เอไอเอส กอล์ฟ อเมเจอร์ โอเพ่น 2017

            เอไอเอส สานฝันนักกอล์ฟเยาวชน  พร้อมเสริมสร้างประสบการณ์ - พัฒนาฝีมือ อเมเจอร์ทั่วไทย  สนับสนุน“เอไอเอส กอล์ฟ อเมเจอร์ โอเพ่น  2017”  ศุกร์ที่ 15 ก.ย. 60  ณ  สนามคาสคาต้า กอล์ฟ คลับ

            นายฐิติพงศ์  เขียวไพศาล  ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโสสายงานการตลาดและการขาย  บริษัท แอดวานซ์  ไวร์เลส เน็ทเวอร์ค  จำกัด  เปิดเผยว่า  กิจกรรม  “เอไอเอส  กอล์ฟ  อเมเจอร์  โอเพ่น  2017”  ที่จะจัดขึ้นวันศุกร์ที่  15  ก.ย. 2560  ณ  สนามคาสคาต้า กอล์ฟ คลับ  เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างแรงบันดาลใจและเปิดโอกาสให้นักกอล์ฟสมัครเล่น  เยาวชนชาย-หญิง  และอเมเจอร์ทั่วไป  ได้พัฒนา  ทักษะฝีมือ  และเทคนิคการเล่นกอล์ฟในสนามที่ท้าทาย  เพิ่มสังเวียนแข่งขัน  เพื่อสะสมประสบการณ์  ก่อนก้าวสู่แมทช์แข่งขันระดับนานาชาติต่อไป  สอดคล้องกับโครงการสานรักของ  “เอไอเอส”  ที่เชื่อมั่นในพลังความแห่งความเชื่อ  ความหวัง  ความรัก  และแรงบันดาลใจ  ว่าสามารถสร้างสรรค์สังคมและโลกใบนี้ให้ดีและน่าอยู่ขึ้นได้สำหรับเราทุกคน

            นายธนวัฒน์  ทรัพย์รุ่งเรือง  ประธานสนามคาสคาต้า  เผยว่า  สนามคาสคาต้า พร้อมต้อนรับนักกอล์ฟทุกท่าน  คาสคาต้าเป็นสนามระดับแชมเปี้ยนชิพโครงสร้างได้มาตรฐานระดับแข่งขัน  แฟร์เวย์ – กรีน  กว้างและเร็ว  คลับเฮาส์สวยงามมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน  เป็นสนาม 36 หลุม ถูกออกแบบมาสำหรับนักกอล์ฟชื่นชอบความท้าทาย  ราวกับว่าได้เล่นกอล์ฟระหว่างภูเขา  ยืนอยู่ตรงห้วยหรือหุบเขา  มีรูหรือช่องที่จะทำให้นักกอล์ฟมีอากาศที่ตึงตัวในการโจมตีหลุม  เป็นการสร้างประสบการณ์ที่แปลกใหม่   
“เอไอเอส  กอล์ฟ  อเมเจอร์  โอเพ่น  2017”  แข่งขันแบบสโตรคเพลย์ 18 หลุม  ใช้ระบบการคิดคะแนนแบบดับเบิ้ลพรีโอเรียซิสเต็ม  จับออกรอบละ 3 หลุม  เพื่อให้เกิดความยุติธรรมและเท่าเทียมกัน  ช๊อตกันเวลา  12.30 น.  ที่คอร์ส บี และ คอร์ส ซี.  แบ่งเป็นไฟล์ทเอ. , บี. , ซี., โอเวอร์ออล โลว์กรอส  ค่าสมัคร 1,900 บาท  ครบวงจร  (กรีนฟี  ขแค๊ดดี้  รถกอล์ฟ  อาหารงานเลี้ยงลูกค้าเอไอเและลุ้นรับของรางวัลมากมาย  ฯลฯ  ช็อตกันสตาร์ท  11.00  น.  ค่าสมัคร 1,900 บาท    (กรีนฟี  แค๊ดดี้  อาหารงานเลี้ยง  ของรางวัล  และของที่ระลึก)  สอบถามและสมัครแข่งขันได้ที่  08-5669-3000,08-5669-4000 ดาวน์โหลดใบสมัครที่ www.thailandonedaytour.com  รับจำนวนจำกัด

No comments yet
ความคิดเห็น

คุณอาจชอบ

บทความล่าสุด

อ่านต่อ >>>

^