AMG จับมือ “บางจาก – ธ.ออมสิน” รุกจัดทัวร์เยาวชน คัดสวิงจูเนียร์เข้าสังกัด

“ออล แมนเนจเม้นท์ กรุ๊ป (AMG)”  ร่วมกับ “บางจาก” และ “ธนาคารออมสิน” รุกจัดทัวร์เยาวชน AMG Junior Golf Tour หวังพัฒนาและสร้างประสบการณ์ให้นักกอล์ฟเยาวชนไทยได้แข่งขันในทัวร์นาเมนท์  ที่มีมาตรฐาน ลับวงสวิงให้นักกอล์ฟเยาวชนไทยได้พัฒนาฝีมือและเพิ่มทักษะในเกมกอล์ฟเพื่อก้าวสู่การแข่งขันในระดับนานาชาติ ประเดิมสนามแรก  3-4 มิ.ย.นี้ที่สนามบูรพา กอล์ฟ คลับ จ.ชลบุรี





นายพรพงษ์ เพชรล้ำ กรรมการบริหาร บริษัท ออล แมนเนจเม้นท์ กรุ๊ป ประธานดำเนินการ จัดโครงการ AMG Junior Golf Tour กล่าวว่า “ในปัจจุบันกีฬากอล์ฟกลับมาได้รับความนิยมในกลุ่มนักกอล์ฟเยาวชนเพิ่มมากขึ้น สืบเนื่องจากการที่โปรไทยไปสร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในทัวร์นาเมนท์ระดับโลก    และสร้างชื่อเสียงมาสู่ประเทศไทยหลากหลายคน โดยเฉพาะโปรรุ่นใหม่ๆ อาทิ โปรแหวน พรอนงค์ เพชรล้ำ, โปรอาร์ม กิรเดช อภิบาลรัตน์, โปรโม โมรียา-โปรเม เอรียา จุฑานุกาล ที่ปลุกกระแสกอล์ฟให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง และเป็นแรงบันดาลใจให้กับน้องๆ เยาวชนที่มีฝันอยากมุ่งสู่เส้นทางของกอล์ฟระดับโลก โดยทาง AMG ต้องการที่จะสร้างทางเดินเพื่อปูเส้นทางสู่การเป็นนักกอล์ฟในระดับอาชีพให้กับน้องๆ เยาวชนไทย จึงได้จัดโครงการ AMG Junior Golf Tour ขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างและพัฒนาศักยภาพของนักกอล์ฟเยาวชนให้มีแมทช์การแข่งขันที่ได้มาตรฐาน เพื่อสร้างนักกอล์ฟเยาวชนให้สัมผัสกับมาตรฐานการแข่งขัน    แบบแมทช์โปร โดยในฤดูกาล 2017 นี้

เราจัดทั้งหมด 5 รายการ คือ สนาม 1 บางจาก จูเนียร์ กอล์ฟ โอเพ่น 3-4 มิ.ย.ที่สนามบูรพา, สนาม 2 จีเอสบี จูเนียร์ กอล์ฟ คลาสสิค 15-16 ก.ค.ที่สนามฟีนิกซ์  โกลด์, สนาม 3 บางจาก จูเนียร์ กอล์ฟ ชาลเลนจ์  29-30 ก.ค.สนามรอยัล ฮิลล์, สนาม 4  จีเอสบี จูเนียร์ โอเพ่น 26-27 ส.ค.สนามบูรพา  และ สนามที่ 5  บางจาก จูเนียร์ มาสเตอร์ 23-24 ก.ย. สนามสปริงฟิลด์ เป็นการแข่งสะสมคะแนนแบบ Point Ranking แบ่งออกเป็น 3 รุ่นอายุ คลาสเอ  (ชายและหญิง) อายุ 15-17 ปี, คลาสบี (ชายและหญิง) อายุ 13-14 ปี และ คลาสซี (ชายและหญิง) อายุ 11-12 ปี แข่งขันแบบ Stroke Play 36 หลุม” 


นายอิทธิคุณ สีห์โสภณ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายกลยุทธ์และวางแผนการตลาด บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการเพาะเมล็ดพันธุ์กอล์ฟรุ่นใหม่ โดยเฉพาะเยาวชนถือเป็นต้นกล้าที่เรามุ่งหวังอยากจะสร้างให้นักกอล์ฟเยาวชนของไทยได้เรียนรู้ประสบการณ์จากเกมการแข่งขันที่ได้มาตรฐานอย่าง AMG Junior Golf Tour  บางจาก เชื่อว่าเวทีนี้จะเป็นเวทีที่จะพัฒนา และสร้างประสบการณ์การแข่งขันให้กับน้องๆ เตรียมความพร้อมที่จะก้าวไปสู่เส้นทางของนักกอล์ฟอาชีพในอนาคตได้เป็นอย่างดี”


นายอิสระ วงศ์รุ่ง รองผู้อำนวยการ ธนาคารออมสิน กลุ่มลูกค้าบุคคล กล่าวว่า  “ธนาคารออมสิน มุ่งมั่นตั้งใจที่จะส่งเสริมกีฬาไทยสู่ความเป็นเลิศในทุกช่วงอายุ ภายใต้แนวคิด “Thai Sports for Excellence by GSB” โดยเฉพาะเยาวชนนั้นเราอยากสานฝันปั้นเด็กไทยให้มีเวทีที่ได้ฝึกฝนทักษะ พัฒนาศักยภาพของตนเอง ตลอดจนพัฒนาเกมการเล่นไปสู่การแข่งขันในระดับนานาชาติเพื่อสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติในโอกาสต่อไป” 


สำหรับผู้ปกครองและนักกอล์ฟที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่            098-260-5547 หรือ www.amg-golf.com เพจ https://www.facebook.com/amggolfth หรือ                      ID Line : amg.golf


นายอิทธิคุณ สีห์โสภณ (ซ้าย) ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายกลยุทธ์และวางแผนการตลาด บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน), นายพรพงษ์ เพชรล้ำ (กลาง) กรรมการบริหาร บริษัท ออล แมนเนจเม้นท์ กรุ๊ป  และนายอิสระ วงศ์รุ่ง (ขวา) รองผู้อำนวยการ ธนาคารออมสิน กลุ่มลูกค้าบุคคล แถลงข่าวสนับสนุนโครงการ AMG Junior Golf Tour 2017 ณ ห้องโฮลอินวัน ชั้น 1 โพธาลัย เลเชอร์ ปาร์ค เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2560

No comments yet
ความคิดเห็น

คุณอาจชอบ

บทความล่าสุด

อ่านต่อ >>>

^