​​​​​​​CHANG – ISUZU AMATEURS CHAMPIONSHIPS 2019 Presented By Coca Cola 



CHANG – ISUZU AMATEURS CHAMPIONSHIPS 2019
Presented By Coca Cola 
กอล์ฟไทม์ พาข้ามโขง เลาะปากเซ ย้อนรอยความสนุกอีกครั้ง


นสพ.กอล์ฟไทม์ ร่วมกับผู้สนับสนุนหลัก ช้าง, อีซูซุ, โค้ก และพันธมิตรผู้ร่วมสนับสนุน จับมือเดินหน้าจัดการแข่งขัน CHANG – ISUZU AMATEURS CHAMPIONSHIPS 2019 Presented By Coca Cola ต่อเนื่อง คัดเลือกนักกอล์ฟยอดฝีมือและผู้โชคดี ร่วมย้อนรอยความสนุก เดินทางข้ามแม่น้ำโขง ออกรอบเมืองปากเซ สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว อีกครั้ง แถลงข่าวพร้อมประเดิมชิงชัยสนามแรก อังคารที่ 28 พฤษภาคม 2562 ณ สุวรรณภูมิ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ

CHANG – ISUZU AMATEURS CHAMPIONSHIPS เป็นอีกหนึ่งรายการแข่งขันกอล์ฟสมัครเล่น ที่ได้รับการยอมรับว่า ดีที่สุดรายการหนึ่งของประเทศไทย ดำเนินจัดการแข่งขันอย่างต่อเนื่องมายาวนาน โดย บริษัท กอล์ฟไทม์ซินดิเคท จำกัด ซึ่งในปีนี้ก็ยังคงความเข้มข้นให้กับผู้เข้าร่วมแข่งขันเหมือนทุกปีที่ผ่านมา ภายใต้การกำกับดูแลโดยคณะกรรมการจากสมาคมกีฬากอล์ฟแห่งประเทศไทย

สำหรับระบบการแข่งขันในปีนี้ ใช้วิธีการคิดคะแนนโดยการสุ่มหาระบบการคิดแต้มต่อจาก 3 ระบบ (36 ซิสเต็มส์, คัลลาเวย์, ดับเบิ้ลพีโอเรีย) และหาคะแนนเฉลี่ยจาก 2 ระบบ ด้วยวิธีการสุ่มเลือก ทั้งแต้มต่อ และ ผลคะแนนแบบเน็ตสกอร์ ทั้งนี้ เพื่อเพิ่มความเร้าใจในการเล่น และยากต่อการคาดเดา ทำให้ทุกท่านสามารถได้ร่วมลุ้นผลการแข่งขันจนนาทีสุดท้าย ส่วนรางวัลใหญ่ที่ทุกคนมีสิทธิ์ได้รับจากการจับสลากก็ยังคงมีให้ร่วมสนุกทุกสนามเช่นเคย

ผู้ชนะเลิศทุกไฟลท์ของแต่ละสนาม (Championship, A, B, Senior และ สุภาพสตรี) รวมทั้งผู้โชคดีจากการจับฉลาก รวม 6 ท่าน จะได้รับรางวัลแพ็คแกจทัวร์ ร่วมเล่นกอล์ฟรอบชิงชนะเลิศ ณ สนาม ปากเซ กอล์ฟ คลับ สปป.ลาว พร้อมทั้งยังมีรางวัลพิเศษและรางวัลโบนัส จากผู้ร่วมสนับสนุนอีกมากมาย

ในส่วนของสนามที่เข้าร่วมกิจกรรมในปีนี้ ก็เป็นสนามที่มีความพร้อมสำหรับการแข่งขัน CHANG – ISUZU AMATEURS CHAMPIONSHIPS 2019 Presented By Coca Cola อย่างเต็มที่ ทั้งในส่วนกลางและในส่วนภูมิภาค โดยจะเริ่มจากสนามเปิดตัวและแถลงข่าว ในวันอังคารที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ.2562 ณ สนามสุวรรณภูมิกอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ ช็อตกันสตาร์ทเวลา 12:00 น. ซึ่งเป็นการเริ่มแข่งขันอย่างเป็นทางการ

นักกอล์ฟที่สนใจเข้าร่วมการแข่งขัน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และสมัครแข่งขันได้ที่ บริษัท กอล์ฟไทม์ซินดิเคท จำกัด โทร. 02-510-6595 www.golftime.co.th และ facebook/golftimefanpage

สำหรับหนังสือพิมพ์กอล์ฟไทม์นั้น เป็นสื่อกลางสังคมชาวกีฬากอล์ฟ ที่ยังคงยึดมั่นผลิตและตีพิมพ์ในรูปแบบหนังสือพิมพ์ขนาดมาตรฐาน มายาวนานถึง 28 ปีแล้ว มีหนังสือพิมพ์ออกมาแล้วมากว่า 800 ฉบับ ปัจจุบันนอกจากหนังสือพิมพ์ ยังมีสื่อในช่องทางเว็ปไซต์ www.golftime.co.th รวมถึงช่องทางโซเชี่ยลมีเดีย เฟสบุกแฟนเพจ ‘golftimefanpage’ และกำลังเตรียมเปิดช่องทางยูทูปเพิ่มเติมในเร็วๆ นี้
ตารางการแข่งขัน 
CHANG – ISUZU AMATEURS CHAMPIONSHIPS 2019
Presented By Coca Cola
สนามที่ 1 สนามสุวรรณภูมิ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ วันอังคาร ที่ 28 พฤษภาคม 2562 
สนามที่ 2 สนามโลตัสวัลเล่ย์ กอล์ฟ รีสอร์ท วันศุกร์ ที่ 28 มิถุนายน 2562
สนามที่ 3 สนามเลควิว รีสอร์ท แอนด์ กอล์ฟ คลับ (จ.เพชรบุรี) วันเสาร์ ที่ 27 กรกฎาคม 2562
สนามที่ 4 สนามปัตตาเวีย เซ็นจูรี่ กอล์ฟ คลับ (จ.ชลบุรี) วันเสาร์ ที่ 24 สิงหาคม 2562
สนามที่ 5 สนามวิคตอรี่ปาร์ค กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ (จ.หนองคาย) วันเสาร์ ที่ 21 กันยายน 2562
สนามที่ 6 สนามฮิลล์ไซต์ คันทรี่ โฮม กอล์ฟ แอนด์ รีสอร์ท (จ.ปราจีนบุรี) วันเสาร์ ที่ 19 ตุลาคม 2562
สนามที่ 7 สนาม ปาริชาต อินเตอร์เนชั่นแนล กอล์ฟลิงค์ (จ.ชลบุรี) วันเสาร์ ที่ 9 พฤศจิกายน 2562
ชิงชนะเลิศ สนามปากเซ กอล์ฟ คลับ ณ สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว

หมายเหตุ : รายการดังกล่าวอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม









 
No comments yet
ความคิดเห็น

คุณอาจชอบ

บทความล่าสุด

อ่านต่อ >>>

^