European Red Bull พร้อมเติมความมันให้นักกอล์ฟ

European Red Bull พร้อมเติมความมันให้นักกอล์ฟ
ท้าทายด้วยการแข่งขันรูปแบบใหม่ครั้งแรกในเมืองไทยกับRed Bull Final 5
------------------------------------------------------------------------------------

ระเบิดศึก Red Bull Final 5 ครั้งแรกในเมืองไทย ท้าทายความสามารถของนักกอล์ฟ 5 หลุมสุดท้าย ชิงรางวัลใหญ่แพคเกจตั๋วเครื่องบิน ที่พัก พร้อมออกรอบเรดเมาน์เทน ภูเก็ต

ครั้งแรกในเมืองไทยกับทัวร์นาเมนต์กอล์ฟที่สร้างความฮือฮามาแล้วทั่วโลกในรูปแบบการแข่งขันที่ไม่มีใครเคยเห็นมาก่อน Red Bull Final 5 การแข่งขันกอล์ฟประลองความฟิตและสภาพจิตใจในช่วงท้ายของการออกรอบ คิดคะแนนเฉพาะ 5 หลุมสุดท้าย พร้อมเปิดโอกาสให้นักกอล์ฟชาวไทยสัมผัสปรากฎการณ์แห่งความมันส์ของเกมกอล์ฟรูปแบบใหม่แล้วกับการคัดเลือกใน 10 สนามชั้นนำทั่วกรุงเทพฯ เริ่มสนามแรกวันที่ 2 มีนาคมนี้ ณ สนามรอยัล กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ (ลาดกระบัง) ชิงรางวัลใหญ่แพคเกจตั๋วเครื่องบิน ที่พัก พร้อมออกรอบสนามเรดเมาน์เทน ภูเก็ต และอุปกรณ์กอล์ฟจาก TaylorMade




หลังจากสร้างกระแสเป็นหนึ่งในทัวร์นาเมนต์กอล์ฟสมัครเล่นที่ถูกพูดถึงมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นในประเทศอังกฤษ สก็อตแลนด์ ญี่ปุ่น และอีกหลายประเทศ ล่าสุด European Red Bull เครื่องดื่มที่ให้พลังอันดับหนึ่งของโลก นำทัวร์นาเมนต์กอล์ฟอันสนุกตื่นเต้น Red Bull Final 5 มาให้นักกอล์ฟชาวไทยได้สัมผัสเป็นครั้งแรกกับกติกาการแข่งขันที่ไม่เคยมีมาก่อนในโลก คิดคะแนนเพียงแค่ 5 หลุมสุดท้ายเท่านั้น ซึ่งถือเป็นช่วงท้ายของการออกรอบที่นักกอล์ฟสมัครเล่นหลายคนมักก่อความผิดพลาดทั้งที่เป็นเวลาตัดสินผลแพ้ชนะ ไม่ว่าจะมาจากปัจจัยด้านความฟิตของร่างกายหรือสภาพจิตใจที่อดทนต่อแรงกดดันไม่ไหวก็ตาม
ด้วยเหตุนี้ Red Bull Final 5 จึงถือเป็นการแข่งขันกอล์ฟสมัครเล่นรายการแรกและรายการเดียวของโลกที่พิสูจน์ความท้าทายด้านร่างกายและจิตใจสำหรับนักกอล์ฟสมัครเล่นมากที่สุด เพราะไม่ว่าผลงานการออกรอบของคุณตลอด 13 หลุมที่ผ่านมาจะเป็นอย่างไร แต่สกอร์ 5 หลุมสุดท้ายเท่านั้นที่การแข่งขัน Red Bull Final 5 นำมาตัดสิน




ทั้งนี้การแข่งขัน Red Bull Final 5 จะเปิดฉากขึ้นเป็นครั้งแรกในเมืองไทยวันที่ 2 มีนาคมนี้ ณ สนามเดอะ รอยัล กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ (ลาดกระบัง) ก่อนทำการคัดเลือกหาผู้ชนะอีก 9 สนาม เพื่อเข้าสู่การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศวันที่ 5 เมษายน 2559 โดยผู้ชนะทั้ง 10 คนจะประชันวงสวิงกัน ณ สนามริเวอร์เดล กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ ชิงแพคเกจตั๋วเครื่องบิน ที่พัก 3 วัน 2 คืนและออกรอบ ณ สนามเรด เมาน์เทน กอล์ฟ คลับ จังหวัดภูเก็ต จำนวน 4 ท่านและอุปกรณ์กอล์ฟจาก TaylorMade 


สำหรับนักกอล์ฟที่สนใจเพียงลงทะเบียนแข่งขันฟรี! ณ สนามแข่งขันรอบคัดเลือกตามวันและสนามที่กำหนดทั้ง 10 สนาม (จองเวลาออกรอบระหว่าง 9.00-13.00 น.) พร้อมรับสกอร์การ์ดของการแข่งขัน Red Bull Final 5  ที่คิดคะแนนระบบ 36 System และใช้คะแนน Net Score มาตัดสินผลการแข่งขันต่อไป ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.redbull.com/th/final5

โปรแกรมการแข่งขัน Red Bull Final 5 รอบคัดเลือกทั้ง 10 สนาม
2 มีนาคม 2559  สนาม เดอะ รอยัล กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ
4 มีนาคม 2559  สนาม เดอะ วินเทจ คลับ
10 มีนาคม 2559 สนาม ริเวอร์เดล กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ
12 มีนาคม 2559 สนาม กรีนวัลเลย์ คันทรี คลับ
16 มีนาคม 2559 สนาม เมืองแก้ว กอล์ฟ คอร์ส
18 มีนาคม 2559 สนาม โลตัส วัลเลย์ กอล์ฟ รีสอร์ท
21 มีนาคม 2559 สนาม นอร์ทเธิร์น รังสิต กอล์ฟ คลับ
23 มีนาคม 2559 สนาม วินเซอร์ ปาร์ค แอนด์ กอล์ฟ คลับ
26 มีนาคม 2559 สนาม เบส โอเชียน กอล์ฟ คลับ
31 มีนาคม 2559 สนาม ธนาซิตี้ กอล์ฟ แอนด์ สปอร์ต คลับ

รอบชิงชนะเลิศ
5 เมษายน 2559 สนามริเวอร์เดล กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ  ปทุมธานี

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ :
นิตยสารสวิงกอล์ฟ ผู้ประสานงานกิจกรรม Red Bull Final 5
คุณสุทินี  จันคนา  ( ทิน )  09-1889-6899
คุณรัฐนันท์ ทองคำชุม  ( สา ) 09-1818-1986
No comments yet
ความคิดเห็น

คุณอาจชอบ

บทความล่าสุด

อ่านต่อ >>>

^