OB Club จับมือ CGA เปิดหลักสูตร ตีกอล์ฟเป็นใน 7 วัน พร้อมจัด Tournament

OB Club จับมือ CGA เปิดหลักสูตร ตีกอล์ฟเป็นใน 7 วัน พร้อมจัด Tournament คัดตัวแทนแข่งกอล์ฟที่เกาหลี


    (OB Club) ผู้สร้างประสบการณ์ที่สุดแห่งกอล์ฟ (The Ultimate Golf Experience) ซึ่งเป็นผู้นำเข้ากอล์ฟซิมูเลเตอร์แบรนด์ GOLFZON จากประเทศเกาหลี ร่วมกับ โรงเรียนสอนกอล์ฟเชาวรัตน์ จัดแถลงข่าวเปิด หลักสูตรเร่งรัด ตีกอล์ฟเป็นภายใน 7 วัน เพื่อปลุกกระแสการเล่นกอล์ฟให้กับผู้สนใจในคอร์สระยะสั้น พร้อมจัดแข่ง OB Club Tournament Road to 2017 Golfzon Global Open  การแข่งขันกอล์ฟในร่มเป็นเจ้าแรกในประเทศไทย เพื่อเฟ้นหานักกอล์ฟเข้าร่วมแข่งขันรายการระดับโลก ที่ประเทศเกาหลี ในเดือนกันยายนนี้ 
      บริษัท ชุน บ็อก จำกัด (OB Club) ผู้นำเข้ากอล์ฟซิมูเลเตอร์แบรนด์ GOLFZON ซึ่งเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งจากประเทศเกาหลี  และ โรงเรียนสอนกอล์ฟเชาวรัตน์ (Chaowarat Golf Academy: CGA) ได้ร่วมกันสร้างหลักสูตรการสอนกอล์ฟแบบเร่งรัด ตีกอล์ฟเป็นภายใน 7 วัน พร้อมการันตีเล่นเป็นใน 7 วัน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อต้องการเพิ่มจำนวนประชากรนักกอล์ฟชาวไทยให้มากขึ้น ตามวิสัยทัศน์ของ OB Club และ CGA นอกจากนี้ยังเป็นการทำให้บุคคลทั่วไปที่ต้องการฝึกเล่นกอล์ฟ ทั้งกลุ่มคนที่ชื่นชอบและกลุ่มคนที่ใช้กีฬากอล์ฟเพื่อประโยชน์ในการทำงาน ได้มีโอกาสเข้าถึงกีฬากอล์ฟได้ง่ายขึ้น
    นายศีกร ชีรณวาณิช ซีอีโอบริษัท ชุนบ็อก จำกัด ในฐานะหัวเรือใหญ่ของ OB Club กล่าวว่า” จะเห็นว่าคนส่วนใหญ่มักพูดถึงเรื่องธุรกิจกอล์ฟ แต่น้อยคนที่ใส่ใจเรื่องเพิ่มประชากรกอล์ฟไทย โดยเขามักจะเน้นเรื่องราคาและการส่งเสริมการขายมากกว่าที่จะทำให้วงการกอล์ฟในบ้านเราพัฒนาอย่างเป็นรูปธรรม  ผมจึงมองว่า หากเรานำ Golf simulator  ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ที่ช่วยให้คนเข้าถึงและเข้าใจกีฬากอล์ฟได้ง่ายขึ้น ก็จะส่งเสริมให้ประชากรกอล์ฟไทยเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยยะสำคัญ โดยจะส่งผลดีต่อภาพรวมของตลาดกอล์ฟไทย ยิ่งปัจจุบันถือเป็นเรื่องดีที่ประเทศไทยได้ส่งเสริมพัฒนาด้านกีฬากอล์ฟไปจนถึงระดับโลก ทำให้มีจำนวนประชากรไม่น้อยที่หันมาสนใจตั้งแต่เด็กเพื่อปลูกฝังวินัย ตลอดจนไปถึงผู้ใหญ่ที่ใช้ในการติดต่อเจรจาธุรกิจ แต่ด้วยเวลาที่จำกัดและความเร่งรีบบวกกับความไม่แน่ใจในระยะเวลาการเรียนกอล์ฟ ทำให้หลายคนมองว่ากอล์ฟเป็นเรื่องยาก ทาง OB Club จึงได้คิดค้นหลักสูตรเร่งรัดนี้ขึ้นพร้อมจับมือกับผู้เชี่ยวชาญด้านการสอนกอล์ฟจากทีมงานโรงเรียนสอนกอล์ฟเชาวรัตน์เพื่อตอบโจทย์กับกลุ่มดังกล่าวในราคาที่ไม่แพง พร้อมเอื้อประโยชน์ให้แก่ผู้สนใจเรียนรู้การตีกอล์ฟได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ การเรียนการสอนภายใต้เครื่องกอล์ฟ ซีมูเลเตอร์ ใน OB Club ยังเป็นเรื่องง่ายที่พร้อมจะอำนวยความสะดวกทั้งในเรื่องสภาพแวดล้อมต่อผู้เรียนที่ไม่จำเป็นต้องซื้อลูกกอล์ฟจำนวนมาก รวมไปถึงอุปกรณ์กอล์ฟสำหรับผู้ที่เพิ่งเริ่มต้นอีกด้วย และผมมั่นใจว่า ประสิทธิภาพของเครื่อง Golfzon simulator ที่ได้รับการรับรองจากสมาคมกอล์ฟอาชีพสตรีสหรัฐ(LPGA)ที่หลากหลายประเทศนิยมใช้กันเป็นจำนวนมากในเวลานี้ ผู้เรียนจะได้ทั้งความรู้และความสนุกสนานจากการใช้โปรแกรมฝึกซ้อม ที่ถูกออกแบบมาให้ใช้ง่ายและเหมาะการซ้อมทุกรูปแบบ และ โปรแกรมออกรอบที่มีความเสมือนจริงมาก ผู้เรียนจะได้เห็นสภาพต่างๆ และเข้าใจกฎกติกาก่อนการไปออกรอบสนามจริง”ขณะที่ทางด้าน  โปรเชาวรัตน์ เขมรัตน์ ระบุว่า “เนื่องด้วยเมื่อก่อน การที่คนหนึ่งที่อยู่ในเมืองหลวง จะตัดสินใจหันมาหัดเล่นกอล์ฟนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย จำเป็นจะต้องทุ่มเทหลายๆอย่าง โดยเฉพาะเวลา ที่ต้องเดินทางออกไปไกลทำให้การตัดสินใจยาก อีกทั้งบางคนมองว่ารู้สึกไม่สบายใจ รู้สึกอายที่จะไปซ้อมในสนามไดร์ฟที่มีแต่คนตีเก่ง แต่เราตีไม่เป็น ซึ่งผมเล็งเห็นว่าปัญหาดังกล่าวจะหมดไป ที่ OB Club นี้ เพราะผู้เรียนจะไม่ต้องเดินทางไกล เดินทางสะดวก จะมาซ้อมเวลาไหนก็ได้ พื้นที่เป็นส่วนตัว อากาศไม่ร้อน ไม่ต้องเสียค่าลูกซ้อม ไม่ต้องรู้สึกแข่งกับใคร มีเทคโนโลยีที่ทันสมัย ช่วยทำให้เห็นข้อมูลต่างๆและมีสื่อช่วยในการฝึกฝนด้วยตัวเอง มันจะช่วยทำให้ทั้งผู้ใหญ่และเด็กสนุกต่อการเรียนรู้การเล่นกอล์ฟ ทำให้ประหยัดและตีกอล์ฟเป็นเร็วอีกด้วย และที่สำคัญทาง CGA เรามีความมั่นใจ และมีความชำนาญในสอนคนตีกอล์ฟให้เป็นเร็ว ถูกต้องตามเบสิค วงสวิงสวยงาม นอกจากนั้นสำหรับคนที่เป็นแล้ว เราก็ยังสามารถแก้ไขวงสวิง แนะนำเรื่องการวางแผนการเล่น ให้ประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็วอีกด้วย ผมจึงมั่นใจได้ว่า OB Club Golf Academy จะช่วยเพิ่มประชากรกอล์ฟให้สังคมกอล์ฟไทยอย่างมีคุณภาพอย่างแน่นอน”
    นอกจากนี้ทาง OB Club ยังได้เตรียมจัดแข่งขันทัวร์นาเมนท์กอล์ฟในร่มรายการแรกในประเทศไทยเพื่อเป็นเวทีประลองฝีมือสำหรับนักกอล์ฟทั้งหลาย ภายใต้ชื่อ  “OB Club Tournament Road to 2017 Golfzon Global Open” เพื่อคัดเลือกตัวแทนประเทศไทย จำนวน 2 คน ไปแข่งขันกอล์ฟระดับโลกในรายการ 2017 Golfzon Global Open ที่ประเทศเกาหลี โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

รายละเอียดการเข้าร่วมการแข่งขัน และกติกาการแข่งขัน
1.ค่าสมัครสมาชิก เข้าร่วม Tournament 3,000 บาท
2.สำหรับผู้ที่สมัครสมาชิก Tournament จะได้รับสิทธิ์ในการซ้อมออกรอบที่ OB CLUB ในราคาพิเศษเพียง 200 บาทต่อการออกรอบ 18 หลุม 1 ครั้ง(สามารถเข้าฝึกซ้อมได้ที่สาขา ตั้งแต่เวลา 09.00 – 17.00 น.โดยต้องทำการจองล่วงหน้า) โดยผู้สมัครสมาชิก Tournament จะได้รับสิทธิ์การฝึกซ้อมในราคาพิเศษจนถึงวันชิงชนะเลิศ
3.ในการแข่งขันรอบคัดเลือกแต่ละครั้ง ผู้สมัครสมาชิก Tournament จะได้รับราคาพิเศษเพียง 500 บาท ต่อการเข้าร่วมแข่งขันในรอบคัดเลือก 1 ครั้ง
4.สำหรับผู้ที่ไม่ได้สมัครสมาชิก Tournament สามารถสมัครร่วมแข่งขันได้ในแต่ละครั้ง โดยเสียค่าสมัครครั้งละ 800 บาท และเสียค่าฝึกซ้อมตามอัตราราคาปกติของ OB Club
5.ผู้ที่ได้คะแนนเป็นลำดับที่ 1 และ 2 ของรอบคัดเลือกแต่ละครั้ง รวมทั้งสิ้น 12 คน (รวมรอบคัดเลือก และ รอบแก้ตัว) จะได้รับสิทธิ์แข่งขันในรอบสุดท้าย
6.สนามที่ใช้แข่งขันรอบคัดเลือกมีทั้งสิ้น 6 สนาม (รวมรอบคัดเลือก และ รอบแก้ตัว) โดยรายชื่อสนามเป็นไปตามที่ระบุไว้ในกำหนดการ
7.ในการแข่งขันรอบสุดท้ายจะแข่งขันโดยใช้สนามที่จะใช้แข่งขันจริงในรายการ 2017 Golfzon Global Open (TBC) และคัดเลือกผู้ที่ได้คะแนนเป็นลำดับที่ 1 และ 2 ไปแข่งขันรายการ 2017 Golfzon Global Open ที่ประเทศเกาหลี





กำหนดการแข่งขัน
3 เมษายน - 5 กรกฎาคม 2560สมัครสมาชิกเข้าร่วม Tournament (จ่าย 3,000 บาท)
อาทิตย์ที่ 23 เมษายน 2560แข่งขันรอบคัดเลือกครั้งที่ 1 .PGA NATIONAL : The Squire
เสาร์ที่ 13 พฤษภาคม 2560แข่งขันรอบคัดเลือกครั้งที่ 2 Pebble Beach Del Monte
พุธที่ 31 พฤษภาคม 2560แข่งขันรอบคัดเลือกครั้งที่ 3 Mission Hills Shenzhen
เสาร์ที่ 17 มิถุนายน 2560 แข่งขันรอบคัดเลือกครั้งที่ 4 The Hong Kong GC
พุธที่ 5 กรกฎาคม 2560 แข่งขันรอบคัดเลือกครั้งที่ 5 Sky 72 GC Lake course
เสาร์ที่ 29 กรกฎาคม 2560แข่งขันรอบแก้ตัว Sky 72 GC Classic course
เสาร์ที่ 19 สิงหาคม 2560 แข่งรอบสุดท้าย TBC

    ทั้งนี้ OB Club เป็นผู้ถือลิขสิทธิ์ GOLFZON แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โดยเริ่มต้นธุรกิจเมื่อปี 2014 ปัจจุบันเปิดให้นักกอล์ฟสัมผัสเทคโนโลยีกอล์ฟซิมูเลเตอร์ชั้นนำของโลกจากประเทศเกาหลีได้ 2 สาขา ได้แก่ OB Club สาขาบิ๊กซี เอกมัย (ชั้น 3) โทร. 086 391 6599 และ OB Club สาขาเอสพลานาด รัชดา (ชั้น 4) โทร. 097 191 4224 ตอนนี้กำลังมีโปรโมชั่นพิเศษคลายร้อน ออกรอบ 9 หลุม ราคา 490 บาท / 18 หลุม ราคา 790 บาท พิเศษสุดบวกเพิ่ม 299 บาทรับเบียร์ดื่มฟรีไม่อั้น!!!  ดูข้อมูลเพิ่มเติมเข้าไปที่ www.facebook.com/OBCLUBs
No comments yet
ความคิดเห็น

คุณอาจชอบ

^