เทย์เลอร์เมดฯเปิดตัวลูกกอล์ฟซีรี่ส์ใหม่เอี่ยมต้อนรับปี 2016

เทย์เลอร์เมดฯเปิดตัวลูกกอล์ฟซีรี่ส์ใหม่เอี่ยมต้อนรับปี 2016
New Tour Preferred, Tour Preferred X , Project (a)
สุดยอดกอล์ฟบอลระดับทัวร์ที่ทรงประสิทธิภาพที่สุดในประวัติศาสตร์


เทย์เลอร์เมดฯ พร้อมเผยโฉมโชว์ประสิทธิภาพลูกกอล์ฟ 3 รุ่นใหม่ล่าสุดที่จะวางตลาดประจำปี 2016  new Tour Preferred, Tour Preferred X ตอบสนองนักกอล์ฟระดับแข่งขัน และ Project (a) เอาใจนักกอล์ฟมือสมัครเล่น ตอกย้ำแบรนด์แห่งนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ตอบสนองนักกอล์ฟได้อย่างแท้จริงในทุกระดับฝีมือ พร้อมลั่นว่านี่คือซีรี่ส์ลูกกอล์ฟที่ทรงประสิทธิภาพที่สุดในประวัติศาสตร์ของเทย์เลอร์เมด

แม้จะไม่ไช่แบรนด์เจ้าตลาดลูกกอล์ฟ แต่เทย์เลอร์เมดฯ ก็ถือเป็นอันดับต้นๆ ที่ได้รับการกล่าวขานว่าเป็นแบรนด์ผู้ผลิตลูกกอล์ฟที่ดีที่สุดในตลาดโลก การันตีด้วยการขึ้นแท่นเป็นเบอร์สองของ PGA TOUR ที่มีนักกอล์ฟวางใจใช้ลงแข่งขันมากที่สุด ที่สำคัญท็อปเท็นของ Official World Golf Ranking มีเทย์เลอร์เมดทัวร์สต๊าฟติดอยู่ถึงสามอันดับ วันนี้เทย์เลอร์เมดพร้อมแล้วที่จะเผยโฉมลูกกอล์ฟ 3 รุ่นใหม่ล่าสุด New Tour Preferred, Tour Preferred X และ Project (a) Golf Balls ประจำปี 2016 ลูกกอล์ฟที่ให้ความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมและทรงประสิทธิภาพที่สุดเท่าที่เทย์เลอร์เมดเคยผลิตมา







New Tour Preferred
ทัวร์บอลที่ให้ความรู้สึกนุ่มที่สุดของเทย์เลอร์เมด

New Tour Preferred ลูกกอล์ฟโครงสร้าง 4 ชั้น ค่าคอมเพรสชั่นอยู่ที่ 80 นับเป็นลูกกอล์ฟที่มาพร้อมเทคโนโลยีที่จะเปลี่ยนยุคของลูกกอล์ฟให้ก้าวสู่มาตรฐานต่อไป กับ SpeedMantle™ ที่ถูกบรรจุอยู่ใน inner layer ส่งผลให้ลูกกอล์ฟรุ่นนี้มีความนุ่มเพิ่มขึ้นถึง 65% พร้อมกับเพิ่มความดีดเด้งได้มากขึ้น ด้วยนวัตกรรมใหม่นี้นอกจากเอื้อให้วิศวกรผู้ผลิตได้ลูกกอล์ฟที่ให้ความรู้สึกนุ่มนวลแบบสุดขั้วแล้ว มันยังสามารถตอบสนองการเล่นได้อย่างมีประสิทธิภาพอย่างที่นักกอล์ฟระดับทัวร์ต้องการในทุกรูปแบบอีกด้วย

new Tour Preferred ให้ไฟล์ทบอลที่สูงขึ้นพร้อมกับค่าสปินที่เพิ่มขึ้นจากการตีด้วยเหล็กยาว ขณะที่ยังสามารถให้ระยะที่ไกลได้จากช็อตทีออฟ หรือสร้างสปินได้ยอดเยี่ยมในช็อตรอบๆ กรีนเช่นเดียวกับลูกกอล์ฟรุ่นคู่ขนานอย่าง Tour Preferred X แต่มีความนุ่มนวลกว่า นอกจากนี้ new Tour Preferred ยังผสานเทคโนโลยีหลักของแบรนด์อีกมากมายอาทิ เปลือก cast urethane ที่มาพร้อมเทคโนโลยี Soft Tech™ ให้ทั้งความทนทาน ยืดหยุ่น และนุ่มนวลที่สุด ต่อด้วย Low-Drag Performance (LDP™) เทคโนโลยีลดแรงต้านถูกต้องตามหลักอากาศพลศาสตร์ พร้อมรอยบุ่ม 322 จุด ให้ลูกพุ่งทะยานลอยอยู่บนอากาศและสู้ลมแรงได้ดีกว่าเดิม ทั้งนี้ลูกกอล์ฟรุ่นนี้จึงตอบสนองความเร็วหัวไม้ทุกระดับ และนักกอล์ฟทุกระดับฝีมือที่กำลังมองหาลูกกอล์ฟระดับทัวร์ที่นุ่มนวลที่สุด






Tour Preferred X
สุดยอดทัวร์บอลที่ตอบสนองการบังคับช็อตได้อย่างมีประสิทธิภาพ

New Tour Preferred X มาพร้อมโครงสร้าง 5 ชั้น คอมเพรสชั่น 87  มีคาเร็คเตอร์ที่ชัดเจนในเรื่องของการตอบสนองการเวิร์คบอล ไม่ว่าจะเป็น Soft Tech™ ที่ใช้เปลือก cast urethane ดีไซน์ใหม่ให้บางเฉียบ เพื่อประสิทธิภาพในการเล่นรอบๆ กรีน ผสาน LDP™ เทคโนโลยีลดแรงต้านถูกต้องตามหลักอากาศพลศาสตร์ พร้อมรอยบุ่ม 322 จุด เช่นเดียวกับ new Tour Preferred แต่ให้ค่าสปินต่ำกว่าเมื่อตีด้วยไดร์ฟเวอร์ และให้ค่าสปินที่ยอดเยี่ยมในเหล็กสั้น โดยลูกกอล์ฟรุ่นนี้เป็นที่ชื่นชอบและถูกใช้ในการแข่งขันของนักกอล์ฟที่ยอดเยี่ยมหลายคน ไม่ว่าจะเป็น Dustin Johnson, Sergio Garcia, Justin Rose หรือ Jason Day ในศึก 2015 PGA Champion
Eric Loper, TaylorMade’s Director of Golf Ball Development. กล่าวว่า “กว่าจะได้ลูกกอล์ฟรุ่นใหม่อย่าง Tour Preferred X เราต้องทำรุ่น prototype ให้กับทัวร์โปรได้ทดสอบมากถึง 43 โมเดล ซึ่งทุกคนที่ได้ทดสอบต่างให้ความเห็นตรงกันว่า Tour Preferred X รุ่นใหม่นี้ ตอบสนองการปรุงแต่งช็อตได้ดีอย่างเหลือเชื่อ ซึ่งมันมีผลต่อเกมของพวกเขามาก โดยเฉพาะการเล่นรอบๆ กรีน ซึ่งการสร้างความพึงพอใจในครั้งนี้ทำให้ทัวร์สต๊าฟของเราเลือกใช้ลงทำการแข่งขัน PGA TOUR ในฤดูกาล 2015-2016 ไปเป็นที่เรียบร้อย”




เลือกให้ถูกต้องระหว่าง Tour Preferred กับ Tour Preferred X
Tour Preferred และ Tour Preferred X นับเป็นลูกกอล์ฟระดับทัวร์เช่นกัน แต่มีความแตกต่างในเรื่องของคาร์เร็คเตอร์ที่จะตอบสนองเกมส์การเล่นของนักกอล์ฟที่ชัดเจนโดยแบ่งออกเป็น 2  ประการ  โดยในรุ่น Tour Preferred นั้น เป็นลูกกอล์ฟระดับทัวร์ที่ให้ความรู้สึกนุ่มนวล และค่าคอมเพรชชั่นต่ำที่สุดเท่าที่เทย์เลอร์เมดเคยผลิตมา ให้สปินที่เหมาะสมโดยเฉพาะในเหล็กกลางถึงเหล็กยาว ให้วิถีของลูกสูงกว่า ส่วน Tour Preferred X นั้นคือลูกกอล์ฟที่ตอบสนองการเล่นลูกสั้นหรือในช็อตที่ต้องการคอนโทรลได้อย่างแม่นยำ ทั้งยังให้ความรู้สึกตีกระทบที่หนักแน่นกว่านั่นเอง





Project (a)
ลูกกอล์ฟระดับแข่งขันสุดนุ่มนวลเพื่อนักกอล์ฟมือสมัครเล่น

เทย์เลอร์เมดไม่เพียงเอาใจนักกอล์ฟระดับมือดีเท่านั้น ในปี 2016 นี้ แบรนด์ก็ได้เตรียมลูกกอล์ฟรุ่น Project (a) ที่ออกแบบมาเพื่อนักกอล์ฟมือสมัครเล่นให้ได้สัมผัสลูกกอล์ฟที่มีประสิทธิภาพสูง ทั้งยังยกระดับเกมการเล่นให้เทียบเคียงกับ Touring Pro เลยทีเดียว โดย Project (a) ถูกออกแบบให้สามารถเพิ่มระยะสูงสุดได้ถึง 30 หลา โดยลดค่าคอมเพรสชั่นลง 33% ทำให้ค่าแรงอัดนี้อยู่ที่ 70 (เทียบกับลูกกอล์ฟรุ่นเดิมจะมีค่าคอมเพรสชั่นเฉลี่ยอยู่ที่ 88) ส่วนแกนกลางผสานเทคโนโลยี REACT™ Core ให้ค่าแรงอัดอยู่ที่ 60-40 ให้บอลพุ่งออกจากหน้าไม้ได้รวดเร็วขึ้นพร้อมกับค่าแบ็คสปินที่ต่ำลงในช็อตทีออฟ (หากเทียบกับลูกกอล์ฟที่ใช้อยู่ในการแข่งขันระดับทัวร์ Project (a) ลดสปินได้ไม่ต่ำกว่า 50% เลยทีเดียว) แต่จะสามารถให้สปินเพิ่มขึ้นเมื่อเล่นเหล็กกลางจนถึงเหล็กสั้น เช่นนี้เองจึงทำให้ให้นักกอล์ฟสมัครเล่นสามารถเล่นได้ราวกับทัวร์โปร

นอกจากเทคโนโลยี REACT™ Core ดังที่กล่าวข้างต้นแล้วแล้ว Project (a) ยังมีเทคโนโลยีหลักที่ใช้ใน New Tour Preferred และ New Tour Preferred X นั่นคือเป็นเปลือกแบบ cast urethane ที่ผสานเทคโนโลยี Soft Tech™ ให้ความนุ่มนวล และยืดหยุ่น ตอบสนองการเล่นรอบกรีนได้อย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมความรู้สึกในการอิมแพคที่นุ่มนวล
ลูกกอล์ฟรุ่น Tour Preferred, Tour Preferred X และ Project (a)  มีกำหนดวางจำหน่ายแล้ววันนี้

สามารถติดตามข่าวสารและข้อมูลเกี่ยวกับ TaylorMade  เพิ่มเติมได้ที่ :
Taylormadegolf.com Facebook/TaylorMade-adidasgolf Thailand,Twitter/TaylorMade-adidasgolf, Instagram/TaylorMade-adidasgolf Thailand

เพื่อให้ได้สินค้าของแท้และการรับประกันอย่างดีจากทางเทย์เลอร์เมด-อาดิดาส กอล์ฟ ประเทศไทย ท่านสามารถเลือกซื้อสินค้าได้ที่ ร้านค้าตัวแทนจำหน่าย เทย์เลอร์เมด อาดิดาส กอล์ฟ  อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ เทย์เลอร์เมด-อาดิดาส กอล์ฟ 
โทร.02-660-3900
No comments yet
ความคิดเห็น

คุณอาจชอบ

บทความล่าสุด

อ่านต่อ >>>

^