เหล่านักกอล์ฟชั้นนำเดินทางถึงสิงคโปร์เพื่อเตรียมตัวลงสู้ศึกเอสเอ็มบีซี

เหล่านักกอล์ฟชั้นนำเดินทางถึงสิงคโปร์เพื่อเตรียมตัวลงสู้ศึกเอสเอ็มบีซี สิงคโปร์ โอเพ่น ที่กำลังจะแข่งขันในสัปดาห์หน้านี้ โดยในวันนี้นักกอล์ฟได้ถือโอกาสนี้ปลีกเวลาจากการฝึกซ้อมไปพบกับบรรดาแฟนคลับ
ยูซากุ มิยาซาโตะ นักกอล์ฟมืออันดับสองของเจแปน กอล์ฟ ทัวร์ พร้อมกับ แดเนียล โชปรา แชมป์พีจีเอ ทัวร์ 2 รายการ และมาร์ดัน มามัต นักกอล์ฟมือหนึ่งของสิงคโปร์ เดินทางไปยังเหลียง คอร์ท ช้อปปิ้ง มอลล์ ช่วงบ่ายของวันที่ 24 มกราคมเพื่อพบกับแฟนกอล์ฟ



“ปีนี้การแข่งขันเอสเอ็มบีซี สิงคโปร์ โอเพ่น เต็มไปด้วยนักกอล์ฟฝีมือดี รวมทั้ง จอร์แดน สปีธ มือหนึ่งของโลก นับว่าเป็นสิ่งดีที่ได้เห็นนักกอล์ฟชั้นนำของโลกได้มาร่วมลงแข่งรายการโอเพ่นแห่งสิงคโปร์ในครั้งนี้ และเป็นโอกาสอันดีที่ทั้งแฟนกีฬากอล์ฟและนักกอล์ฟด้วยกันจะได้เห็นฝีมือและอาจจะได้เรียนรู้วิธีการเล่นจากจอร์แดนบ้าง” มาร์ดัน มาหมัด กล่าว โดยทั้งเขาและนักกอล์ฟสิงคโปร์อีก 10 คนจะเข้าร่วมการแข่งขันอันน่าตื่นเต้นครั้งนี้



จอร์แดน สปีธ มืออันดับหนึ่งของโลกจากสหรัฐฯ ที่ออกสตาร์ทฤดูกาล 2016 อย่างร้อนแรงด้วยการคว้าแชมป์รายการฮุนได ทัวร์นาเมนท์ ออฟ แชมเปี้ยนส์ ที่จัดขึ้นในฮาวาย รวมทั้ง ดาร์เรน คลาร์ก กับ ยอง อึน-ยาง แชมป์รายการเมเจอร์ และเจมี่ โดนัลด์สัน ดาวเด่นจากไรเดอร์ คัพ พร้อมทีออฟในการแข่งขันครั้งยิ่งใหญ่นี้ ณ สนามเซราปง คอร์ส

สนามเซราปง คอร์ส เพิ่งได้รับการโหวตจากนิตยสารกอล์ฟ ไดเจสท์ ให้เป็นสนามที่ยอดเยี่ยมที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เมื่อเร็ว ๆ นี้ พร้อมร่วมเป็นเจ้าภาพในฐานะสนามจัดการแข่งขันและต้อนรับนักกอล์ฟจากทั่วโลกสู่การแข่งขัน เอสเอ็มบีซี สิงคโปร์ โอเพ่น ในวันที่ 28 – 31 มกราคม นี้ โดยมี 60 อันดับแรกจากเอเชียน ทัวร์, 60 อันดับแรกจากเจแปน กอล์ฟ ทัวร์ (เจจีทีโอ), นักกอล์ฟทั้งระดับอาชีพและสมัครเล่นจากสิงคโปร์ และนักกอล์ฟรับเชิญ รวมทั้งนักกอล์ฟ 50 อันดับแรกของโลก ร่วมลงแข่งขันชิงเงินรางวัลรวม 1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ



แฟนกอล์ฟสามารถซื้อบัตรเข้าขมการแข่งขันได้ทาง APACTix บัตรราคาเริ่มต้นที่ 20 เหรียญสิงคโปร์ เข้าชมฟรีในวันพฤหัสบดี ที่ 28 มกราคม (วันเปิดการแข่งขัน)
No comments yet
ความคิดเห็น

คุณอาจชอบ

บทความล่าสุด

อ่านต่อ >>>

^