“ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2019” การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยจับมือการกีฬาแห่งประเทศไทย เผยไทยพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวเชิงกีฬา ดึงโปรโม โมรียา และโปรเม เอรียา จุฑานุกาล ช่วยประชาสัมพันธ์ประเทศไทยไปทั่วโลก

 
 “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2019”
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยจับมือการกีฬาแห่งประเทศไทย
เผยไทยพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวเชิงกีฬา
ดึงโปรโม โมรียา และโปรเม เอรียา จุฑานุกาล ช่วยประชาสัมพันธ์ประเทศไทยไปทั่วโลก


 
บรรยายภาพ - คุณธเนศวร์ เพชรสุวรรณ (ที่ 3 จากซ้าย) รองผู้ว่าการด้านสื่อสารการตลาด การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย คุณทนุเกียรติ จันทร์ชุม (ที่ 4 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาอาชีพและกีฬามวย การกีฬาแห่งประเทศไทย เชิญ 4 นักกอล์ฟหญิง โปรโม โมรียา และโปรเม เอรียา จุฑานุกาล สองโปรกอล์ฟขวัญใจชาวไทย (ที่ 1และที่ 2 จากซ้าย) มูนี่ เหอ จากจีน (ที่ 2 จากขวา) และ เบอาตริซ เรการี จากสเปน (ขวาสุด) ร่วมแถลงข่าว Amazing Thailand  ที่สนามกอล์ฟ สยามคันทรี่ คลับ พัทยา โอลด์คอร์ส ซึ่งนักกอล์ฟหญิงระดับโลกมาร่วมแข่งขัน ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2019”  เผยททท.มีเป้าหมายโปรโมทพัทยาให้เป็นเมืองท่องเที่ยวเชิงกีฬา โดยปีที่ผ่านมาประเทศไทยมีนักท่องเที่ยวประมาณ 38 ล้านคน ในจำนวนนี้มีนักท่องเที่ยว 500,000 คนที่เป็นนักท่องเที่ยวเชิงกีฬา รวมทั้งกีฬากอล์ฟ  ซึ่งประเทศไทยมีสนามกอล์ฟที่ได้มาตรฐานระดับโลก พร้อมจัดการแข่งขันและให้การต้อนรักนักกีฬากอล์ฟจากทั่วโลก นอกจากจะมาเล่นกีฬาแล้วยังประทับใจกับสถานที่ท่องเที่ยวซึ่งมีหลากหลายทั้งชายหาดที่สวยงาม  อาหารอันมีเอกลักษณ์ และการต้อนรับอันอบอุ่นของคนไทย   โดยขณะนี้ ททท.มีโปรโม โมรียา และโปรเม เอรียา จุฑานุกาล เป็น Brand Ambassadors ช่วยประชาสัมพันธ์ประเทศไทยไปทั่วโลก อีกทั้งยังเป็นนักกอล์ฟที่ประสบความสำเร็จ สร้างแรงบันดาลใจและเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับคนรุ่นใหม่


รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ อนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2019 คลิกดูได้ที่www.hondalpgathailand.com และ www.facebook.com/lpgaThailand
 
เกี่ยวกับการแข่งขันฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2019 
การแข่งขันฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2019  รับรองโดยสมาคมกอล์ฟสตรีสากล (LPGA) ดำเนินการจัดการแข่งขันโดย ไอเอ็มจี โดยมีบริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ และมีการกีฬาแห่งประเทศไทย กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และเครือเบทาโกรเป็นผู้ร่วมสนับสนุนการแข่งขัน พร้อมด้วยผู้สนับสนุนหลักอื่นๆ  
No comments yet
ความคิดเห็น

คุณอาจชอบ

บทความล่าสุด

อ่านต่อ >>>

^