Chang Club Championship 2017-สนามระยองกรีนวัลเล่ย์



      ช้าง” ร่วมกับ “สมาคมสนามกอล์ฟไทย” และ “การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย” เปิดศึกกอล์ฟสมัครเล่นรายการใหญ่ “Chang Club Championship 2017” เฟ้นหาสุดยอดนักกอล์ฟฝีมือดีจาก 35 สนามทั่วประเทศ ชิงรางวัลแพ็คเกจทัวร์ตีกอล์ฟสุดพิเศษบนสนามกอล์ฟชั้นนำของไต้หวัน

      ขอเชิญท่านนักกอล์ฟสมัครเข้าร่วมแข่งขัน ณ สนาม เขาเขียว คันทรี คลับ ในวันศุกกร์ที่ 18 สิงหาคม  นี้ (Shotgun 12.00 น.) ค่าสมัครเพียง 1,500 บาท ต่อท่าน (ราคานี้รวม Green fee, Caddy, Dinner และของรางวัล) สำหรับผู้ที่สนใจร่วมแข่งขันสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 038-318-000หรือ 080-449-2266         

      ระเบียบ และกฎกติกาการแข่งขัน
- คุณสมบัติผู้สมัคร: อายุ 24 ปีขึ้นไป ณ วันที่สมัครแข่งขัน
- ต้องเป็นนักกอล์ฟสมัครเล่นเท่านั้น
- การแข่งขันแบ่งเป็น 2 flight คือ Flight A handicap 0-12 และ Flight B handicap 13-18
- คิดคะแนนโดยใช้ระบบ 36 System Stable ford

      โดยผู้ชนะในไฟล์ AและB และรางวัล Lucky draw รวม 3 ท่าน จะได้สิทธิ์เข้าไปเล่นรอบชิงชนะเลิศ ณ สนามกอล์ฟ ราชพฤกษ์ คลับ ในวันที่ 4 กันยายน นี้ ส่วนในรอบชิงชนะเลิศในการแข่งขันจะใช้การคิดคะแนนในระบบ Net Score (แต้มต่อของนักกอล์ฟที่เข้าแข่งขันหาจากค่าเฉลี่ยของวิธีการหาแต้มต่อจาก 3 วิธีคือ 36 system, Double Peoria system และ Callaway System) นักกอล์ฟที่ทำคะแนน Net Score ดีที่สุด 2 อันดับแรกของไฟล์ A และ ไฟล์ B และ รางวัล Lucky draw อีก 2 ท่าน รวมทั้งสิ้น 6 ท่าน จะได้รับรางวัลแพ็คเกจทัวร์ตีกอล์ฟสุดพิเศษบนสนามกอล์ฟชั้นนำของไต้หวัน

No comments yet
ความคิดเห็น

คุณอาจชอบ

บทความล่าสุด

อ่านต่อ >>>

^