เทย์เลอร์เมดเปิดตัว New Gloire G ชุดกอล์ฟในฝันสุดพรีเมี่ยมเพื่อนักกอล์ฟเอเชีย

เทย์เลอร์เมดเปิดตัว New Gloire G 
ชุดกอล์ฟในฝันสุดพรีเมี่ยมเพื่อนักกอล์ฟเอเชียโดยเฉพาะ

บินตรงจากญี่ปุ่นแบบร้อนฉ่ามาถึงเมืองไทยแล้ว กับชุดกอล์ฟ New Gloire G สุดยอดชุดไม้กอล์ฟพรีเมี่ยม เติมเต็มความฝันให้เกมกอล์ฟของคุณง่ายขึ้นและได้ระยะทางตามที่ต้องการ เพื่อคนเอเชียโดยเฉพาะ ตอกย้ำความเป็นเจ้าตลาดอุปกรณ์กอล์ฟในทุกๆระดับชั้น ชุดกอล์ฟพรีเมี่ยมนี้วางจำหน่ายครบไลน์ ทั้ง Gloire G driver , fairway woods , Rescues และ irons
เผยโฉมให้เห็นกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับตลาดญี่ปุ่นเมื่อต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมากับชุดกอล์ฟระดับพรีเมี่ยม TaylorMade Gloire G เอาใจตลาดบน โดยออกแบบมาเพื่อวางจำหน่ายในตลาดเอเชียเท่านั้น ซึ่งล่าสุดก็พร้อมวางจำหน่ายในประเทศไทยแล้วเช่นกัน Gloire G นับเป็นโปรดักส์ที่เน้นความพรีเมี่ยม ตีง่าย นุ่มนวล น้ำหนักเบา ชดเชยความผิดพลาดได้สูงสุด ที่สำคัญสามารถชดเชยความผิดพลาดและรองรับนักอล์ฟที่มีเฮดสปีดอยู่ในระดับต่ำหรือปานกลางให้มีผลงานที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งนอกจากจะมีประสิทธิภาพในเกมกอล์ฟแล้ว Gloire G ยังตอกย้ำให้เห็นถึงศักยภาพของแบรนด์เทย์เลอร์เมด ที่สามารถผลิตอุปกรณ์เพื่อนักกอล์ฟในทุกระดับชั้นได้อย่างแท้จริง

[/url]

Gloire G Distance Technology
ชุดกอล์ฟที่มาพร้อมเทคโนโลยีเพื่อสร้างระยะ
การทำระยะได้ไกลขึ้นพร้อมให้วิถีลูกแบบดรอว์และพุ่งสูง นับเป็นเป้าหมายหลักของของ Gloire G โดยเฉพาะในไลน์ของหัวไม้ ครั้งนี้เทย์เลอร์เมดมีกุญแจสำคัญถึง 4 ดอก ที่จะปลดล็อคอุปสรรคต่างๆ ให้ไปสู่เป้าหมายเดียวกัน ฟีเจอร์แรกและนับเป็นแก่นของ Gloire G ก็คือ การออกแบบ Speed Pocket ที่มีขนาดใหญ่ที่สุด โดยในไดร์ฟเวอร์นั้นมีความกว้างอยู่ที่ 14 มม. และลึก 12 มม. ด้วยความกว้างและลึกเช่นนี้จะส่งผลให้หน้าไม้สร้างแรงดีดได้รุนแรงกว่าเดิม ทั้งยังทำให้หน้าไม้ยืดหยุ่นเพิ่มขึ้นสวีทสปอตจึงขยายขนาด เรียกว่าตีโดนส่วนใดของหน้าไม้แม้โดนตรงกลางก็ยัง
สามารถให้ระยะและวิถีลูกที่มั่นคง ประการที่สองคือการดีไซน์โครงสร้างหัวแบบ shallow แหวกอากาศได้รวดเร็วขึ้น ลดแรงต้านตามหลักอากาศพลศาสตร์ได้ตลอดวงสวิง ไม่ว่าจะเป็นจังหวะแบ็คสวิง ดาวน์สวิง และฟอลโลว์ทรู  ประการต่อมาคือรูปทรงของหัวออกแบบให้เล่นง่าย สร้างความมั่นใจตั้งแต่การแอดเดรสไปจนถึงการเข้าบอลที่รุนแรง และสุดท้ายคือ หน้าไม้ที่ขึ้นรูปด้วย alpha-beta Ti ผ่านกระบวนการฟอร์จอย่างพิถีพิถัน ผสานเข้ากับเทคโนโลยี Inverted Cone ให้วิถีของลูกแบบ draw bias พร้อมความรู้สึกนุ่มนวลและหนักแน่นขณะอิมแพคอีกด้วย

[/url]

Easy to Address Design
ออกแบบมาให้เล่นง่ายที่สุด และได้ผลงานที่ดีที่สุด
คอนเซปท์เรื่องของความง่ายนั่นเกิดขึ้นพร้อมกับการดีไซน์ส่วนกระดองแบบใหม่ฉาบด้วยสีขาวคาดสีดำในส่วนท้ายของกระดอง อันเป็นแนวเล็งในการเข้าบอลที่ถูกต้องและมองเห็นได้ชัดเจนขึ้น บวกกับรูปทรงของหัวแบบ shallow น้อยกว่า Gloire F Driver 10มม. เพิ่มความมั่นใจให้นักกอล์ฟไปพร้อมกับความแม่นยำที่เพิ่มขึ้น แน่นอนว่ามันยังเอื้อต่อนักกอล์ฟที่มีสวิงสปีดที่ช้าสามารถเร่งความเร็วหัวไม้ได้แรงและมั่นคงยิ่งขึ้น

Easy to Draw Technology
เทคโนโลยีที่สร้างวิถีของลูกให้อยู่ในเส้นทาง ดรอว์และพุ่งสูงโด่งโดยธรรมชาติ
เรื่องของการให้วิถีลูกที่ยอดเยี่ยมใน Gloire G นั้น ใช้โครงสร้างของหน้าไม้ที่ออกแบบมาอย่างละเอียด โดยวิศวกรกำหนดให้หน้าไม้ฝั่ง heel สามารถรับแรงกระแทกได้ดีกว่าฝั่ง toe เพื่อให้หน้าไม้นั้นบังคับให้วิถีลูกเป็นแบบ draw bias ได้โดยอัตโนมัติ บวกกับหลังหน้าไม้ที่ใช้ Inverted Cone Technology CNC milled ชดเชยความผิดพลาดได้ดีขึ้นพร้อมดึงให้ลูกดรอว์ได้อย่างสม่ำเสมอ และสุดท้ายคือมีการวางน้ำหนักขนาด 13 กรัม ถ่วงไว้บริเวณใต้ท้องไม้ฝั่ง heel เพื่อดึงจุดศูนย์ถ่วงให้มาทาง heel ได้มากขึ้น และเมื่อเทคโนโลยีที่กล่าวมาทำงานสอดประสานกันก็จะส่งผลให้วิถีของลูกพุ่งสูงโด่งและติดดรอว์โดยธรรมชาติ ลดอาการสไลซ์ได้อย่างเหลือเชื่อ

[url=http://www.mx7.com/view2/yQdQeJaQKjYWImaV]
[/url]

Easy to Swing Technology
ให้วงสวิงรวดเร็ว ลื่นไหล และง่ายดาย
ใน Gloire G มีการวางจุดถ่วงน้ำหนักใหม่หมด โดยคงคอนเซปท์ ultra-light weight design ให้น้ำหนักรวมนั้นเบาที่สุดของแบรนด์ แต่ยังคงประสิทธิภาพในการทำระยะ และให้นักกอล์ฟเล่นได้ง่ายขึ้น (ในเฟล็กซ์ R ไดร์ฟเวอร์มีน้ำหนักรวม 263 กรัม) วิศวกรของเทย์เลอร์เมดจึงต้องคำนวณและลดทอนน้ำหนักอย่างรอบคอบ โครงสร้างหัวขึ้นรูปด้วย 9-1-1 Titanium ผ่านกระบวนการ cast ได้น้ำหนักเบาลง 5 กรัม (เปรียบเทียบกับไดร์ฟเวอร์ Gloire รุ่นแรก) ผสาน Thick-Thin crown technology ได้ส่วนกระดองที่บางลงเหลือเพียง 0.4  มม. สวมเข้าก้านพรีเมี่ยม new GL5000 graphite shaft ที่ Fujikura ผลิตขึ้นมาเพื่อ Gloire G เท่านั้น โดยใช้ super elastic material ผสาน resin ในส่วนของปลายไม้ ทำให้ได้ก้านที่มีน้ำหนักเบา ยืดหยุ่นและให้ความรู้สึกตีกระทบที่ยอดเยี่ยม ฉะนั้นด้วย ultra-light weight design ใน Gloire G นี้จะสามารถทำให้นักกอล์ฟสามารถเร่งความเร็วหัวไม้ของตนเองได้เร็วขึ้น ลื่นไหล และง่ายดายขึ้นนั่นเอง

[url=http://www.mx7.com/view2/yQdQlsLO8hHQ9ohB]


Gloire G Fairway และ Rescue
ทั้งแฟร์เวย์วูดและเรสคิวในไลน์ Gloire G นั้นเต็มเปี่ยมไปด้วยเทคโนโลยีที่จะทำให้นักกอล์ฟเล่นง่ายขึ้นระยะไกลขึ้นและชดเชยความผิดพลาดได้ดีที่สุดเช่นเดียวกับไดร์ฟเวอร์ แต่ในรายละเอียดเชิงลึกที่แตกต่างกันไปเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพเหมาะสมกับแฟร์เวย์และเรสคิวนั้นเอง อาทิ Speed Pocket ดีไซน์ใหม่ขนาด 1.8 มม. สอดรับกับหน้าไม้ขึ้นรูปด้วย C300 Super alloy ให้วิถีลูกสูงโด่ง นอกจากนี้ยังมีการถ่วงน้ำหนักแบบ dual fixed heel-weights ลดการสไลซ์ ให้วิถีลูกดรอว์อย่างเป็นธรรมชาติ โดยใน แฟร์เวย์ มีก้อนน้ำหนักขนาด 5 กรัม และ 8.5 กรัม  ส่วนในเรสคิวนั้นมีขนาด 5 กรัม สามารถควบคุมแบ็คสปินให้อยู่ในระดับที่เหมาะสม ที่สำคัญสวมก้านน้ำหนักเบาพิเศษจาก Fujikura เพิ่มความยืดหยุ่นและให้วิถีลูกดรอว์เพิ่มขึ้นด้วย new .350 tip design

[url=http://www.mx7.com/view2/yQdQqMs2o1Ib4Fzi]


Gloire G Irons
นับเป็นชุดเหล็กที่ทั้งเล่นง่ายและสร้างระยะได้ไกลขึ้นจากเหล็กทุกๆ เบอร์ ในเหล็กเบอร์ #5-PW วิศวกรได้ใส่เทคโนโลยี Speed Pocket ให้การชดเชยความผิดพลาดได้ยอดเยี่ยมที่สุด , Face Slots  เพิ่มความยืดหยุ่นของหน้าไม้และเพิ่มสปีดบอลให้รุนแรงยิ่งขึ้น ,  360° Undercut Cavity หน้าไม้ขึ้นรูปด้วย high strength steel รหัส 450SS พร้อมกับดีไซน์หน้าใบเหล็ก new shallow face ให้กว้างขึ้น ทำให้นักกอล์ฟสร้างระยะในแต่ละเหล็กได้อย่างสม่ำเสมอ พร้อมกับความแม่นยำที่เพิ่มขึ้น
การดีไซน์หน้าเหล็ก shallow face head shape แบบใหม่นั้น นอกจากจะเพิ่มพื้นที่ตีกระทบได้แล้ว ยังสร้างความมั่นใจขณะจรดไม้ รวมถึงตลอดการสวิงให้ลื่นไหลเสมือนตีหัวไม้เลยทีเดียว โดยการออกแบบฐานเหล็กให้กว้างขึ้นและดึงจุดศูนย์ถ่วงให้ต่ำลง จะทำให้นักกอล์ฟเข้าบอลได้ง่ายขึ้น ตักลูกกอล์ฟให้ลอยโด่งได้ง่าย และที่สำคัญด้วยเทคโนโลยี Inverted Cone Technology จะทำให้วิถีลูกดรอว์โดยอัตโนมัติเช่นเดียวกันกับชุดหัวไม้
นอกจากนี้ ชุดเหล็ก Gloire G ยังให้เสียงและความรู้สึกขณะอิมแพคที่หนักแน่นและพรีเมี่ยมด้วย new Damper System กุญแจอยู่ที่มีการสอดวัสดุ thermoplastic polymer by HYBRARTM (Kuraray) ไว้หลังบริเวณใบเหล็ก เพื่อเปลี่ยนผ่านแรงกระแทกให้เป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม

Gloire G EF Wedge
เพิ่มประสิทธิภาพในการเล่นลูกสั้นหรือช็อตรอบๆ กรีนได้อย่างแม่นยำด้วยการใช้วัสดุ nickel cobalt ผ่านกระบวนการ Electroformed ให้ได้ร่องหน้าเหล็กที่ยืดหยุ่นและกัดลูกสร้างอัตราการสปินได้สูงขึ้นอย่างมีประสิทธิภาพ

Gloire G series จะวางจำหน่ายในเดือนธันวาคมศกนี้ สำหรับนักกอล์ฟสุภาพบุรุษและวางตลาดเอเชียเท่านั้น โดย Gloire G driver มาพร้อมองศาหน้าไม้ 10.5° and 11.5° สวมก้าน GL5000 graphite shaft co-engineered โดย Fujikura (S, SR, R)  ราคา 32,900 บาท

Gloire G fairway woods มาพร้อม #3-16°, #5-19° และ  #7-22°  สวมก้าน GL5000 graphite shaft co-engineered โดย Fujikura (S, SR, R)  ราคา 17,900 บาท

Gloire G Rescues มาพร้อม #4-21°, #5-24° และ #6-27° สวมก้าน GL5000 graphite shaft (S, R) หรือ N.S. PRO 830GH steel shaft (S, R)  ราคา 15,900 บาท

Gloire G irons วางจำหน่ายตั้งแต่เหล็ก #5-P, A, และ S  ราคา 79,200 บาท


สามารถติดตามข่าวสารและข้อมูลเกี่ยวกับ TaylorMade  เพิ่มเติมได้ที่ :
Taylormadegolf.com Facebook/TaylorMade-adidasgolf Thailand ,Twitter/TaylorMade-adidasgolf, Instagram/TaylorMade-adidasgolf Thailand


เพื่อให้ได้สินค้าของแท้และการรับประกันอย่างดีจากทางเทย์เลอร์เมด-อาดิดาส กอล์ฟ ประเทศไทย ท่านสามารถเลือกซื้อสินค้าได้ที่ ร้านค้าตัวแทนจำหน่าย เทย์เลอร์เมด อาดิดาส กอล์ฟ  อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ เทย์เลอร์เมด-อาดิดาส กอล์ฟ 
โทร.02-660 3900
No comments yet
ความคิดเห็น

คุณอาจชอบ

บทความล่าสุด

อ่านต่อ >>>

^