“เอเชียน ทัวร์” ประกาศรับรองศึกกอล์ฟเยาวชน เจจีทีเอ



“เอเชียน ทัวร์” ประกาศรับรองศึกกอล์ฟเยาวชน เจจีทีเอ



          6 กุมภาพันธ์ 2562 - เอเชียน ทัวร์ ประกาศรับรองทัวร์กอล์ฟเยาวชนรายการ "เดอะ จูเนียร์ กอล์ฟ ทัวร์ ออฟ เอเชีย" หรือ “เจจีทีเอ” ซึ่งเป็นการแข่งขันระดับเยาวชนที่ได้รับการยอมรับของทวีปเอเชีย ให้เป็นส่วนหนึ่งของ เอเชียน ทัวร์ เพื่อพัฒนาวงการกอล์ฟเยาวชนของเอเชียสู่การเป็นนักกอล์ฟระดับอาชีพและระดับโลก
         

          ทั้งนี้ เจจีทีเอ ยังผสานความร่วมมือในเอเชียกับสมาคมกอล์ฟเยาวชนอเมริกัน (เอเจจีเอ) ซึ่งมีหน้าที่ในการดูแลและเป็นตัวแทนในการแข่งขันรายการต่างๆ ทั่วทวีปเอเชีย โดยจะมีการคิดคะแนนสะสมในระดับเยาวชนในการจัดอันดับของเจจีทีเอ สำหรับนักกอล์ฟเยาวชนสมาคมกอล์ฟเยาวชนอเมริกันที่มีผลงานได้มาตรฐาน จึงได้รับความสนใจจากโค้ชชื่อดังจากมหาวิทยาลัยต่างๆ ในการดึงตัวไปร่วมทีม

         

          ชี ลา ฮาน ผู้อำนวยการและผู้ก่อตั้งเจจีทีเอ เผยว่า "เอเชียน ทัวร์ ถือเป็นอันดับต้นๆ ของการพัฒนาวงการกอล์ฟอาชีพ นับตั้งแต่มีการริเริ่มให้มีการแข่งขัน เรามีความภูมิใจที่จะประกาศว่าแนวทางของ เอเชียน ทัวร์ เป็นไปในทิศทางเดียวกันกับเจจีทีเอ ซึ่งเป็นองค์กรที่ช่วยพัฒนาวงการกอล์ฟเยาวชนของเอเชียสู่การเป็นนักกอล์ฟระดับอาชีพและระดับโลก ขั้นต่อไปหลังจากจบการศึกษาคือการก้าวสู่การแข่งขันของเอเชียน ทัวร์ และรายการอื่้นๆ ทั่วโลกต่อไป"

         

          ทางด้าน โช มินน์ ตันท์ ซีโอโอของเอเชียน ทัวร์ กล่าวว่า "เอเชียน ทัวร์ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งในการสนับสนุนกิจกรรมต่างๆ ของทางเจจีทีเอ เพราะเราต่างมีวิสัยทัศน์เดียวกันที่จะสร้างนักกอล์ฟรุ่นใหม่ขึ้นมาตามแพลทฟอร์มที่เราได้วางเอาไว้ในการพัฒนากีฬากอล์ฟให้ไปสู่ระดับอาชีพต่อไป"
         

          สำหรับการแข่งขันรายการต่อไปของ จูเนียร์ กอล์ฟ ทัวร์ ออฟ เอเชีย หรือ เจจีทีเอ จะเป็นการแข่งขัน "เจจีทีเอ ฮ่องกง จูเนียร์ คลาสสิค" ที่สนามเคลียร์วอเตอร์ เบย์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ ระหว่างวันที่ 20-22 กุมภาพันธ์นี้ โดยแบ่งการแข่งขันออกเป็นประเภทชาย-หญิง รุ่นอายุ 12-18 ปี ซึ่งจะมีนักกอล์ฟเข้าร่วมการแข่งขันทั้งสิ้น 78 ราย

         

ติดตามความข่าวสารและเคลื่อนไหวของเอเชียน ทัวร์ ได้ที่เว็บไซต์ ได้ที่เว็บไซต์  www.asiantour.com และเฟสบุค Asian Tour



ชี ลา ฮาน ผู้อำนวยการและผู้ก่อตั้งเจจีทีเอ



โช มินน์ ตันท์ ซีโอโอ เอเชียน ทัวร์




เจียกุน หลี แชมป์เจจีทีเอ ปี 2019 จากเซียงไฮ้ และ คิลมิล์ บอยด์ แชมป์ เจจีทีเอ ปี 2020 จากสหรัฐอเมริกา
No comments yet
ความคิดเห็น

คุณอาจชอบ

บทความล่าสุด

อ่านต่อ >>>

^