“กัญจน์ เจริญกุล” ตามรอย “ฟิล มิกเคลสัน” เซ็นสัญญากับลากาแดร์ สปอร์ต



“กัญจน์ เจริญกุล” ตามรอย “ฟิล มิกเคลสัน” เซ็นสัญญากับลากาแดร์ สปอร์ต

12 พฤศจิกายน 2562: กัญจน์ เจริญกุล โปรกอล์ฟหนุ่มฟอร์มแรงของไทย เซ็นสัญญากับลาการ์แดร์ สปอร์ต ผู้นำการตลาดกีฬาที่มีนักกอล์ฟชื่อดังในสังกัดกว่า 50 ราย เข้ามาเป็นตัวแทนดูแลด้านการตลาดและบริหารจัดการกิจกรรมนอกสนาม มั่นใจเป็นตัวช่วยที่ดีในการผลักดันให้เดินถึงฝั่งฝัน

           

กัญจน์ เจริญกุล ทำผลงานอย่างโดดเด่นในการแข่งขันเจแปนกอล์ฟทัวร์ฤดูกาลนี้ โดยจบ ใน 10 อันดับแรก 9 รายการ จากการลงแข่ง 15 รายการ และปัจจุบันรั้งอันดับที่ 13 ของอันดับเงินรางวัลสูงสุด ของเจแปนกอล์ฟทัวร์ ก่อนหน้านี้เคยคว้าแชมป์พีจีเอไชนาทัวร์ มาแล้ว 3 รายการ และครองแชมป์ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อีก 5 รายการ ล่าสุดเจ้าตัวตกลงเซ็นสัญญาเป็นนักกอล์ฟในสังกัดของ ลากาแดร์ สปอร์ต ร่วมกับโปรกอล์ฟชั้นนำกว่า 50 ราย ซึ่งรวมถึง ฟิล มิกเคลสัน โปรกอล์ฟชื่อดังของโลกจากสหรัฐอเมริกา จอห์น ราห์ม โปรกอล์ฟมืออันดับ 5 ของโลกสเปน แดนนี่ เชีย นักกอล์ฟมาเลเซีย และแดเนียล โชปรา จากสวีเดน

โดยลากาแดร์ สปอร์ต จะเป็นผู้ดูแลด้านการตลาดและดูแลบริหารจัดการเรื่องต่างๆให้กับโปรกัญจน์ในการเดินทางไปแข่งขันในทัวร์ต่างๆทั่วโลก ยกเว้นที่ประเทศญี่ปุ่น

โปรกอล์ฟวัย 27 ปีจากพังงา กล่าวถึงการเซ็นสัญญาในครั้งนี้ว่า “ตอนนี้เกมการเล่นของผมกำลังเข้าที่เข้าทางทุกอย่าง จึงถือเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมมากในการเซ็นสัญญากับเอเจนซีระดับแนวหน้าของโลก ที่จะเข้ามาช่วยดูแลบริหารจัดการกิจกรรมนอกสนามให้กับผม ซึ่งจะทำให้ผมสามารถโฟกัสกับเกมการเล่นกอล์ฟในสนามอย่างเต็มที่ ลาการ์แดร์ สปอร์ต เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผม เพราะเป็นบริษัทที่มีชื่อเสียงได้รับการยอมรับในเอเชียและระดับโลก”

ด้าน แพตทริก ไฟซอล จอยซ์ รองประธานอาวุโสฝ่ายกอล์ฟ-เอเชีย ของลาการ์แดร์ สปอร์ต กล่าวเสริมว่า  “เราติดตามดูผลงานการเล่นกอล์ฟระดับอาชีพของกัญจน์ ที่พัฒนาแข็งแกร่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่เทิร์นโปรในปี 2011 และรู้สึกยินดีที่จะได้ทำงานร่วมกับกัญจน์และช่วยผลักดันส่งเสริมให้เขาเติมเต็มศักยภาพและเติมเต็มความฝัน ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ในเส้นทางอาชีพนักกอล์ฟ”

สำหรับ ลาการ์แดร์ สปอร์ต เป็นผู้นำการตลาด ด้านสื่อและการบริหารจัดการกีฬากอล์ฟอาชีพของเอเชียมากว่า 25 ปี ดูแลจัดการแข่งขันกอล์ฟรายการใหญ่ในภูมิภาคเอเชียหลายรายการ โดยนับตั้งแต่ช่วงกลางยุค 1990 บริษัทเป็นผู้จัดการแข่งขันกอล์ฟระดับอาชีพมากว่า 200 รายการ ในปัจจุบัน คือรายการเอสเอ็มบีซี สิงคโปร์ โอเพน, เอมิเรตส์ ออสเตรเลียน โอเพน  ส่วนในสหรัฐอเมริกา ลาการ์แดร์ สปอร์ต เป็นผู้ดูแลจัดการแข่งขันรายการเซฟเวย์ โอเพน และเดเสิร์ต คลาสสิค ในศึกยูเอส พีจีเอทัวร์


No comments yet
ความคิดเห็น

คุณอาจชอบ

บทความล่าสุด

อ่านต่อ >>>

^