาร์ 69 เชาวลิต ผลาผล อีเว่นพาร์ 71 ส่วนรายอื่นๆอาทิ นำโชค ตันติโภคากุลมี 3 อันเดอร์ขณะที่เล่นไปแล้ว 12 หลุม ชินรัตน์ ผดุงศิลป์ และแจ๊ส เจนวัฒนานนท์ มีคนละ 1 อันเดอร์ ขณะที่เล่นไปแล้ว 15 หลุม เป็นต้น












No comments yet
ความคิดเห็น

คุณอาจชอบ

บทความล่าสุด

อ่านต่อ >>>

^