CHANG - ISUZU AMATEURS CHAMPIONSHIPS 2016 กอล์ฟไทม์ จัดใหญ่ ฉลองครบรอบ 25 ปี



นสพ.กอล์ฟไทม์ ฉลองการก่อตั้งครบรอบ 25 ปี ผนึกกำลังสปอนเซอร์หลัก ช้าง, อีซูซุ, โค้ก และพันธมิตรผู้ร่วมสนับสนุน พร้อมทั้งสนามกอล์ฟชั้นนำ จับมือเดินหน้าจัดการแข่งขัน CHANG - ISUZU AMATEURS CHAMPIONSHIPS 2016 สมนาคุณสมาชิกฯ เฟ้นหายอดขุนพลกอล์ฟทั้งเก่งและเฮง ลัดฟ้าเล่นรอบชิงฯ ที่สนาม OTC เมืองคุนหมิง ประเทศจีน เชิญสื่อฯ และแขกรับเชิญร่วมประเดิมศึกแรก ณ สุดยอดสนามสวย กรุงกวีฯ 28 กันยายน 2559 นี้

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นกับ CHANG - ISUZU AMATEURS CHAMPIONSHIPS ที่ได้จัดต่อเนื่องติดต่อกันมายาวนาน จนได้รับการยอมรับว่าเป็นการแข่งขันกอล์ฟสมัครที่ดีที่สุดรายการหนึ่งของประเทศไทย ดำเนินจัดการแข่งขันโดย บริษัท กอล์ฟไทม์ซินดิเคท จำกัด ผู้ผลิต นสพ.กอล์ฟไทม์ สื่อทางด้านกีฬากอล์ฟโดยเฉพาะรายเดียวในประเทศไทยที่ผลิตในรูปแบบหนังสือพิมพ์ ซึ่งทำการตีพิมพ์รับใช้สังคมชาวกอล์ฟในฐานะสื่อกลางมาตลอดจนก้าวเข้าสู่ปีที่ 25 ณ โอกาสนี้ บริษัท กอล์ฟไทม์ซินดิเคท จำกัด จึงได้เชิญพันธมิตรทั้งหลายที่มีใจรักในกีฬากอล์ฟ ให้มาร่วมกิจกรรมเฉลิมฉลองคืนกำไรให้กับท่านสมาชิกที่มีความผูกพันกันมาจนเปรียบเสมือนครอบครัวเดียวกัน ด้วยการเดินหน้าจัดการแข่งขันกอล์ฟสมัครเล่นที่เต็มไปด้วยคุณภาพและความสนุกสนานอย่างต่อเนื่อง โดยในปีนี้จะเพิ่มความเข้มข้นให้กับผู้เข้าร่วมแข่งขัน มีทั้งระบบการจัดการแข่งขันที่แปลก แหวกแนว สามารถสร้างความตื่นเต้นให้กับนักกอล์ฟในการลุ้นผลการแข่งขันว่าจะออกมาในรูปแบบใด อีกทั้งยังคงความยุติธรรม ภายใต้การกำกับดูแลโดยคณะกรรมการจากสมาคมกอล์ฟแห่งประเทศไทย

ระบบการแข่งขันในปีนี้ จะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ โดยคณะกรรมการได้มีมติว่าให้ใช้การคิดคะแนนด้วยวิธีสุ่มหาระบบการคิดแต้มต่อจาก 3 ระบบเช่นเดิม (36 ซิสเต็มส์, คัลลาเวย์, ดับเบิ้ลพีโอเรีย) แต่เพิ่มเป็นการหาคะแนนเฉลี่ยจาก 2 ระบบ ด้วยวิธีการสุ่มเลือก ทั้งแต้มต่อ และ ผลคะแนนแบบเน็ตสกอร์ ทั้งนี้ เพื่อเพิ่มความเร้าใจในการเล่น และยากต่อการคาดเดา ทำให้ทุกท่านสามารถได้ร่วมลุ้นผลการแข่งขันจนนาทีสุดท้าย ส่วนรางวัลใหญ่ที่ทุกคนมีสิทธิ์ได้รับจากการจับสลากก็ยังคงมีให้ร่วมสนุกทุกสนามเช่นเคย

สำหรับสนามที่เข้าร่วมกิจกรรมในปีนี้ ล้วนแล้วแต่ได้รับการยอมรับว่ามีความเหมาะสม ทั้งสวยงาม และท้าทาย พร้อมสำหรับการทำศึก CHANG - ISUZU AMATEURS CHAMPIONSHIPS 2016 เป็นอย่างยิ่ง โดยจะเริ่มจาก แมทช์เปิดตัวและแถลงข่าว ในวันพุธที่ 28 กันยายน 2559 ณ สนามกอล์ฟกรุงกวี ช็อตกันสตาร์ทเวลา 12:00 น. โดยจะเริ่มการแข่งขันอย่างเป็นทางการในวันนี้ด้วย และไล่เรียงลำดับจนครบทั้ง 7 สนาม สำหรับรอบคัดเลือก

ผู้ชนะเลิศทุกไฟลท์ของแต่ละสนาม (แชมเปี้ยนชิพ, A, B, C, Lady) รวมทั้งผู้โชคดีจากการจับฉลาก รวม 6 ท่าน จะได้รับรางวัลแพ็คแกจทัวร์ ร่วมเล่นกอล์ฟรอบชิงชนะเลิศ ณ สนาม OCT เมืองคุนหมิง ประเทศจีน พร้อมทั้งรางวัลพิเศษ เช่น โฮลอินวัน จะได้รับรถกอล์ฟจาก ยามาฮ่า มูลค่า 2.5 แสนบาท , เคลือบแก้ว Premium Crystal 1 ปี มูลค่า 3.3 หมื่นบาท จาก B C & C, เครื่องดื่มโค้ก และ กอล์ฟเซ็ต จาก ช้าง เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีรางวัลโบนัสร่วมสนับสนุนอีกมากมายอีกด้วย พิเศษสุดยิ่งไปกว่านั้นสำหรับผู้สมัครสมาชิก จะได้รับของที่ระลึกอันล้ำค่า "แฟลชไดร์ฟ สมเด็จเจ้าฟ้าไอที" ซึ่งจัดทำขึ้นเนื่องในโอกาสที่ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงเจริญพระชมมายุ ครบ 60 พรรษา 2 เมษายน 2558 พร้อมทั้ง หมวก และ เสื้อ ออกแบบเป็นพิเศษสำหรับ นสพ.กอล์ฟไทม์ ครบรอบ 25 ปี อีกด้วย

สนใจเข้าร่วมการแข่งขัน สอบถามรายละเอียด สมัคร ได้ที่ บริษัท กอล์ฟไทม์ซินดิเคท จำกัด            โทร. 02-510-6595

กำหนดการแข่งขัน CHANG - ISUZU AMATEURS CHAMPIONSHIPS 2016
1.  สนามกรุงกวี กอล์ฟ คอร์ส (แถลงข่าว)                            วันพุธ ที่ 28 กันยายน    2559
2.  สนาม สุวรรณภูมิ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ                      วันพฤหัสบดี ที่ 27 ตุลาคม  2559
3.  สนามเมาเท่นครีก  กอล์ฟ แอนด์ เรสซิเดนท์                    วันศุกร์ ที่ 18 พฤศจิกายน2559
4.  สนามเดอะรอยัลเจมส์ กอล์ฟ แอนด์ สปอร์ต คลับ              วันจันทร์ ที่ 19 ธันวาคม    2559
5.  สนามกรังด์ปรีซ์ กอล์ฟ คลับ                                      วันศุกร์ ที่ 20 มกราคม    2560
6.  สนามแรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ต แอนด์ กอล์ฟ คลับ                วันศุกร์ ที่ 7 กุมภาพันธ์ 2560
7.  สนามโลตัสวัลเล่ย์ กอล์ฟ รีสอร์ท                                วันศุกร์  ที่  24 มีนาคม 2560


ดร.ชาญวิทย์ ผลชีวิน ประธานที่ปรึกษา นสพ.กอล์ฟไทม์, คุณสุชาภา ผลชีวิน กรรมการผู้จัดการ นสพ.กอล์ฟไทม์, ดร.ศราวุธ ดิษยวรรธนะ ผู้จัดการกิจกรรมพิเศษและกีฬา บ.ไทยน้ำทิพย์ คอมเมอร์เชียล จำกัด, คุณภาสวร ปีตรังสี ผู้จัดการโครงการกีฬา บมจ.ไทยเบฟเวอเรจ และคุณภราดร นุชนาฎ รองกรรมการผู้จัดการบ.ภราพัช อิเล็คโทรโนทีฟ จำกัด พร้อมแขกผู้มีเกียรติร่วมถ่ายภาพ ร่วมกันแถลงข่าวการจัดการแข่งขัน Chang-Isuzu Amateurs Championship 2016 สนามที่1 ณ สนามกรุงกวี กอล์ฟ คอร์ส แอนด์ คันทรีคลับ เมื่อวันที่ 28 กันยายน 2559



ดร.ชาญวิทย์ ผลชีวิน ประธานที่ปรึกษาหนังสือพิมพ์กอล์ฟไทม์ และคุณสุชาภา ผลชีวิน กรรมการผู้จัดการหนังสือพิมพ์กอล์ฟไทม์ พร้อมด้วยสื่อมวลชนและนักกอล์ฟที่ร่วมแข่งขัน Chang-Isuzu Amateurs Championship 2016 สนามที่1 ร่วมถ่ายภาพหมู่ก่อนเปิดศึกสนามแรก ณ สนามกรุงกวี กอล์ฟ คอร์ส แอนด์ คันทรีคลับ เมื่อวันที่ 28 กันยายน 2559
No comments yet
ความคิดเห็น

คุณอาจชอบ

บทความล่าสุด

อ่านต่อ >>>

^