CLEVELAND GOLF - SMART SOLE FULL-FACE

CLEVELAND GOLF - SMART SOLE FULL-FACE


การเล่นที่ชาญฉลาด
SMART SOLE FULL-FACE เวดจ์รุ่นใหม่ที่มีขนาดใหญ่ที่สุด ให้การชดเชยที่สูงที่สุดและพัฒนาใหม่ทั้งหมด Smart Sole Full-Face คือเวดจ์ที่มีหน้าใบขนาดใหญ่ ร่องหน้าเหล็กที่ยาวและดีไซน์ล้ำสมัย สร้างระบบการเล่นลูกสั้นที่ง่ายด้วยการชดเชยที่สูง ช่วยทำให้การเล่นลูกสั้นเข้าหากรีนเป็นเรื่องที่ง่ายด้วยตีครั้งเดียว
 


ตีเข้าหากรีนได้อย่างง่ายดาย
Smart Sole Full-Face เวดจ์รุ่นใหม่จาก Cleveland Golf ที่ออกแบบมาให้มีขนาดใหญ่และให้การชดเชยความผิดพลาด สูงสุดเท่าที่เคยมีมา ดีไซน์ให้หน้าเวดจ์มีขนาดใหญ่ มาพร้อมร่อง หน้าเหล็ก UltiZip และเทคโนโลยี HydraZip รูปแบบใหม่ รวมไปถึง ท้องไม้แบบ three-tiered ที่กว้างเป็นพี่เศษทำให้การเล่นลูกสั้น ทั้ง 3 แบบเป็นเรื่องที่ง่ายดาย ด้วยค่า MOI ที่สูงจึงเป็นเรื่องที่ง่าย มากในการตีขึ้นกรีนในครั้งเดียว




เครื่องมือลูกสั้นที่สมบูรณ์แบบ
นี่คือเวดจ์ Smart Sole Full-Face ที่มีมา 3 รูปทรง ทำงานร่วมกันเป็นระบบเพื่อเป็นเครื่องมือในการเล่นลูกสั้นให้ง่ายดายมากขึ้น ซึ่งแต่ละทรงจะช่วยการเล่นให้ครอบคลุมพื้นที่รอบๆ กรีนโดยเฉพาะ ลองดูกันว่าเวดจ์แต่ละรุ่นจะช่วยอะไรคุณได้บ้าง และมีประสิทธิภาพยอดเยี่ยมตรงจุดไหนของสนาม
 

CHIPPER WEDGE เล่นลูกบัมพ์แอนด์รันเข้าหากรีน
หน้าใบเวดจ์ที่กว้างเป็นพิเศษและสันด้านหน้าที่ให้การชดเชยที่ดีกับเวดจ์ 42 องศาที่ออกแบบมาเพื่อเล่นลูกในลักษณะบัมพ์แอนด์รันด้วยการตีคล้ายๆการพัตต์จากแฟร์เวย์,ขอบฟรินจ์หรือรัฟสั้นๆในระยะ30หลาหน้าธง




GAP WEDGE เล่นช็อตแอพโพรชที่สวิงเต็มวงหรือเกือบเต็มวง
ออกแบบฐานใบเวดจ์ด้านล่างกว้างมากขึ้นและมีคาวิตี้แบ็คที่หนากับเวดจ์ 50 องศา ทำให้การสวิงแบบเต็มวงหรือเกือบเต็มวงจากแฟร์เวย์หรือรัฟที่ต้องการระยะเข้าหากรีนเป็นเรื่องที่ง่ายกว่าเดิม




SAND WEDGE เล่นลูกออกจากบังเกอร์ได้ง่ายดาย
หน้าใบเวดจ์ที่ใหญ่และให้การชดเชยสูงท้องใบแบบ three-tiered มุมแหลมกับเวดจ์ 58 องศาออกแบบมาเพื่อให้ตีออกจากบังเกอร์ทรายรอบๆ กรีนง่ายๆและชิพระยะสั้นๆที่ต้องการให้ลูกลอยโด่งและตกหยุด


หน้ากว้างมากขึ้นพื้นที่การตีใหญ่ขึ้นให้การชดเชยความผิดพลาดดีขึ้น
หน้าใบเวดจ์ที่มีขนาดใหญ่ที่มาพร้อมกับร่องแบบใหม่ช่วย ทำให้พื้นที่ปะทะลูกมีขนาดที่กว้างมากขึ้น 46% เมื่อเทียบกับพื้นที่ปะทะลูกของรุ่น S MART SOLE 4 ไม่ได้พิมพ์ผิดแต่มันคือ 46% จริงๆ และเมื่อพื้นที่ปะทะลูกมีขนาดที่ใหญ่ขึ้น แน่นอนว่าค่า MOI ก็จะเพิ่มมากขึ้นด้วย โอกาสที่จะตีพลาดก็จะลดลงโดยเฉพาะในช็อตที่ตีเต็มหรือเกือบเต็มวง

ร่องหน้าเหล็กแบบใหม่
การมีร่องที่ขยายออกไปทั่วหน้าใบเวดจ์มันดูสวยงาม สร้างความมั่นใจ แล้วมันใช้งานได้จริงหรือไม่ ? คำตอบก็คือได้แน่นอน ลองดูจากตัวเลขเหล่านี้ที่ไม่เคยโกหก เราทำการทดสอบ โดยให้นักกอล์ฟแฮนดิแคป 15 ที่มีค่าเฉลี่ยการตีไม่โดนเต็มๆ หน้าเวดจ์ประมาณ 15% หมายความว่าจากการตี 5 ช็อต มีโอกาสจะตีไม่โดนเต็มๆ 1 ช็อต ซึ่งการตีไม่โดนแบบนี้จะสร้างสปินได้น้อยมาก เมื่อเราทดสอบด้วยเวดจ์ Smart Sole Full-Face เทียบกับ Smart Sole 4 ในการตีโดนตรงปลายใบซึ่งจะไม่โดนร่องหน้าเวดจ์ พบว่าเวดจ์รุ่น Full-Face สามารถสร้างสปินได้มากกว่า 17% ในสภาพพื้นที่แห้ง และมากกว่า 484% ในสภาพพื้นที่เปียก ( มาจากเทคโนโลยี HydraZip)

            เส้นแนวเล็งแบบใหม่
เป็นที่ทราบกันว่าการค้นหาจุดสวีทสปอตเป็นเรื่องที่พิสูจน์ได้ยากมากแน่นอนว่าค่าการชดเชยความผิดพลาดสูงมากรอบๆ ใบเวดจ์ที่ใหญ่แต่เมื่อเรารู้ว่าตำแหน่งนั้นอยู่ที่ไหนเราจึงทำสัญลักษณ์เอาไว้ด้วยเส้นสีขาวบนหน้าใบโดยเส้นแนวเล็งแบบใหม่ที่ทำออกมา 2 เส้นสั้นยาวไม่เท่ากันเห็นเป็นร่องสีขาวตรงบริเวณฐานด้านล่างช่วยให้คุณสามารถวางหน้าใบเวดจ์ให้สแควร์กับลูกและอยู่ตำแหน่งตรงกลางขณะยืนจรดลูกได้เส้นสีขาวที่สั้นซึ่งอยู่ต่ำกว่าช่วยให้คุณวางแนวใบเวดจ์ให้อยู่ด้านหลังของลูกกอล์ฟขณะที่เส้นที่ยาวช่วยรักษาใบเวดจ์ให้อยู่ในแนวสแควร์เพื่อปะทะลูกได้ดียิ่งขึ้น


รูปแบบท้องไม้ 3 รูปแบบ
ไม่มีอะไรน่าผิดหวังไปกว่าการเสียสกอร์ไปกับการเล่นผิดพลาดจากการตีเวดจ์ ดังนั้นเราจึงปรับปรุงส่วนท้องใบเวดจ์เพื่อให้คุณตีผ่านหญ้าได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการตีจากหญ้าที่เป็น first cut หรือ second cut จากรัฟ ทราย แม้แต่พื้นที่แข็ง เวดจ์แต่ละทรงจะมี Bounce เพิ่มขึ้นที่ขอบด้านล่างของหน้าใบเวดจ์ เพื่อลดการตีขุด จากนั้นท้องใบแบบ Three-Tiered ที่กว้างจะเพิ่มความนิ่งเพื่อช่วยให้การตีผ่านได้ง่าย ปะทะลูกได้คมและให้การชดเชยสูงสุด

 

เวดจ์ที่มาพร้อมระบบใหม่ล่าสุด กับ 3 แบบ 3 รูปทรงที่จะช่วยเติมเต็มการเล่นลูกสั้นของคุณให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ด้วยพื้นที่ปะทะลูกที่กว้างมากที่สุดเท่าที่เคยมีมา พร้อมด้วยเทคโนโลยี HydraZip และ UltiZip ที่ทำให้ Smart Sole Full-Face เป็นเวดจ์ที่ให้การชดเชยความผิดพลาดได้มากกว่าเดิม



นวัตกรรมหลัก
เทคโนโลยี HydraZip
เทคโนโลยีหน้าใบเวดจ์ HydraZip มีลักษณะการระเบิดแบบไดนามิกและระบบเส้นที่กลึงด้วยเลเซอร์ออกแบบมาเพื่อสร้างพื้นผิวสัมผัสที่สร้างสปินได้สูงด้วยความสม่ำเสมอในทั้งในสภาวะแบบเปียกและแบบแห้งและจากทุกที่รอบๆ กรีน
เทคโนโลยี UltiZip
เต็มหน้าใบเวดจ์ช่วยสร้างร่องแบบพิเศษที่คมกว่าลึกกว่าและแน่นกว่าเพื่อประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมขณะปะทะลูกช่วยให้คุณตีผ่านหญ้าและเศษต่างๆเพื่อการกัดที่ดีขึ้นและยังให้สปินที่หมดจดการควบคุมดีกว่าเดิมและแน่นอนกว่าเดิมในทุกๆช็อต
ท้องใบ Three-Tiered ใหม่
การออกแบบท้องใบThree-Tieredที่กว้างมากเป็นพิเศษและเพิ่มเบาวซ์ตรงสันด้านล่างหน้าใบเวดจ์ช่วยเพิ่มการชดเชยความผิดพลาดจากการตีจากแฟร์เวย์, รัฟ, ไลน์ที่ยากหรือออกจากบังเกอร์ทราย
รายละเอียดข้อมูลผลิตภัณฑ์
ชื่อผลิตภัณฑ์ : Smart Sole Full-Face
วันเริ่มจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ : วันที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2567
ราคาขายปลีกจากผู้ผลิต
STEEL: 6,125 บาท
GRAPHITE: 6,500 บาท


รายละเอียดข้อมูลทางโครงสร้าง




No comments yet
ความคิดเห็น

คุณอาจชอบ

บทความล่าสุด

อ่านต่อ >>>

^