เปิดตัวอุปกรณ์รุ่นใหม่ TaylorMade M5,M6 พร้อมมอบสัญญาให้บริษัทซีซีเคกรุ๊ปจำกัด

เปิดตัวอุปกรณ์รุ่นใหม่ TaylorMade M5,M6 พร้อมมอบสัญญาให้บริษัทซีซีเคกรุ๊ปจำกัด



            บริษีท ซีซีเค กรุ๊ปจำกัด นำโดย คุณรัตนชัย เจียรนันทะ ประธานกรรมการบริษัท ซีซีเค กรุ๊ป จำกัด  ตัวแทนนำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณท์ เทย์เลอร์เมด กอล์ฟ ประจำประเทศไทย พร้อมด้วยผู้บริหารจาก เทย์เลอร์เมด กอล์ฟ ประจำภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นำโดย Mr.Mark Sheldon-Allen  Vice President Managing Director Japan&Asia จัดงาน Product Launch 2019 แถลงข่าวเปิดตัว ไม้กอล์ฟรุ่นล่าสุด ไดร์ฟเวอร์ แฟร์เวย์วูด เรสคิว M5 และ ไดร์ฟเวอร์ แฟร์เวย์วูด M6 ภายใต้คอนเซ็ป Make Everybody Faster

          พร้อมทั้งทำพิธีมอบสัญญาแต่งตั้งให้บริษัท ซีซีเค กรุ๊ป จำกัด เป็นตัวแทนนำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณท์ เทย์เลอร์เมด กอล์ฟ ประจำประเทศไทย อย่างเป็นทางการ เชิญสื่อมวลชน และพาร์ทเนอร์ ร่วมงานแบบเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมร่วมทดสอบอุปกรณ์รุ่นใหม่ล่าสุด ตระกูล M5,M6 ทั้ง ไดร์ฟเวอร์ แฟร์เวย์ และเรสคิว ณ สนามอัลไพน์ กอล์ฟ คลับ เมื่อวันที่ 28 มกราคม 2562 ที่ผ่านมา


          เทย์เลอร์เมด กอล์ฟ นำโดย Mr.Mark Sheldon-Allen  Vice President Managing Director Japan&Asia กล่าวต้อนรับ  “ขอบคุณทุกท่านที่สละเวลามาร่วมงานเปิดตัวสินค้าใหม่ของปี 2019 ในปี 2018 ยอดขายในเอเชียของเราโตขึ้นถึง 20% ด้วยกระแสตอบรับอย่างดีจากเทคโนโลยี Twist Face อุปกรณ์ในตระกูล M3/M4 ได้รับความนิยมไปทั่วโลก และการได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นในลูกกอล์ฟ TP5/TP5x พัตเตอร์ Spider และ Wedge ของเรา
อุปกรณ์กอล์ฟทุกประเภทของเราได้รับเสียงตอบรับที่ดีมากจากบรรดาทัวร์โปร นักกอล์ฟสมัครเล่นฝีมือดี และนักกอล์ฟทุกระดับฝีมือ ในปี 2018 เป็นปีที่สุดพิเศษสำหรับเทย์เลอร์เมด กอล์ฟ และผมต้องขอขอบคุณตัวแทนจำหน่ายและพาร์ทเนอร์ ที่ช่วยให้แบรนด์ของเราแข็งแกร่งในทุกชนิดอุปกรณ์ และในปี 2019 เทย์เลอร์เมด กอล์ฟ นั้นได้มีการพัฒนาไปอีกขั้น สำหรับเทคโนโลยีใหม่ที่จะช่วยเพิ่มสปีดให้กับนักกอล์ฟ เราพูดถึง Twist Face ที่สมบรูณ์แบบและพัฒนาไปอีกขั้น

            12 เดือนที่ผ่านมา เราบอกทุกคนว่าเราจะเปิดตัวอุปรณ์ใหม่เมื่อมันพัฒนาไปอีกขั้นและวันนี้เราพร้อมแล้วที่จะแนะนำอุปกรณ์รุ่นใหม่และเทคโนโลยีใหม่ๆจะช่วยให้นักกอล์ฟทุกระดับฝีมือเล่นกอล์ฟได้ดีขึ้นและตีได้ไกลขึ้น เจเนอเรชั่นใหม่ของหัวไม้ตระกูล M ใหม่ล่าสุด M5 และ M6”

            คุณยรรยง ไวว่อง Senior Sales Manager Export ให้ข้อมูลเกี่ยวกับอุปกรณ์รุ่นใหม่จาก เทย์เลอร์เมด กอล์ฟว่า “ในปี 2018 เทย์เลอร์เมดได้คิดค้นเทคโนโลยีใหม่ซึ่งเรียกว่า Twist Face ซึ่งคิดค้นมาเพื่อการแก้ลูกฮุกจากการที่ตีโดนขอบบนใกล้ปลายไม้ Twist Face ทำหน้าไม้ตรงจุดนั้นเพิ่มองศาขึ้นและหน้าไม้เปิดซึ่งทำให้ลูกพุ่งตรงขึ้นกว่าเดิมและในทางกลับกันถ้านักกอล์ฟตีลูกตรงขอบล่างใกล้คอไม้ลูกก็จะลอยโด่งและลอยออกขวาไป Twist Face ทำหน้าที่โดยทำให้หน้าไม้ปิดและลดองศาลงตรงจุดนั้น”
          “ในปี 2019 เทย์เลอร์เมดได้พัฒนา Twist Face ให้มีประสิทธิภาพขึ้นไปอีกขึ้นนึงด้วยเทคโนโลยี Injected Twist Face ซึ่งทำให้นักกอล์ฟที่เข้าใจว่าไม้กอล์ฟทุกวันนี้นั้นไม่สามารถตีไกลไปกว่านี้ได้แล้วนั้นคิดผิดโดยสิ้นเชิง”
Speed Injected Twist Face นั้นประกอบด้วยคุณสมบัติ 4 ข้อซึ่งทำให้ เทย์เลอร์เมดสามารถเพิ่ม Ball speed ได้
1.หน้าไม้ไทเทเนียมที่ที่บางเฉียบและการปรับแต่ง Inverted Cone Technology
2.การปรับเปลี่ยนใหม่เพื่อความยืดหยุ่นขึ้นของ Hammerhead 2.0 Slot
3.โฟมรองรับภายในซึ่งเกิดจากการฉีดเรซิ่นเข้าไปในหัวไม้
4.ขั้นตอนและวิธีต่างๆในการปรับแต่งของหัวไม้
ไดร์ฟเวอร์ M5 และ M6 ทุกๆหัวได้ผ่านการตรวจวัดและปรับแต่งเพื่อความเร็วที่เพิ่มขึ้นแต่ยังอยู่ในกฎข้อบังคับ ซึ่งนับว่าเป็นวิธีการที่ไม่มีใครสามารถทำได้ในวงการกอล์ฟ ไดร์ฟเวอร์ปัจจุบันที่มีอยู่ทั่วไปตามท้องตลาดนั้นในรุ่นเดียวกันสเปคเดียวกันแต่มีความแตกต่าง เนื่องจากการผิดพลาดในการผลิตแต่วิธีการผลิตและพัฒนาแบบใหม่ของเทย์เลอร์เมดนั้นช่วยให้การผลิตมีประสิทธิภาพมากขึ้นและช่วยให้นักกอล์ฟทุกท่านได้ไม้กอล์ฟที่เร็วและแรงเหมือนๆกัน
ไดร์ฟเวอร์ M5 และ M6 ถูกสร้างขึ้นด้วยหน้าไม้ที่บางและยืดยุ่นขึ้น ซึ่งจริงๆแล้วหน้าไม้ถูกผลิตให้บางเกินข้อกำหนดก่อนที่จะได้รับการปรับแต่งด้วยการฉีดเรซิ่นเข้าไปที่จุดสองจุดตรงหน้าไม้เพื่อไม่ให้หน้าไม้บางเกินขีดกำหนดแต่ยังคงมีความเร็วที่สูงสุด
ประโยชน์ที่สำคัญของการที่มีหน้าไม้ที่บางขึ้นนั้นทำให้ไดร์ฟเวอร์ M5 และ M6 มีค่า COR นอกเหนือจากจุดกลางหน้าไม้ที่มากขึ้นเพื่อเพิ่มการชดเชยข้อผิดพลาดอย่างเห็นได้ชัด หน้าไม้ที่ถูกคิดขึ้นใหม่นี้บางขึ้นกว่าเดิมถึง 20% การลดความหนาของหน้าไม้นั้นทำให้จุดสวีทสปอตของไดรเวอร์ M5 กว้างขึ้นถึง 66% เมื่อเทียบกับไดร์ฟเวอร์ M3 และมากกว่า 100% ถ้าเทียบกับ M1 รุ่นแรก

          ในช่วงท้ายของงาน เทย์เลอร์เมด กอล์ฟ นำโดย Mr.Mark Sheldon-Allen  Vice President Managing Director Japan&Asia ได้ทำพิธีมอบสัญญาให้บริษัท ซีซีเค กรุ๊ป จำกัด นำโดย คุณรัตนชัย เจียรนันทะ ประธานกรรมการฯ เป็นตัวแทนนำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณท์ เทย์เลอร์เมด กอล์ฟในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ และคุณรัตนชัยกล่าวว่า “ขอขอบคุณสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติทุกท่าน ที่มาร่วมงานในวันนี้ โดยส่วนตัวเป็นคนที่รักกอล์ฟและเป็นแฟนของอุปกรณ์กอล์ฟจากเทย์เลอร์เมดมาอย่างยาวนาน มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ในวันนี้ได้เป็นตัวแทนนำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณท์ เทย์เลอร์เมด กอล์ฟ ในประเทศไทย ต้องขอขอบคุณทาง เทย์เลอร์เมด กอล์ฟที่ไว้วางในในบริษัท ซีซีเค กรุ๊ป จำกัด และขอขอบคุณทุกท่านมา ณ ที่นี้”
 
          นอกจากหัวไม้ตระกูล M5,M6 ประจำปี 2019 แล้ว ยังมี ชุดเหล็ก M5,M6 และ ลูกกอล์ฟ TP5,TP5x 2019 อีกด้วย โดยสินค้าจะวางจำหน่ายในเดือนกุมภาพันธ์ 2019 นี้
โดยราคามีดังนี้

          ไดร์ฟเวอร์ M5 และ M5 Tour จะมีองศาให้เลือกระหว่าง Loft 9° และ 10.5° และก้าน Mitsubishi CK Tensei Orange 60 และ Project X HZRDUS Smoke 70 สำหรับ Global Spec และ ก้าน Mitsubishi KuroKage TM5 สำหรับ Asian Spec ราคา 25,900 บาท สำหรับก้านมาตรฐาน และ 33,900 บาท สำหรับก้านพรีเมี่ยม

          แฟร์เวย์ M5 มีองศาให้เลือกตั้งแต่ 15° และ 18° ซึ่งจะมีก้าน Mitsubishi Tensei Orange 65 สำหรับ Global Spec และ Mitsubishi KuroKage TM5 สำหรับ Asian Spec  ราคา 18,900 บาท


            ไดร์ฟเวอร์ M6 และ M6 D-Type มีองศาให้เลือกระหว่าง 9° และ 10.5° ซึ่งจะประกอบด้วยก้าน Fujikura Atmos Orange 5 และ Atmor Black 6 สำหรับ Global Spec ส่วน Asian Spec จะเป็นก้าน Fubuki TM5 ราคา 23,900 บาท สำหรับก้านมาตรฐาน และ 31,900 บาท สำหรับก้านพรีเมี่ยม

          แฟร์เวย์ M6 นั้นประกอบด้วยองศา 15°และ 18° และมีก้าน Fujikura Atmos Orange FW สำหรับ Global Spec และมีก้าน Fubuki TM5 สำหรับ Asian Spec ราคา 14,900 บาท

            M6 Rescue มีองศาให้เลือกตั้งแต่องศา 19° 22° 25° และก้าน Fujikura Atmos Orange HY  สำหรับ Global Spec และ Fubuki TM6 สำหรับ Asian Spec  ราคา 12,900 บาท

            ชุดเหล็ก M6 มีเหล็กตั้งแต่ 5-PW,SW ก้านเหล็กจะมีให้เลือกระหว่าง KBS MAX 85 (Global Spec) กับ REAX 85 (Asian Spec) ส่วนก้านกราไฟท์จะมีให้เลือกระหว่าง Fujikura Atmos Orange (Global Spec) กับ Mitsubishi Fubuki TM6 (Asian Spec) ราคา 37,800 บาท สำหรับก้านเหล็กและ 41,300 บาท สำหรับก้านกราไฟท์

            ลูกกอล์ฟ TP5 และ TP5x มีราคาอยู่ที่ 2,490

            และเพื่อให้ได้สินค้าของแท้และการรับประกันอย่างดีจากทางเทย์เลอร์เมด กอล์ฟ ประเทศไทย ท่านสามารถเลือกซื้อสินค้าได้ที่ ร้านค้าตัวแทนจำหน่าย เทย์เลอร์เมด กอล์ฟ  อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท ซีซีเค กรุ๊ป จำกัด  โทร.02-019-9743































No comments yet
ความคิดเห็น

คุณอาจชอบ

บทความล่าสุด

อ่านต่อ >>>

^