เคแบงค์ร่วมกับสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส มอบรางวัลบิ๊กโบนัส

เคแบงค์ร่วมกับสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส
มอบรางวัลบิ๊กโบนัส เชิญนักกอล์ฟเหินฟ้าสู่ สปป.ลาว
แพคเกจกอล์ฟ บินฟรี ตีกอล์ฟฟรี พักฟรี เที่ยวฟรี!!  หลวงพระบาง


ธนาคารกสิกรไทย เจ้าของแคมเปญ  “ Enjoy Your Swing  สนุกได้ทั้งก๊วน อภิสิทธิ์เหนือระดับกับบัตรเครดิตกสิกรไทย”  ร่วมกับสนามกอล์ฟชั้นนำทั่วประเทศ จัดกิจกรรม KBank Sport Days  สนุกได้ทั้งก๊วนออกรอบในราคาพิเศษพร้อมมีสิทธิ์ร่วมลุ้นของรางวัล อาทิเช่น อุปกรณ์กอล์ฟ แพคเกจออกรอบตีกอล์ฟ ซึ่งแคมเปญนี้จัดต่อเนื่องกันมาเป็นปีที่ 6 แล้วมีเสียงตอบรับจากนักกอล์ฟเป็นอย่างดี

ในโอกาสนี้ทางเคแบงค์มอบของขวัญให้กับนักกอล์ฟด้วยการจับรางวัลใหญ่บิ๊กโบนัสประจำปี จากแคมเปญ KBank Enjoy Your Swing 2015 ซึ่งจะเป็นจับรางวัลจากสกอร์การ์ดที่นักกอล์ฟส่งเข้ามาตลอดระยะเวลาของแคมเปญทั้งปี 2558 ที่นักกอล์ฟได้ไปออกรอบในสนามกอล์ฟที่ร่วมแคมเปญดังกล่าว แล้วชำระค่ากรีนฟีด้วยบัตรเครดิตสกิกรไทย เพียงง่ายๆแค่นี้ท่านนักกอล์ฟก็มีสิทธิ์ลุ้นรางวัลถึง 2 ต่อ  สำหรับรางวัลบิ๊กโบนัสประจำปี 2558 นั้นคือ แพคเกจออกรอบซึ่งจะนำท่านนักกอล์ฟบินฟรี ตีกอล์ฟฟรี พักฟรี เที่ยวฟรี โดยสายการบินบางกอกแอร์เวยส์ ที่สนามกอล์ฟหลวงพระบาง สปป.ลาว สำหรับท่านนักกอล์ฟที่ได้รับรางวัลก็จะสามารถชวนเพื่อนไปร่วมทริปในครั้งนี้ได้ 1 ท่านฟรีเช่นกัน ซึ่งได้มีการจับรางวัลกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ณ สนามกอล์ฟเมืองแก้ว กอล์ฟ คอร์ท เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมานี้


เคแบงค์จับบิ๊กโบนัสเชิญนักกอล์ฟร่วมเหินฟ้าบินฟรีกับกอล์ฟแพคเกจที่ หลวงพระบาง สปป.ลาว
คุณบุญเติบ จีรภัทร์ และคุณวงศ์ศักดิ์  จงไพศาลสกุล สองผู้บริหารจากธนาคารกสิกรไทย พร้อมด้วยคุณทรงกรต  ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารและกิจกรรมองค์กร,คุณเพลินพิศ โกศลยุทธสาร  ผู้อำนวยการฝ่ายขายส่วนวางแผนกลยุทธ์ส่งเสริมการขาย สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส และคุณอรณิชา ลือคำวงศ์ ผู้จัดการทั่วไปสนามกอล์ฟเมืองแก้ว ร่วมจับรางวัลหาผู้โชคดีและเป็นสักขีพยานในครั้งนี้ ณ สนามกอล์ฟเมืองแก้ว กอล์ฟ คอร์ท  ที่ผ่านมาเมื่อเร็วๆนี้




[/url]
No comments yet
ความคิดเห็น

คุณอาจชอบ

บทความล่าสุด

อ่านต่อ >>>

^